Chương 71: Tình báo
"Hảo, chúng ta đến hỏi một chút La Sát quỷ tiểu thư đi, ân... A Tầm ngươi muốn hỏi cái gì tới?" Mộc Chiêu nghiêng đầu sang chỗ khác hỏi đần độn nhìn xem bản thân Ô Hạm Tầm.
"A... Cái kia, cái kia... Đúng rồi! Ta muốn hỏi hỏi nàng là ai ngụy trang mệnh của ngươi."
"OK!" Mộc Chiêu hỏi La Sát quỷ một lần.
"... Không biết, liên quan tới Mộc Chiêu sự tình đều là Quỷ Vương đại nhân cùng Chử Hâm bí mật xử lý, đối với chúng ta bảo hiểm tất cả mật, chúng ta chỉ biết có người này tồn tại."
"Chẳng lẽ thật sự chính là Chử..." Ô Hạm Tầm dừng lại miệng, lại hỏi La Sát quỷ ở nơi này chuyên nghiệp phương diện Quỷ vương nơi đó có không có so Chử Hâm còn lợi hại hơn.
"Theo ta được biết không có." Ở Mộc Chiêu để nàng mở miệng về sau, La Sát quỷ ngốc ngây ngốc đạo..
"Sách, nàng thế nào cái gì cũng không biết?" Ô Hạm Tầm chê chép miệng một cái, mấu chốt đồ vật hỏi không đến, cái này La Sát quỷ chẳng phải bắt không sao?
Bên cạnh nam tử trung niên thận trọng bu lại, rất cung kính hỏi một chút Mộc Chiêu: "Ngài có thể giúp chúng ta hỏi một ít chuyện sao?"
"Đương nhiên có thể, ta giúp ngươi hỏi."
"Vô cùng cảm tạ!" Nam tử trung niên bởi vì Mộc Chiêu bất kể hiềm khích lúc trước kém chút lệ bôn, đầu năm nay lại lợi hại lại tính khí tốt đại lão thật là khó gặp!
"Khụ khụ, ngài hỏi trước một chút nàng Quỷ vương mục đích tới nơi này là cái gì."
Như xách dây tượng gỗ La Sát quỷ mở to miệng nói: "Quỷ vương một món bảo vật bị trộm đi, hắn là tới lấy hồi vật mất."
Một bên ký lục viên múa bút thành văn.
"Món kia bảo vật là cái gì?"
"Một bức họa."
"Họa? Dạng gì họa có thể để cho Quỷ vương liều lĩnh cùng nhân loại tuyên chiến?" Câu nói này không cần kia cuối cùng người nam nhân trung niên kia nói, Mộc Chiêu trước hết thay hắn hỏi lên.
"Là vài ngàn năm trước Sở quốc phụng dưỡng thần linh Đại Vu Chúc họa, nghe đồn bức họa kia có thể tuỳ tiện phá hủy một tòa thành trì."
Ký lục viên ngòi bút một đốn, hít sâu một hơi sau cấp tốc ghi lại câu nói này.
"Hủy diệt một tòa thành thị... Có thật không?" Cái kia phụ trách thẩm vấn nam tử trung niên cũng kinh hãi sọ não phát lạnh, đúng như nàng nói, kia nguy hiểm như vậy đồ vật cũng không thể lưu lạc ở bên ngoài! Vạn nhất rơi xuống tâm tư khó lường người trong tay, hậu quả khó mà lường được!
"Nghe Quỷ Vương đại nhân nói, vẽ chủ nhân có thông thần chi năng, lại chịu thần minh yêu mến, họa bên trong đều là thần minh ban cho thần tích, hủy diệt một tòa thành trì cũng bất quá là trong chớp mắt."
"... Ngọa tào! Cái này ta phải mau báo lên, ngươi thay thế ta theo quy trình tiếp tục hỏi." Trung niên nam nhân đối ký lục viên tiểu cô nương nói một tiếng sau liền vội vàng hoảng liền đi, nếu như việc quan hệ thần tiên các loại, cái này độ nguy hiểm nhưng phải đề cao mấy cái đẳng cấp! Phải mau tìm trở về trông giữ lên! Không thì vạn nhất ở chỗ nào không cẩn thận "Dẫn bạo", kia thì xong rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Sau khi chết phát hiện lão bà là linh dị văn phản diện
Ficción GeneralTác phẩm: Sau khi chết phát hiện lão bà là linh dị văn phản diện Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ thụ Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (...