Phố Đi Bộ Hà Nội - 9:00 Giờ Tối.Dòng người đổ về đây ngày cảng trở nên đông đúc hơn.
Megumi hiện đang thản nhiên ở VN ăn chơi thêm chút nữa trước khi về lại Nhật Bản.
Cô cũng đã đi Du Lịch 2 năm trời rồi và chẳng có ý định tham gia vào cốt truyện Blue Lock.Conan thì còn có thể không nghĩ đến là 2 anime không cùng thể loại lại có thể hoà hợp với nhau được cơ chứ.
" Má nóng dữ!! "
Hiện đang là mùa hè tại VN tuy tối nhiệt độ đã giảm xuống nhưng vẫn còn hừng hực oi ả.
Đã vậy cô nàng thuộc giống ưa lạnh ở Ôn Đới so với Nhiệt Đới chứ.
Megumi bất lực lấy quạt tay phẩy phẩy cho mát tí nhìn Hồ Nước chỉ muốn nhảy xuống tắm cho mát mẻ hơn thôi.
Cô nhanh chóng xua tay rồi đi mua thêm đồ ăn vặt và quà tặng.Trở về nhà trọ đã thuê từ trước sắp xếp đồ đạc cho sáng mai trở về Quê Hương Nhật Bản.
Sáng hôm sau quen thuộc.
6:00h sáng tại VN đương nhiên là ồn ào tấp nập rồi.Nào thì Công Trường nè, hay là những phiên chợ ồn ào buôn bán.
Tiếp tục là nhịp điệu tri thức của học sinh và sinh viên chuẩn bị đi đến trường.Và không tránh khỏi Phụ Mẫu làm bữa sáng cho gia đình
Đài loa phường vang lên thông báo vào mỗi buổi sáng.
Megumi thở dài ngồi dậy ve vẩy đuôi và cụp tai.
Không cần chuông báo thức cô đã dậy sớm hơn so với dự định rồi.Sau khi làm xong tất cả mọi việc thì đi chả lại phòng và chìa khoá rồi thuê Taxi tiến thẳng ra Sân Bay Quốc Tế Nội Bài.
______________________________________
Sân Bay Tokyo Nhật Bản - 6:00h Sáng.
Megumi đã kéo vali trở về nhà đến trước căn nhà bình thường có bảng tên Nagi.
Píng pong!!
Cô đứng đợi 10 phút vẫn chưa thấy người ra mở cửa tiếp tục nhấn muốn hỏng cái chuông.
Cạch!!
Seishiro cũng chịu lết xác ra mở cửa trong trạng thái mơ màng, anh cụp tai và que quẩy đuôi, rũ mi mắt.
" Oáp~, con bé này về thì báo anh mày 1 tiếng chứ bấm muốn nát cái chuông báo rồi!!
- Mới sáng sớm anh mày đang ngủ đấy con quỷ! "Megumi bỏ qua lời nói của anh trai cầm đồ tiến thẳng vào nhà
" Chán thật anh vẫn lười biếng như ngày nào!
- Thôi em có mang quà nè! "Seishiro nghe vậy tỉnh ngủ và sáng mắt liền nhanh chóng đóng cửa lại rồi tiến đến mở cả đống quà cậu rất thích mỗi lần em gái gửi quà về Toàn Những Bộ Game New Ra Mắt với Đống Đồ Ăn Vặt Mới Lạ Bên Vùng Nhiệt Đới.
Megumi thở dài nhìn anh trai không khác gì đứa trẻ cả, cầm Vali đi lên phòng ngủ của mình sắp xếp đồ lại.
" Còn sớm 1 năm nữa mới vào cốt truyện chính của Blue Lock nhưng việc đó chả cần thiết!
- Bây giờ xem xét Quận Beika như thế nào đây!? ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Đn ( Conan + Blue Lock ) [ Drop ]
ActionKệ mẹ cuộc đời mình cứ tận hưởng thôi. Khá bất ngờ khi bóng đá lại có thể liên quan đến trinh thám đó. Và tôi lại trở thành em gái song sinh là boy m9 Nagi Seishiro. Điều khiến tôi ngạc nhiên hơn là đây là Thế Giới của Đa Chủng Tộc đó nha. Loài Thú...