Chương 61 → 70

1.3K 74 7
                                    

Chương 61: Đêm đàm luận

Chờ Ô Hạm Tầm thật nhanh gần như muốn đem ban đầu kia hai trăm năm cáo trạng xong thời điểm, cửa bị đẩy ra, một cái thân ảnh nho nhỏ đi đến, Ô Hạm Tầm cho rằng bản thân hoa mắt, thế nào nàng nhìn thấy mấy nghìn năm trước còn còn nhỏ Chử Hâm?

Sau đó lại có một người ôm một con mèo đi đến, kia chẳng phải là nàng thứ hai ghét "Mẹ kế" sao?! Còn có... Mấy nghìn năm thời không trùng điệp, để Ô Hạm Tầm có một loại thác loạn thời gian cảm giác, trong lúc nhất thời đều quên khóc.

"Đại Vu Chúc..." Chử Hâm một giây tiến vào trạng thái, ủy ủy khuất khuất tìm tòi đến Đại Vu Chúc trong ngực.

Lúc này khoảng cách Đại Vu Chúc đem Ô Hạm Tầm ôm đi còn không có nửa ngày, nhưng trên người nàng lại nhiều hơn một loại khí tức suy bại, có lẽ... Đây chính là Chử Hâm nói nàng tức sẽ nghênh đón tử vong đặc thù.

Phó Du Thường đem trong ngực Mộc meo ôm chặt, dùng cái này đến hòa hoãn tự trở về nhớ lại ngày ấy sự cố phát sinh thời điểm vẫn còn sót lại sợ hãi.

"Meo ô..." Lần này liền Mộc Chiêu đều cảm giác được dị dạng.

Học tỷ ngươi có nhìn thấy hay không... Cái này trên người Đại Vu Chúc giống như có một ít mờ mờ khí? Mộc Chiêu dùng vuốt mèo vỗ vỗ Phó Du Thường cánh tay.

Phó Du Thường sờ sờ đầu mèo, trong thần sắc mang theo đau thương, nàng dùng ngón tay ở mèo con móng vuốt bên cạnh viết lên hai chữ..."Tử khí".

Nàng liền sắp chết, ngay cả như vậy nàng vẫn cổ túc tinh thần, không có đem tức đem sợ hãi tử vong truyền lại cho hai đứa bé.

Mộc Chiêu mở to mắt mèo, Đại Vu Chúc... Lại phải chết sao?

Ô Hạm Tầm hỗn loạn ký ức dần dần bị sửa sang ra một cái trình tự, nàng tiến vào một cái hư hư thực thực kính tượng cổ thôn trang, sau đó cùng các nàng cùng một chỗ tìm tới nhập khẩu, xé nát cái kia tên giả mạo, tiếp lấy rơi vào Chử Hâm cạm bẫy, cuối cùng...

Ô Hạm Tầm huyết áp lập tức bạo biểu, tên là lý trí cây kia dây cung ở vào đứt gãy biên giới.

Nàng TMD lại rớt xuống Chử Hâm cái kia cẩu vật thế giới trong gương trong! Lần này nàng còn trực tiếp đóng trí nhớ của mình! Cầm bản thân, cầm mình làm sủng vật trêu đùa!

Ô Hạm Tầm cảm thấy bản thân nhu cầu cấp bách thuốc trấn tĩnh cùng hút dưỡng cơ, nàng nhanh nếu không khống chế được đem Chử Hâm tên kia tháo thành tám khối!

Ô Hạm Tầm thân thể nho nhỏ run sắp thành cái cái sàng, Đại Vu Chúc cực kỳ lo lắng, vừa mới đứa nhỏ này trong miệng vẫn luôn ở nói láo, sau đó hiện tại thân thể một thẳng phát run, lẽ nào vừa mới bản thân thi thuật pháp xảy ra vấn đề sao? Vẫn là, vừa mới ngậm đầu có chút nặng?

Ô Hạm Tầm trên đầu chịu lấy một khối đỏ rực sưng bao, liền là vừa vặn Phó Du Thường "Không cẩn thận" hạ thủ nặng kết quả.

Đại Vu Chúc lo lắng dùng hơi lạnh tay vỗ ở trên trán của nàng, ôn hòa linh lực kiểm tra đầu của nàng, ngoài ra đâm đến có chút sưng bên ngoài không có phát hiện bất cứ vấn đề gì, thậm chí thương thế đều gần như hoàn toàn khôi phục, chẳng lẽ thật là bản thân thuật pháp xảy ra vấn đề, cho của đứa nhỏ này linh hồn tạo thành không thể nghịch tổn thương?!

[BH][Hoàn] Sau khi chết phát hiện lão bà là linh dị văn phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ