C11: Đại BOSS của Đế Hoàng - Bùi Tử Hoành

0 0 0
                                    

Hạ Vũ từ phía bên ngoài ống kính chậm rãi bước vào, cô ta mặc chiếc váy liền màu đen vừa vặn với dáng người, đường cong đơn giản lại ôm lấy thắt lưng tuyệt đẹp, gương mặt tái nhợt và bờ vai thon gầy, nhìn có vẻ rất đáng thương.

Cô ta đi tới và đứng ở bên cạnh Sở Sâm, nói tiếp lời của Sở Sâm: "Chị là một người rất tốt, làm chuyện gì cũng cố gắng đạt tới mức hoàn mỹ, luôn tạo cho mình áp lực rất lớn." Đôi mắt cô ta ngấn nước, đầy vẻ đau thương. "Chị đã từng nói, chị rất yêu Đế Hoàng, cũng rất yêu những người hâm mộ, nhất định phải thể hiện ra năng lực tốt nhất của mình cho mọi người thấy. Cho nên, chị vẫn không ngừng liều mạng, cho dù đang tiếp nhận điều trị cho chứng trầm cảm trong hơn một năm qua, nhưng chị vẫn lén tiến hành luyện tập và sáng tác..."

Xung quanh quảng trường không ngừng vang lên tiếng khóc nức nở.
Nếu không phải Hạ Lăng đã từng chứng kiến qua bộ mặt thật của Hạ Vũ, bị Hạ Vũ dùng những lời lẽ độc ác nhất trên thế giới sỉ nhục tơi bời, thì ngay hôm nay, nhìn thấy màn diễn này, có lẽ Hạ Lăng sẽ tin tưởng cô “em gái tốt” đã yêu cô tới mức nào.

Cô đáng lẽ phải biết từ lâu, Hạ Vũ là một diễn viên có thể nói là hoàn mỹ.

Những lời Hạ Vũ nói đã làm cho tất cả mọi người cảm động, cho dù là ở bên trong ống kính hay là ngoài màn ảnh cũng có vô số người khóc cùng cô ta. Mà thân phận của cô ta càng dễ thuyết phục người khác hơn.
Cô ấy là em gái tốt của Hạ Lăng, lời cô ấy nói chắc chắn là sự thật, xem ra Hạ Lăng thật sự vì trầm cảm..."

"Đúng vậy, khi phỏng vấn Hạ Lăng cũng thường nhắc tới Hạ Vũ. Cô ấy nói tình cảm của hai chị em bọn họ rất tốt. Lời Hạ Vũ nói chắc chắn là sự thật."

"Hóa ra chúng ta đều sai rồi. Trong đó căn bản không có chuyện mưu sát gì cả. Hạ Lăng mắc bệnh nên mới nghĩ quẩn mà tự sát thôi."Hạ Lăng nghe những bàn tán này thì cười gượng. Cái này gọi là tự chui đầu vào rọ đúng không? Cô đã từng tin tưởng Hạ Vũ tới mức nào, lại bảo vệ cô em gái yếu đuối này tới mức nào. Không quan tâm là khi phỏng vấn hay trong buổi gặp mặt với người hâm mộ, cô đều luôn nhắc tới người em gái này với giọng điệu đầy thân thiết và kiêu ngạo. Tất cả người hâm mộ của Hạ Lăng đều biết, Hạ Vũ là vật báu mà cô nâng niu trong tay.

Cho nên, bọn họ đều cho rằng Hạ Vũ cũng tốt với cô.

Trong ống kính, Hạ Vũ khóc như mưa như gió.
Hình ảnh được chuyển tới chỗ khác, từ từ phát các sự kiện quan trọng từ khi Hạ Lăng ra mắt cho tới nay. Rất nhiều bản nhạc kinh điển kèm theo những đoạn phim kinh điển được xuất hiện trước mặt mọi người, huy hoàng và thành công, kể về một thời đại rực rỡ nhất từng thuộc về Hạ Lăng.

Hạ Lăng chưa từng bình tĩnh xem lại những gì mình đã quay. Kiếp trước, hình như cô luôn rất bận rộn, cô bận ra hát bài hát mới, bận làm người phát ngôn mới, nhận các phần thưởng khác nhau, tham dự các bữa tiệc khác nhau. Còn phải bận rộn chăm sóc cho Hạ Vũ, cùng với những ân oán và vướng mắc với Bùi Tử Hoành.

Mãi cho đến ngày hôm nay, khi tất cả mọi chuyện đều trở thành quá khứ, cô cuối cùng mới đứng ở trong biển người mênh mông, theo hàng nghìn hàng vạn người hâm mộ ngước mắt nhìn Hạ Lăng trước kia. Người trên màn ảnh lớn có một gương mặt rất xinh đẹp, đôi mắt sáng lấp lánh nhìn quanh, sóng mắt chuyển động, mơ hồ lộ ra sự quyến rũ và cao ngạo, từng cử chỉ đều lộ rõ sự phong tình.

Thiên Hậu Trở Về ( Truyện Chữ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ