Chương 51: Thất sủng
Mộc Chiêu đè xuống bản thân run rẩy tay phải, vừa mới nàng kém chút giết gia hỏa này, chuyện gì xảy ra?
Nàng đối với mình là có hạn, mượn nàng một cái lá gan nàng cũng không dám giết người, nhưng là vừa vặn nàng ở có chút mơ hồ thời điểm kém chút tiện tay bóp chết một cái.
"Meo ô, meo ô ô..." Bên chân lông xù xúc cảm phân đi Mộc Chiêu lực chú ý, một bên một con quả cầu lông màu đen cầu cho trong lòng mang theo một chút sợ hãi Mộc Chiêu cực lớn an ủi.
"..." Mộc Chiêu đem hai chỉ con mèo nhỏ ôm trong ngực mình, nàng làm sao lại trở nên như vậy tàn bạo?
"Meo ô ~" Ô Hạm Tầm đặc biệt ngọt kêu một tiếng, Phó Du Thường ngăn cản có gì hữu dụng đâu? Đây chính là Mộc Chiêu chủ động, nàng không có chạy thoát mà thôi ~
Mộc Chiêu một bên vén mèo một vừa an ủi bản thân, nhất định là vậy người để bản thân quá tức giận, tức giận có chút phía trên mới mất lý trí, nhất định là vậy dạng!
"Hai người các ngươi đêm hôm khuya khoắt thế nào chạy loạn?" Mộc Chiêu cho hai con mèo nhỏ một mèo một cái đầu băng, "Vạn nhất bị người xấu bắt đi, làm thành mèo thịt nồi lẩu làm sao bây giờ?"
"Meo ô!" Đó là đương nhiên là trước tiên đem đối phương làm thành thịt người nồi lẩu đi!
Bỗng nhiên một cỗ cực thúi mùi vị tại công kích Mộc Chiêu khứu giác, nàng một tay bịt cái mũi của mình cũng cau mày quan sát một phen, phát hiện tựa như là cái kia chỉ còn lại nữa sức lực gia hỏa không cầm được...
"Meo..." Hòn Than vùi đầu ở Mộc Chiêu trong ngực, giống như dự định dùng cái này để trốn tránh mùi thúi công kích.
"..." Vốn muốn đem hắn giữ lại Mộc Chiêu dao động, bằng không đem vật này ném a? Thả ở bên này đều là ở ô nhiễm không khí.
Hắn cơ hồ đem cái mạng nhỏ của mình bồi thượng, sau này thì tính may mắn sống sót ra ngoài, kia gặp cực âm lãnh lực lượng ăn mòn qua thân thể sẽ bị ốm đau dây dưa cả một đời, tối nay ác mộng cũng sẽ vĩnh viễn kèm theo hắn, những này trừng phạt so tử vong còn khó chịu hơn.
Mộc Chiêu đặc biệt chê đem kia một đống bẩn thối vật thể xử lý hảo về sau, mang theo hai con mèo trở lại chỗ ở, lần này nàng tỉ mỉ đóng cửa thật kỹ, tỉnh mèo con lại chạy đến, vạn nhất đi lạc nàng nhưng phải khóc chết.
Hoàn thành hết thảy, Mộc Chiêu chui trở về ổ chăn, động tác của nàng rất nhẹ, không nghĩ đánh thức cảm giác cạn người.
Nhưng mà trong bóng tối, nàng cảm giác được bản thân ở không khống chế được hơi hơi phát run.
Nàng còn nhớ bản thân kém chút giết đối phương thời điểm lạnh lùng lại điên cuồng cảm xúc, trong tay nàng nơi nào là người cổ, kia cùng một cái nhánh cây không có gì khác biệt, chỉ cần qua loa vừa dùng lực liền có thể "Dát băng" cắt đứt.
Dư vị lên, Mộc Chiêu chính mình cũng sợ hãi khi đó chính mình.
Chẳng lẽ làm một đoạn thời gian quỷ về sau, liền tính cách cũng sẽ bị một chút vật kỳ quái ảnh hưởng sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Sau khi chết phát hiện lão bà là linh dị văn phản diện
Narrativa generaleTác phẩm: Sau khi chết phát hiện lão bà là linh dị văn phản diện Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ thụ Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (...