MASAMA ang tingin ko habang kaharal si Kuya West na walang tigil ang kakapilit sakin na hindi sabihin ang nakita. Nalaman ko lang ngayon na uuwi na ang mga magulang niya bukas.
"Nakikinig kaba sa'kin? Alam mo namang papatayin ako ni daddy pag malaman niya yun," hablot nito sa headset ko.
"What's your problem? I'm watching, can't you see? Wala akong pakialam sa mga nangyari at hindi ko problema kung malaman man ni Tito o ni Tita ang mga pinag gagagawa mo. And when Tito beat you up, it's none of my fucking business! Not even my concern."
Binuksan ko ang pintuan ng kwarto ko, isang pahiwatig na hindi siya welcome sa kwarto ko.
Napansin kong para siyang may tinatagu sa likod niya na hindi ko na pinakialaman pa. Dahil wala naman akong pakialam sa kanya at mga ginagawa niya.
"This is my house!"
"But this is my room," madiin kong sagot.
"Whatever, nerd."
I showed him my middle finger and kick his ass.
Hindi ko kinakatakutan ang titulo niya bilang anak ng may-ari nitong bahay, hindi siya ang nag patira sakin dito kundi ang mga magulang niya.
'He has no right to kick me dahil anak lang siya, pero favorite ako.'
Pumasok na 'ko ng banyo para maligo, may lakad kami ni Ella ngayon, sasamahan ko siyang bumili ng libro siguro bibili narin ako dahil may contest ng quiz bee next month. Kailangan may laman naman itong maliit kong utak bago lumaban.
Mabilisang ligo lang ang ginawa ko then skin care bago mag lagay ng sunblock and light make up. Binuksan ko ang unang palapag ng aparador para kumuha ng bra at panty.
"Bakit parang kulang itong gamit ko?"
I remembered na hindi lang limang bra at limang panty ang dala ko, may nawawala akong pares non, parang snake skin yung design at mukhang alam ko na kung saan napunta.
Pinulot ko kung ano ang pwede isuot at lumabas sa kwarto. Galit ang mukha at handa ng pumatay ang itsura ko habang kinakatok ng malakas ang kwarto ni Kuya West.
Isang babaeng nakatapis ng twalya ang tumambad sakin, sa braso niya palang kita ko nang bra ko ang suot niya. Mabilis kong binaklas ang twalya niya at nangigigil na tinuro ito.
"How dare you!" sigaw ko sa mukha niya.
"O My God! West! OMG!" matinis na tili nito.
Agad kong hinablot ang buhok niya at hinila siya palabas ng kwarto, lalandi at papakantot siya tapos hindi mag dadala ng bra at panty?! Gago ba siya? Malay ko kung may virus ang pekpek nito tapos gagamit ng mga panloob ko?!
"What the fuck are you doing?! Let go of her, you brat!"
Binitawan ko naman ang babae kagaya ng sabi nito.
"Gago kaba?! She's wearing my fucking bra at siya pa ang galit?! My God?! She's also wearing my panty!" duro ko.
"Hoy babae! Pulubi kaba para hindi ka makabili ng sarili mong panty?! Kingina! Gamit ko yan at may pangalan ko pa diyan, di kaba nahihiya?!"
YOU ARE READING
Harsh Gentleman Series 2: His Sinful Touch (COMPLETED)
AcakNoveda Doll Tañega, is a man hater. Lahat nalang ng lalaking lalapit sa kan'ya agad na hinuhusgahan niya, mas lalo lang itong lumalala no'ng mapilitan siyang tumira sa iisang bubong kasama si West Clemente, ang lalaking kinaiinisan at sinusumpa niya...