Chương 101: Che giấu
"Cái này hẳn không phải là đe dọa, mà là lễ vật." Kia một đống vật đen như mực mặc dù có chút khó mà phân biệt, nhưng nhìn cái này chiều dài lớn bé, hẳn là một cái vóc dáng không thấp nam tử trưởng thành.
Thái Tế là một cái vóc dáng tương đối lùn lão nhân gia, cái này một đống vừa thấy cũng không phải là hắn, mà đáng giá Chử Hâm cố ý phát một tấm hình tới, đáp án kia vô cùng sống động.
"Lễ vật?" Mộc Chiêu tưởng rằng đùa giỡn lễ vật, rút tay về cơ quan sát nửa ngày, "Đây, đây là cái gì hiếm thấy lễ vật? Quái dọa người, nhựa plastic thân thể sao?"
"Không phải nhựa plastic, là một con quỷ."
"Quỷ?" Mộc Chiêu lại tỉ mỉ nhìn hồi lâu, lại sửng sốt không nhìn ra đây là đâu gia quỷ, nhìn lên đến có một loại cùng bản thân không quen bộ dáng.
"Là Quỷ vương."
"A?" Mộc Chiêu cho rằng mình nghe lầm, hỏi lại một lần.
"Là Quỷ vương, đáng tiếc, lôi không có mang đi hắn một cái mạng." Mặc dù lôi đem hắn chém thành thế này, nhưng còn không đến mức có thể đem hắn đánh cho hồn phi phách tán.
Mặc dù rất đáng tiếc, nhưng là ở giờ phút quan trọng này có thể tạm thời hạn chế lại quỷ vương hành động, đây là một chuyện bất ngờ niềm vui, ít nhất có thể yên tâm đem Ô Hạm Tầm ném bên ngoài.
"A?" Mộc Chiêu kinh ngạc hơn, thanh âm đều giương cao tám độ, nàng cẩn thận quan sát tấm ảnh, đều nhanh đem con mắt đưa vào, đến cuối cùng nhất đều không có nhìn ra cái này một đống màu đen vật thể cùng Quỷ vương có quan hệ gì.
"Đây quả thật là Quỷ vương? Thế nào bị đánh thành thế này? Hắn làm chuyện xấu rốt cục nhiều đến lão thiên không dung hắn." Mộc Chiêu ở trong lòng chậm rãi khấu ra mấy cái dấu hỏi.
"Lúc đầu cái này lôi chỉ là bổ Thái Tế, nhưng hắn hẳn là đúng lúc chạy tới tham gia náo nhiệt đi, cho nên cùng một chỗ bị đánh."
"Phốc... Ha ha ha ha! Đây là cái gì thần kỳ, thật sự là lợi hại!" Mộc Chiêu trong ngực Phó Du Thường cười đến thẳng lăn lộn, nàng cầm điện thoại di động cẩn thận vừa thấy, kia một đống giống như đích xác là một nam tử trưởng thành hình dạng.
Nhìn như vậy đến giống như thật là Quỷ vương! Ha ha ha ha... Cái này quỷ vương lòng hiếu kỳ có chút lớn a? Sấm đánh còn muốn chạy tới tham gia náo nhiệt, những năm này nhờ có hắn có chín cái mạng a? Không thì đều không đủ hắn hoa.
Bất quá học tỷ nói muốn dùng sét đánh Lão Thái tế, không nghĩ tới nhanh như vậy thì thật đem hắn đánh, siêu lợi hại a!
Cứ như vậy, cũng liền ứng nghiệm Thái Tế lời thề, trong nội tâm nàng khẩu khí này rốt cục thuận bình.
Hi vọng có thể để lão nhân gia người biết, người tính khí tốt hơn nữa cũng chịu không được hết lần này tới lần khác được một tấc lại muốn tiến một thước.
"Đây là ai hình chụp a? Năm nay ăn tết ta phải cho nàng bao một cái đỏ chót bao!" Đây đại khái là Mộc Chiêu trước tết thấy tức cười nhất chê cười, làm gì đều phải để mọi người cùng nhau vui vẻ vui vẻ không phải?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Sau khi chết phát hiện lão bà là linh dị văn phản diện
Ficción GeneralTác phẩm: Sau khi chết phát hiện lão bà là linh dị văn phản diện Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ thụ Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (...