made my day

185 27 0
                                    

hôm nay bầu trời lại ảm đạm và xám xịt như tâm trạng của tớ. tớ chán nản cuộc đời này và chẳng muốn làm gì hết, tớ chỉ muốn ở trong căn phòng thân yêu của tớ, chui rúc vào chăn và ngủ yên. 

hôm nay tớ lại bị mắng, chỉ vì cô ta, vì cô ta mà tớ bị cậu mắng. tớ thất vọng lắm cậu có biết không, tớ tự hỏi có bao giờ cậu chịu để ý đến tớ và những gì mà tớ nói không, hay cậu chỉ biết cô ta, cô ta và duy nhất cô ta. 

cậu rất yêu tớ, norawit rất yêu tớ, cho đến khi cô ta chen chân vào cuộc tình của hai đứa mình. 

khi mọi người không ai chịu hiểu cho tớ thì cậu sẽ luôn bên cạnh tớ để thủ thỉ với tớ vài câu làm tớ thấy yên lòng, cậu ở bên tớ là vì cậu biết tớ rất nhạy cảm và tiêu cực, và chẳng ai ngoài cậu có thể chữa lành nỗi đau cho tớ. 

khi trời mưa người bên cạnh tớ luôn là cậu, vì cậu biết tớ rất sợ sấm sét, cậu biết tớ sẽ sợ đến nổi mất đi ý thức, thậm chí là ngất đi vậy nên cậu chưa bao giờ để tớ một mình mỗi khi trời mưa cả. 

khi mẹ tớ mất, tớ suy sụp lắm và trong đầu tớ chỉ toàn những suy nghĩ vớ vẩn để kết thúc cuộc đời của tớ và đi theo mẹ, nhưng cậu đã ở đó, để ôm lấy tớ và giữ tớ ở lại với cậu. cảm ơn cậu. 

khi đám người xấu xa đó chế giễu tớ, họ xúc phạm và xa lánh vì tính tình thất thường cùng với cái vấn đề tâm lí chết tiệt đã huỷ hoại cuộc đời tớ thì cậu đã ở đó, để đối phó với họ và bảo vệ tớ, vì cậu biết tớ sẽ hoảng sợ, ám ảnh vì những hành động xong sẽ nghĩ quẩn một lần nữa. 

mỗi lúc tớ gặp vấn đề cậu sẽ ở đây với tớ, cậu chẳng cho tớ rời xa cậu nửa bước. cậu bảo cậu làm như thế vì cậu sợ mất tớ lắm. 

nhưng giờ cậu bỏ tớ đi mất rồi. 

cậu là niềm tin duy nhất còn sót lại trong cuộc đời tớ, vậy mà bây giờ chẳng còn ai muốn ở bên cạnh tớ nữa. 

không còn ai thủ thỉ với tớ mỗi đêm nữa.

không còn ai ở bên cạnh tớ mỗi khi trời mưa nữa.

không còn ai bảo vệ tớ và cấm tuyệt tớ rời xa người ta nửa bước nữa.

không còn ai nói với tớ rằng tớ sợ mất cậu lắm nữa rồi. 

không còn một ai. 

cậu có biết cái cảm giác khi mà người mình tin tưởng nhất, người mình đã nghĩ rằng sẽ ở bên cạnh mình đến suốt cuộc đời lại rời xa mình mà chẳng hề do dự nó đau đớn như thế nào không. kể từ cái ngày tớ biết cậu không còn dịu dàng và ấm áp như ngày xưa nữa, tớ thật sự rất bất lực, tớ đã yếu đuối lắm rồi bây giờ làm sao có thể giữ cậu ở lại bên tớ đây, cậu ép buộc tớ đấy à? không, là tớ ngu ngốc, là tớ tự suy diễn ra thôi, tớ xin lỗi. 

tủi thân lắm chứ khi mà khóc đến mệt nhừ vẫn không còn ai đến bên cạnh để ôm lấy tớ như cậu nữa. 

tủi thân khi phải nhìn mọi người hạnh phúc, khi nhìn cậu hôn cô ta, khi thấy cậu nói với cô ta rằng anh yêu em nhất trên đời. 

sau cùng, tớ cũng chỉ là món đồ chơi của mọi người thôi. 

cảm ơn cậu vì đã ở bên tớ,

cho đến khi cái ghế nhỏ ấy bị tớ đá sang chỗ khác, và tớ buộc phải nghẹn ngào chào tạm biệt thế giới này. 


.

geminifourth ; coming of ageNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ