Chương 31 → 40

2.5K 103 14
                                    

Chương 31: Con mắt

Lý lão nguyên danh Lý Du Đát, hiện tại bắt một lão quỷ hỏi một chút đều có thể biết cái tên này, hắn thuở nhỏ chính là sư môn thiên tài, thuở thiếu thời đã từng hăng hái, được vinh dự có thể tại tương lai trong vòng mấy chục năm xoay chuyển phe nhân loại xu hướng suy tàn hi vọng.

Ở hắn niên thiếu thời điểm, nhân loại cùng phi nhân loại nhóm ở giữa chung sống hình thức còn không phải hiện tại thế này, khi đó chiến loạn vừa nghỉ, sơn dã ruộng đồng ở giữa khắp nơi là vô danh thi cốt tư dưỡng tà mị, Yêu quỷ hoành hành càn rỡ vô cùng, ba vị Quỷ vương những nơi đi qua càng là không người dám ngăn.

Đời sau nhân loại lật người, ở mỗ trận sự cố về sau, tổn thương nguyên khí nặng nề không phải phe nhân loại lâm vào xu hướng suy tàn, Quỷ vương chiếm cứ ở mỗi người trên địa bàn không đi ra ngoài nữa, một ít lão gia hỏa này co lại tiến rừng sâu núi thẳm, muốn ở bên ngoài du đãng không bị bắt, phi nhân loại nhóm liền phải tuân theo nhân loại chế định quy tắc.

Nhưng mà lúc kia, bị ký thác kỳ vọng Lý lão nhưng lại không có có thể tham dự trong đó, bởi vì tuổi trẻ khinh cuồng thời điểm, hắn nhất thời khí thịnh trêu chọc một cái tử địch, lọt vào đối phương ám toán, để nhà hắn trạch không Ninh gia phá người vong.

Bây giờ hắn dần dần già đi, sư môn suy tàn, chỉ có qua đời nhi tử để lại cho mình một cái tuổi nhỏ lại người yếu nhiều bệnh tôn nữ sống nương tựa lẫn nhau, vốn cho rằng như vậy thì có thể làm cho đối phương hài lòng, nhưng thời gian qua đi hơn mười năm người kia lưng tựa một cái hiển hách gia tộc xuất thủ lần nữa, thủ đoạn ti tiện, mà một mình hắn khó mà đồng thời cùng một cái đối thủ ngang sức ngang tài cùng nhân thế một cái gia tộc chống lại.

Cho nên hắn đi ra sơn, quyết định lấy đạo của người, trả lại cho người.

Sở hữu bị Quách tiên sinh đưa đến Phó gia người, Phó Du Thường đều nắm bắt chỗ mềm, song phương sở cầu tất cả đều cấp bách, mới sẽ không có phương kia ở trong hợp tác rơi vào bị động.

Ở ký kết hạ Quách tiên sinh đặc chế hợp đồng về sau, Phó Du Thường đúng hẹn gửi một tin tức ra ngoài, không đến bao lâu Lý lão điện thoại liền vang lên đến, hắn liếc mắt nhìn, là một cái mã số xa lạ, không cần nghĩ cũng biết là ai, đối diện khẳng định đã tức đến nổ phổi.

Lý lão cuối cùng lộ ra nụ cười nhẹ nhõm, hắn bệnh của tôn nữ, rốt cục sẽ không lại chịu đối phương cản tay.

Chỉ có rõ ràng là trong sự kiện tâm, nhưng tựa như rời rạc ở tất cả mọi người bên ngoài Mộc Chiêu cái đầu nhỏ thượng tất cả đều là dấu chấm hỏi, cho nên nói đây là tình huống gì có thể tới hay không người cho nàng giải thích một chút nha? Thế nào cảm giác bản thân giống như lập tức bị an bài thỏa đáng đâu?

"Phó tổng, có thể để cho ngươi trông thấy âm hồn mấu chốt, liền ở ta đôi mắt này bên trên." Đối phương đã thực hiện ước định, Lý lão cũng lấy ra thành ý, hắn chỉ chỉ ánh mắt của mình, kia song hóa thành màu hổ phách trong mắt giống như là ngậm lấy hoá lỏng lưu quang, xinh đẹp không giống người con mắt, Phó Du Thường nhìn không thấy những biến hóa này, lại có thể cảm giác được Lý lão ở "Mở mắt" về sau khí thế trên người sinh ra biến hóa nghiêng trời lệch đất.

[BH][Hoàn] Sau khi chết phát hiện lão bà là linh dị văn phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ