C10: Sau ngày lễ tưởng niệm

0 0 0
                                    

Cô bật cười, hóa ra là đền đáp như vậy.

Nhìn thấy ánh sáng lấp lánh trong mắt Lục Đào, đột nhiên tâm trạng của cô trở nên tốt hơn.

Đồng nghiệp đều nói Hạ Lăng vừa khó hầu hạ vừa kiêu căng, có rất ít người biết rằng đối tượng mà cô kiêu căng, xoi mói chỉ nhằm vào những kẻ ngu ngốc tầm thường mà thôi. Đối với những người thật sự yêu nghề, từ trước đến nay cô đều tôn trọng, tán thưởng họ.

Tiếc là người như vậy quá ít.

May mà người con trai trước mắt này có thể tính là một trong số đóTrong một MV tên "Vực sâu giết chóc" của Hạ Lăng có một cảnh."

Cô hơi ngẩng đầu nhìn hắn, cái cằm đẹp đẽ, mái tóc nhẹ nhàng phất phơ trong gió lạnh đầu thu.

"Đạo diễn kéo chậm cảnh phim, nhìn thấy rõ ràng động tác đá chéo kia."

"Hóa ra cô học theo MV của Hạ Lăng."

Lục Đào bỗng nhiên tỉnh ngộ.

"Chẳng trách, tôi chưa bao giờ xem MV của cô ấy, vũ đạo của cô ấy quá gợi cảm, tôi không thích... Không nghĩ đến cô ấy có thể nhảy airflare."

Lục Đào cào tóc, quay đầu dặn dò hai tên đàn em:

"Này, đợi đến khi ra ngoài được thì đi mua cho anh một cái CD của Hạ Lăng, anh muốn xem bài "Vực sâu giết chóc"."

Hai tên đàn em đều muốn khóc đến nơi.

"Anh Lục, anh nhìn cái biển người này xem, chúng ta làm sao mà đi ra ngoài được."

Nhìn quanh bốn phía, lúc này Lục Đào mới phát hiện không biết từ lúc nào bọn họ đã bị đoàn người bao vây hoàn toàn, trái phải, trước sau đều là fan đang cầm hoa cúc trắng, phóng tầm mắt nhìn gần như không thấy đầu. Bây giờ bất kể là tiến hay lùi đều khó mà đi được. Chết tiệt."

Lục Đào nóng nảy chửi một câu.

Hạ Lăng cũng cười gượng, hay rồi, bây giờ cô không cần do dự nên rời khỏi hay ở lại theo dõi nữa, một đám người chật như nêm cối xung quanh đã thay cô quyết định tất cả.

Tiếng nhạc nhỏ dần, lễ tưởng niệm chính thức bắt đầu.

Từ trước đến nay, chất lượng chương trình của Đế Hoàng tổ chức đều rất cao, lễ tưởng niệm lần này còn làm tốt hơn bình thường. Lựa chọn sân khấu, bối cảnh của sân khấu, âm nhạc, lời dẫn chương trình, thay đổi cảnh quay... Từng chi tiết nhỏ đều không có chỗ nào để bắt bẻ. Ngay cả khách mời cũng được chọn lọc tỉ mỉ, số lượng không nhiều nhưng mỗi người đều có sức ảnh hưởng lớn. Ngoại trừ mấy ông lớn vô cùng nổi bật trong làng giải trí còn có các nhân vật có tiếng trong các giới, và thương nhân nổi tiếng.

Đứng ở trong biển người nhìn lên, Hạ Lăng chỉ cảm thấy mỉa mai. Chẳng phải Bùi Tử Hoành cho rằng thân phận của cô không đủ cao quý, hiển hách, không xứng kết hôn với anh ta sao? Tại sao sau khi cô chết rồi lại mời những nhân vật có tiếng này đến đây tưởng niệm cô. Cô hiểu rõ rằng những người này đều vì xem trọng thể diện của Bùi Tử Hoành mà đến, đâu có chút quan hệ nào với Hạ Lăng.

Thiên Hậu Trở Về ( Truyện Chữ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ