CHAPTER 11

127 6 1
                                    

CHAPTER 11:

    I want to kick his dick and throw him somewhere. Hindi ba siya aware na niloloko lang siya ni Lolo? Hindi ba halata na nag bibiro lang ang Lolo ko? Masama ang ugali ni Mommy kaya malabong may bestfriend ito.

"Calm your ass down, Son."

Ngising saway ni Tito Wayne pero hindi parin nagpaawat ang anak. Madilim talaga ang mukha nito at parang anytime mangangain ng tao o di kaya papatay ng walang habas, ito ding si Tito Wayne parang ewan hindi ko alam kung totoo bang sinasaway niya ang anak o ano dahil sa paraan ng pag ngisi nito, parang hindi normal.

"She's mine, Dad."

Naiiling nalang si Tito. "I know so calm your ass or i'll imprison you."

Aawat na sana ako ng biglang pumasok ang isang babaeng may mahaba at kulot na buhok habang nasa gilid nito ang lalaking may malalim at chinitong mata, sa totoo lang nagulat ako sa biglang pag dating ng mga hindi kilalang bisita pero mas nagulat ako ng makitang kasunod nila ang pogi at fresh na si Dame.

"What the hell is he doing here?" dinig kong bulong ni Kuya West.

"Good morning po Tita sayo din po Tito," magalang na wika ng babae at nag mano kila Lolo Rio.

"Hello po," sunod naman ni Dame bago lumapit at humalik sakin. "Hi pretty."

Gusto ko siyang sakmalin dahil sa pagiging pangahas niya pero pinangungunahan ako ng kaba at takot para sa kan'ya dahil alam kong hindi na maipinta ang itsura ni Kuya ngayon. Kung kanina pwede pang maayos ang madilim niyang mukha iba na ngayon, salubong na ang mga kilay niya at nag gagalaiti ang pantay at makikintab na ngipin.

Seriously? What's wrong with you girl? Talagang nagagawa ko pang purihin si Kuya sa kabila ng kaba na nararamdaman ko at sa kabila ng panginginig ng kamay pati mga tuhod ko.

"Keep your distance, Dame."

Puno ng authority ang mababa niyang boses habang sinasabi iyon, hindi lang basta utos ang winika niya dahil nandoon ang kapangyarihan at lakas no'n na kayang pasunurin kahit na ako, maliban nga lang kay Dame, na ngising aso.

Hinila ni Dame ang beywang ko bago ako mas nilapit sa kan'ya at nanunuyam na pinagmasdan ang expression ng mukha ni Kuya. "I want her this close."

"What's wrong with you Dame? Ano ba let go of me," pilit kong tanggal sa kamay niya.

"I want to see the beast inside him, help me to release the beast."

Gusto kong tanongin kung ano ang ibig niyang sabihin pero parang nasagot narin iyon ng biglang ihagis ni Kuya West ang vase na kanina lang ay nasa mesa, nagulat ang lahat dahil sa ginawa niya maliban nalang kay Tito, Lolo at Dame na parang tuwang-tuwa pa dahil sa ginawa ni Kuya.

"What have you done?! Let's go!"

Galit na hinila ni Tita si Kuya pero hindi ito nag patinag, parang wala sa katinuan niya akong hinablot mula sa pag kakahawak ni Dame, at dinala sa kung saan. Hindi ko alam na kabisado niya pala ang buong bahay kahit minsan lang siya kung bumisita dito.

"You like him!"

Anong pinag sasasabi ng isang 'to? Nandito kami ngayon sa isang kwarto kung saan hindi gaano karami ang gamit, tanging isang king-sized bed at study table lang ang meron. Si Kuya ang nakaupo sa study table habang sa may kama naman ako at pilit pinapakiramdaman ang mga susunod niyang gagawin.

"Sino naman ang nag sabi sayong gusto ko siya?"

"Don't fool me Doll, don't fucking fool me!"

Naiinis ko siyang hinarap. "Wag mo nga kong sigawan! Nakakarindi yang boses mo kanina pa at naiinis na ko sa inaasta mo! Nakakapanibago! Para sabihin ko sayo ikaw lang ang may rason para lukohin ako, so stop accusing me!"

"Stop accusing you? Damn it! You let him touch you, you let that fucking bastard touch my property."

Humahangos siya habang pinapakalma ang sarili, napakurap-kurap naman ako dahil sa pagkabigla. Hindi ko talaga siya maintindihan at habang tumatagal mas lalo lang akong nagugulohan, parang ang cold niya minsan at kadalasan naman ay wagas kung mag pakita ng mga mixed signals, napagkakamalan ko tuloy siyang trafic lights. Minsan red flag siya kung kumilos dahil sa pagiging babaero at malibog niya, minsan naman green flag dahil may time na maalaga at sweet siya pero kadalasan parang yellow, hindi maintindihan at parang tanga. Ang creepy pa.

"Hindi ka ba napapagud kakasigaw?"

Inirapan niya 'ko bago lumapit. "Your fault."

"Palagi namang ako ang may kasalanan, kailan ka pa ba umamin sa kasalanan mo?" irap ko pabalik.

Ito na naman siya sa pagiging cute niya dahil lang sa simpling pag nguso niya habang papalapit at umupo sa tabi ko. Hinawakan niya ang side ng beywang ko na hinawakan ni Dame kanina at hinagod iyon na parang pinupunasan.

"Ayokong nagpapahawak ka sa iba lalo na sa kan'ya."

"Ano ba talaga ang issues mo? No'ng isang gabi si Brail ang pinag-iinitan mo tapos ngayon naman si Dame? Ano ba talaga ang problema mo Kuya?"

"Akin ka lang," maikli niyang wika.

"Pero hindi ako manika na pwede mong angkinin ng basta-basta."

"But you're mine, Doll."

Kunti nalang talaga at sasabog na ang utak ko kaka-overthink sa mga pangyayari. Bakit hindi niya nalang aminin na nag seselos siya kaysa tudo deny siya kahit halata naman ng subra.

"Bukas na ang laban mo, anong plano?" i ask.

"I'll watch your contest and you'll watch my game."

Umiling ako. "Mag focus ka nalang sa game mo then after ng contest daan ako sa gym na pag dadausan ng game."

"You have to promise," mataray niyang wika.

"Hindi na kailangan dahil may isang salita naman ako."

"But you still let that bastard touch you."

Pinitik ko naman ang noo niya bago tumayo. "Hindi ka talaga maka-move-on sa part na yan? No'ng nag papicture nga si Alona sayo hindi naman ako kumuda ah!"

"But i'm waiting for your kuda."

Natawa naman ako. "Waiting for my what?" i teased him.

"Stop it!"

"HAHAHAHA ewan ko sa 'yo, minsan talaga may sanib yang utak mo minsan naman para kang asong nauulol."

"Watch your language woman," warning nito.

"Parang hindi ka mahalay ah! Kahit anong salita pa lumabas dito sa bibig ko mas madumi parin yang bibig mo, kumakain ka ng puday kahit hindi hugas!" irap ko bago lumabas ng kwarto.

Feeling inosente naman kasi siya at parang hindi rin nag mumura eh, ang lakas-lakas at lutong nga ng bawat murang lumalabas sa bibig niya kanina, kulang nalang puro fuck or fucking ang maririnig mo tapos pag dating sa 'kin tudo siya makasaway. Hanip naman bukod sa matigas ang itlog niya makapal din ang skin ng dick niya.

Naabutan kong nag uusap ang Lolo at Daddy ni Dame with Tito Wayne habang si Lola, Mommy ni Dame at Tita Eden, naman sa kabilang side. Kung ano ang kinaseryuso ng usapan ng mga boys kabaliktaran naman ang sa girls dahil naririnig ko ang tawanan nito.

"Sinong hinahanap mo? Are you looking for that, mother fucker?" bulong ni Kuya.

Naiinis ko siyang hinarap at tinulak ang mukha niya palayo sakin bago sinimulan ang pagbaba sa hagdan. Nasa kalahati na 'ko at naagaw ko na ang atensiyon ng lahat nang bigla akong hinila ni Kuya, nakaalalay sa beywang ko ang isang kamay niya habang nilagay niya sa batok ko ang kamay na ginamit panghila at siniil ako ng halik. Ang init ng labi niya at nakakalasing ang bawat galaw nito.

Kinagat niya ang pang ibabang labi ko para maipasok ang dila niya sa loob at ginalugad iyon, nahiya tuloy ako dahil may bagong sira akong ngipin na hindi ko naipatanggal dahil bigla iyong sumakit. Nagiging cause of bad breath ang sirang ngipin kaya feeling ko ang baho na ng hininga ko at nakakadiri iyon.

"Wag mo kong talikuran kung kinakausap kita, gusto ko lang isik-sik mo diyan sa maganda mong utak na nandito ako, at mula sa araw na ito babakuran na kita bilang akin, bilang pag mamay-ari ko."

Harsh Gentleman Series 2: His Sinful Touch (COMPLETED)Where stories live. Discover now