Phân biệt Chủng Tộc không có gì là lạ rồi đến Cả Xã Hội Hiện Đại Cũng Vậy.
Đặc biệt bên Châu Á khi Nhân Tộc chiếm số đông nên luôn coi thường các tộc khác đặc biệt là Nhân Thú nhưng đó chỉ ở Thời Phong Kiến và Quá Khứ Thôi.
Hiện Tại Bây Giờ là Thế Kỷ 21 nên số lượng các tộc khác đã chở nên hài hoà hơn.
Đến lượt Nhân Tộc trở thành tâm điểm của sự Phân Biệt Chủng Tộc không có gì lạ.Nhật Bản cũng vậy khi Nhân Tộc vẫn Chiếm Số Đông là Chủ Yếu.
Nhân Thú hiện đã ngang ngửa với số đông đó rồi nên không cần lo lắng.
Thứ khiến mọi người phiền não về luật ngầm và những tư tưởng cổ hủ mà thôi.Quay trở lại câu truyện chính nào.
Megumi hiện đã chọn tạm thời 1 không thể thao chính là Câu Lạc Bộ Chơi Game mà đến cô còn không biết CLB này tồn tại luôn ó :v.
Thôi thì cứ chơi game cho hết giờ rồi về thôi cũng nhàn khi gặp toàn Các Otaku.
Được 1 tháng học ở Trường Trung Học Teitan.
Bỏ qua câu chuyện lùm xùm ở trường học về bóng ma gì đó.
Megumi được Sonoko và Ran rủ đi chơi ăn đồ ngọt thoả thích.
Cột mái tóc dài cố định bằng dây buộc tóc ruy băng màu xanh dương.Mặc quần lửng đen có và áo phông trắng khá giản dị.
Giày sneakers trắng đen đơn giản thế là hoàn hảo cho buổi đi chơi rồi.
Cô bước ra khỏi nhà và cửa cổng đã bị Sonoko trách móc vì quá lề mề rồi.
Ran thì giới thiệu với cô.
" Đây là nhóc Conan tớ đã nhắc đến!
- Conan còn đây là Nagi Megumi chị có nói đây! "Conan vẫy đuôi vui vẻ
" Rất vui được gặp chị ! "Megumi gật đầu vểnh tai
" Chị cũng rất vui khi được làm quen với em! "Sau đó cả 4 đi đến nơi đã được xác định trước.
Megumi định bỏ qua việc tham quan quầy làm đồ ngọt của các thợ làm bánh và kẹo ngọt.
Nhưng bị Sonoko kéo lại tiếp tục dắt đi xem xét.
Chiến Binh Bánh Ngọt - Chủng Tộc : Gấu Xám.
Hoàng Tử Bánh Ngọt - Chủng Tộc : Con Người.
Ảo Thuật Kẹo Ngọt - Chủng Tộc : Thỏ Trắng.Sau khi xong xuôi cô cũng cầm khay để lấy đồ ngọt đầy ự như Sonoko vậy.
Vừa ngồi ăn vừa bấm đt nhàm chán và tẻ nhạt.
Ở đây khiến cô hơi gắt cổ họng vì có quá nhiều mùi ngọt ngào muốn điếc mũi luôn.Gần đến trưa chiều thì xảy ra án mạng đúng là Conan mà :v.
Megumi lần này là người vào vụ phá án thay cho Sonoko thật ra bả chỉ là người thay thế tạm thời cho Bác Mori Kogoro khi vắng mặt thôi.
Có vẻ cô sẽ trở thành trợ lý đắc lực cho kudo đây.
Thanh tra Megure Juzo - Chủng Tộc: Con Người.
Takagi Wataru - Chủng Tộc: Cẩu ( Chó Shiba )
Megumi chỉ dựa vào tập phim đã xem là Tập 380 nên đã gợi ý cho kudo cùng nhau phá án nhanh gọn lẹ nhưng lại khiến cô vướng vào rắc rối sau vụ án đó Megumi cũng trở thành Nữ Thám Tử New bị so sánh với Kudo Shinichi.
_______________________________________________
Bẵm đi 1 thời gian thì đến Tập 421 thì Ran có rủ đi chơi xem màng ảo thuật gì đó.
Và lần đầu cô chạm mặt với 2 người của Osaka.
Hattori Heiji - Chủng Tộc: Sói Đen
Mùi cơ thể : Cá Nướng.Toyama Kazuha - Chủng Tộc: Sóc
Mùi cơ thể: Hạt Dẻ Nướng.Kazuha hào hứng bắt tay cô.
" Chào, tớ là Toyama Kazuha rất vui được làm quen với cậu Nagi Megumi!
- Mùi hương của cậu dễ chịu thật là chocolate bạc hà và là loài báo tuyết rất hiếm nha! "Megumi gật gù ít ra cô nàng chủng tộc sóc có chiếc đuôi dài và đôi tai nhỏ này có mùi hương dễ ngửi hơn.
" Cũng rất vui được làm quen với cậu Kazuha, mùi hương hạt dẻ nướng của cậu giúp tớ dễ chịu hơn! "Ran vui vẻ nói
" Coi kìa giờ tớ mới biết mùi hương cơ thể của cậu là Sô Cô La Bạc Hà nha!! "Hattori Heiji đứng từ xa cùng Conan có nói chuyện qua lại với nhau rồi tiến tới gần làm quen.
" Còn tôi là Thám Tử Trung Học Miền Tây Hattori Heiji rất vui được làm quen với cậu! "Megumi ngay lập tức đưa tay lên bịp mũi và vô thức quàng chiếc đuôi lên che tiếp rồi lùi ra xa trốn sau Kazuha.
" Khụ...., Tôi cũng vậy Nagi Megumi là tên của tôi rất vui được làm quen!! "Hattori Heiji không biết nói gì hơn nữa.
" Ôi, bộ mùi cơ thể của tôi kinh khủng lắm sao!?? "Ran lúc này mới nhớ ra
" Quên mất khứu giác của Megumi rất nhạy cảm với mùi đặc biệt là những mùi hương như cậu là ví dụ điển hình!! "Kazuha cũng khịa luôn
" Đó thấy chưa mùi cá khét lẹt của cậu làm người ta sợ rồi kìa đến tớ cũng khó mà ngửi được! "Thế là có màng cãi võ mồm với giữa cặp đôi trẻ.
Ran cố can ngăn.
" Thôi nào hai cậu!! "Megumi cũng đi khỏi chỗ đó đến chỗ Conan ẵm cậu lên ngửi mùi của kudo cho lấn át đi mùi cá nướng của Heiji.
" Đúng là loài sói mùi càng trở nên nồng nặc hơn so với loài khác!! "Kudo thở dài một tiếng
" Ôi trời, mà này cậu ăn mặc như vậy có quá hở hang không vậy!? "Megumi chu mỏ khi mái tóc dài được cột lên bằng ruy băng màu xanh ngọc.
Áo Phông Nữ
Quần Short ngắn.
Và đi giày sneakers trắng đơn giản thế là đủ cho buổi đi chơi.
" Bình thường mà tớ muốn thoải mái hơn thôi!! "
Conan thở dài chán nản
" Mệt ghê .. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đn ( Conan + Blue Lock ) [ Drop ]
ActionKệ mẹ cuộc đời mình cứ tận hưởng thôi. Khá bất ngờ khi bóng đá lại có thể liên quan đến trinh thám đó. Và tôi lại trở thành em gái song sinh là boy m9 Nagi Seishiro. Điều khiến tôi ngạc nhiên hơn là đây là Thế Giới của Đa Chủng Tộc đó nha. Loài Thú...