Chap 15 : WTFFFFFFFFFFF!!!!

66 5 2
                                    


Gần rạng sáng của Quận Beika tại Căn Biệt Thự của Nagi.

" CÁI GÌIIIIIIII !!!!??????? "
Vang lên một tiếng thét long trời lở đất khiến hàng xóm giật mình tỉnh giấc.

Megumi thật sự muốn đi treo cổ tự tử ngay và luôn rồi đó thật sự cô không tin là mình có con với 2 nhân vật chính của 2 bộ anime Conan và Blue Lock đâu.
" ..... "

Aoi: Cây thục quỳ – sự nồng ấm cởi mở, biểu tượng của sự thành công.
Kudo Aoi 7 tuổi thấy mẹ đang rất là sốc với thông tin này cô nàng thỏ đen với đôi mắt hai màu 1 bên là ngọc bích và 1 bên là màu xanh sapphire và có đeo chiếc kính tròn giống Conan/ Shinichi.
" Chuyện này.... "

Aoi không khác Shinichi hồi nhỏ là mấy chỉ là phiên bản nữ thu nhỏ giống Conan và thuộc Chủng Tộc: Thỏ Đen thôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Aoi không khác Shinichi hồi nhỏ là mấy chỉ là phiên bản nữ thu nhỏ giống Conan và thuộc Chủng Tộc: Thỏ Đen thôi.

Aoi không khác Shinichi hồi nhỏ là mấy chỉ là phiên bản nữ thu nhỏ giống Conan và thuộc Chủng Tộc: Thỏ Đen thôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đây nữa nè

" Ma Ma. ".

Đứa bé trai 6 tháng tuổi lên tiếng rồi làm nũng bò gần lại Megumi hơn khi sở hữu giao diện không khác gì Isagi lúc nhỏ hai cái mầm non không lẫn đi đâu được chỉ khác đôi chút về màu tóc trắng tuyết và chủng tộc báo đốm tuyết di truyền từ mẹ và đôi mắt 2 màu giống chị gái mình.
Cậu bé tiếp tục bò đến gần cô hơn rồi nằm trên đùi, dụi lại gần ngực của Megumi đòi bú sữa.

Megumi thì nhìn cậu và cô bé.
" Thằng bé tên gì!?? "

Aoi hào hứng lại gần nghịch chiếc đuôi báo mềm mại của mẹ mình.
" Yoshe Isagi và tên Yoshe có ý nghĩa là Vâng, với sự tôn trọng. "

Megumi đỡ chán thở dài vòng tay ẵm Yoshe lên hỏi tiếp.
" Vậy tương lai bạn đời của mẹ họ là ai vậy!?? "

Tuy cô biết nhưng hỏi lại cho chắc chắn.

Aoi đẩy kính rồi vui vẻ nói khiến Megumi muốn bay theo cát bụi luôn.
" Nói không ngoa thì mẹ số hưởng nhất khi có đến 2 người chồng yêu chiều mẹ hết mực cực kì luôn.
- Trong tương lai con sẽ kể cho mẹ nghe Đấu Trường Bóng Đá Kẻ Mà Ai Cũng Biết Là Ai. "

Megumi mừng là thằng Yoshe ngủ rồi vểnh tai lên và hỏi tiếp.
" Bóng Đá lẽ nào 1 trong hai người bạn đời của mẹ là 1 Cầu Thủ Nổi Tiếng!!? "

Aoi hứng khởi đứng dậy nhảy lên rồi lại xuống theo bản năng của loài thỏ, đôi tai dựng lên theo sự phấn khích.
" Đúng vậy, là Pa Pa Isagi chính là Cầu Thủ Nổi Tiếng với Tư Cách Kẻ Vị Kỷ và là Tiền Đạo trên Đấu Trường Bóng Đá là một trong những Chàng Trai Châu Á Vươn Tầm Thế Giới.
- Với Bộ Môn Thể Thao Vua hi hi, con cực kì thích chơi bóng đá cùng pa pa isagi (⁠^⁠^⁠). "

Megumi câm lặng luôn không nghĩ rằng ở tương lai Yoi _ Chan lại có thể thành công rực rỡ đến vậy đâu, cô cụp tai xuống rồi hỏi tiếp người còn lại.
" Vậy còn người bạn đời của mẹ còn là ai!? "

Aoi đánh đố người mẹ của mình.
"Mẹ thử đoán xem là ai một người luôn luôn đam mê bóng đá và phá án với cực kì mê mẩn tiểu thuyết nổi tiếng chính là tiểu thuyết thám tử sherlock holmes."

Megumi chỉ nằm vật xuống giường vẫn còn ôm Yoshe, thật sự chính là tên Kudo Shinichi đương nhiên cũng chơi giỏi môn thể thao bóng đá và có niềm đam mê phá án đến mức quên trời đất luôn :v.
" Kudo Shinichi rốt cuộc trong tương lai cậu ta như thế nào nói cho mẹ nghe nào Aoi!!? "

Aoi chỉ cụp tai phì cười nhẹ.
" Đương nhiên pa pa shinichi ở tương lai rất nổi tiếng là 1 trong những Thám Tử Tài Ba nhất Nhật Bản và Vươn Tầm Quốc Tế rồi!
- Nhưng thời gian dành cho vợ con thì rất ít nhưng mỗi lần gặp lại mang rất nhiều quà và những thứ mẹ yêu thích và bọn nữa mà ma ma hì hì! "

Megumi ảo não rồi hỏi thêm.
" Vậy hai đứa quay về quá khứ bằng cách nào vậy!? "

Aoi nghiêng đầu rồi trả lời
" Con không chắc chắn lắm là phòng hay tạo những tác phẩm nghệ thuật của ma ma!
- Không biết con lại bị mê hoặc bởi những Bức Tranh Nghệ Thuật của mẹ nên luôn lén lút đi vào phòng để ngắm nhìn và Yoshe cũng bò theo nên... "

Megumi nhướng mày liếc mắt nhìn Aoi.
" Sao nữa!? "

Aoi trầm ngâm rồi nói.
" Đó là khi cánh cửa đóng bởi lực mạnh bên ngoài khiến hai người bọn sợ hãi nên con cố gắng mở cửa bị chục trặc tầm 5 phút mới mở được!
- Khi mở ra mọi thứ đều thay đổi ngay cả chính căn phòng tác phẩm nghệ thuật của mẹ nữa. "

Megumi xoa đầu đưa tay lên ra lệnh cho con gái đừng nói thêm nữa.
Thảm nào gần buổi sáng sớm cô đang nằm ngủ cứ có cái gì đè nặng lên người và chui tọt vào áo ngủ của Megumi và một bên ngực bị cắn khiến cô tỉnh giấc trong bàng hoàng và hét lên luôn ;)).

Lúc đó Aoi đang đi thám thính ngôi nhà là lạ này thì không thấy em trai đâu và nghe thấy tiếng hét cùng tiếng động trên tầng là biết chuyện gì xảy nên nhanh chóng chạy lên phòng ngủ của Megumi.
Nên mới mới có tiếng thét ở đầu chap. 

Ok, đến đây là đủ rồi ad không thể lết tiếp thật sự viết một vài chap cũng mất hơi nhiều thời gian.
Bye, tôi đi ôn thi tiếp đây.

Đn ( Conan + Blue Lock ) [ Drop ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ