Chương 81: Nuôi thi
Tiểu trợ lý bị dẫn đi rửa mặt, ở thư ký muốn nói lại thôi trong thần sắc, nàng đi theo sau Mộc Chiêu thần oai hùng khí thế bừng bừng lên đường.
Có rồi Mộc Chiêu trên đường đi giới thiệu sơ lược, nàng biết rồi trên thế giới này không chỉ có có quỷ, nhân loại bên này cũng có thiên sư tổ chức, chỉ là nàng trước đó không có tìm được thứ thiệt người thôi.
Vừa nghĩ tới bản thân bồi đi vào hơn mấy tháng tiền lương, tiểu trợ lý lại muốn khóc.
"Hướng chỗ tốt ngẫm lại, bọn họ không có lừa gạt ngươi càng nhiều, kia nữ quỷ cũng không có lập tức đem ngươi giết chết, ngươi bây giờ không chỉ có sống sót còn có tiền tiết kiệm, cũng không rất may mắn đi." Mộc Chiêu an ủi nàng.
Xác thực, có thể còn sống không coi là khó khăn nhất, tiền cái gì còn có thể kiếm nữa, nhưng là tiểu trợ lý vẫn còn có chút cười không nổi, ngươi nói vì cái gì chỉ nàng xui xẻo như vậy đâu? Hai ngày trước bị quỷ ép liền gia cũng không dám hồi, sau đó ở công ty lại gặp lão sắc quỷ, chỉ có thể nói may mà nàng gặp không tệ cấp trên, không thì nàng khóc cũng không địa phương khóc.
"Phu nhân, liền hai người chúng ta đi không? Thật không cần lại kêu chọn người cùng một chỗ?" Tiểu trợ lý trong đầu nhớ lại quỷ nữ kia hung ác bộ dáng, đi tới đi tới lại cảm thấy có chút chột dạ.
"Đã gọi người đi nhà ngươi, bất quá bọn hắn tới rồi cũng không có gì tác dụng, hai chúng ta là đủ rồi." Mộc Chiêu sờ sờ Hòn Than mao mao.
"Ta, chúng ta? Phu nhân, ta nhưng một chút tác dụng đều chưa có xếp hạng a! Ngài tuyệt đối đừng đem ta tính một cái!" Tiểu trợ lý rất tự biết mình, lực chiến đấu của nàng chẳng khác nào số không, chỉ muốn thời điểm chạy trốn đừng tại chỗ ngã xuống coi như không kéo Mộc Chiêu chân sau!
"Ha ha, ta làm sao có thể tính một mình ngươi? Là nó a, nhà ta Hòn Than." Mộc Chiêu ra hiệu tiểu trợ lý nhìn xem trong lồng ngực của mình con mèo nhỏ.
"Nó, nó?" Tiểu trợ lý nhìn xem dùng cái ót đối bản thân mèo con, đáng yêu như thế như thế manh một cái tiểu mao cầu, nó cũng là sức chiến đấu một trong sao? Chẳng lẽ muốn dùng đáng yêu làm đối phương bị thương nặng?"Phu nhân ngài không nói đùa chứ?"
"Ta làm sao có thể cầm chuyện này nói giỡn, Hòn Than nhưng là rất lợi hại, đến, Hòn Than, rống một giọng cho tiểu tỷ tỷ này nghe một chút."
Hòn Than trong ngực Mộc Chiêu lăn một vòng, nhấc cái đầu không hứng lắm nhìn xem một cái khác không lớn cô gái thông minh, như là tự hạ thấp địa vị há miệng ra.
"Rống!" Nhấc lên khí lưu trực tiếp đem tiểu trợ lý tóc mái thổi bay lên, thanh âm kia mặc dù không tính quá lớn, lại chấn nàng đầu cùng lỗ tai đều kêu ong ong.
Một mực chờ ngồi vào trên xe, tiểu trợ lý cũng cảm giác mình trong đầu giống như còn có mấy cái con ruồi ở chuyển.
"Thần tiên mèo!" Tiểu trợ lý nổi lòng tôn kính.
"Meo ô ~" Hòn Than cao ngạo ứng nàng một tiếng.
"Trời ạ..." Tiểu trợ lý nhìn xem tay của mình, đã từng nàng chính là dùng cái tay này sờ đến thần tiên mèo! Được rồi, nếu không đem tay của mình cung cấp đứng lên đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Sau khi chết phát hiện lão bà là linh dị văn phản diện
Ficção GeralTác phẩm: Sau khi chết phát hiện lão bà là linh dị văn phản diện Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ thụ Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (...