Megumi ảo não khi nhìn vô gương phản chiếu bản thân mình một bên ngực còn in dấu răng của nhóc Yoshe.
Cô nàng thở dài rồi mặc áo vô tiếp VSCN rồi ra ngoài.Aoi đang chơi với em trai thấy mẹ đã xuống dưới tầng.
" Ma ma có thể cho Yoshe uống máu được không ạ! "Megumi vểnh tai dựng đuôi nghiêng đầu có đôi phần khó hiểu.
" Uống máu!? Chẳng phải thằng bé cần uống sữa mẹ sao!?? "Aoi đẩy kính thở dài.
" Không đâu ma ma ở tương lai đã xảy ra Đại Dịch Virus kì lạ Toàn Cầu ai cũng bị nhiễm nê- "Megumi giật mình nói to.
" KHOAN KHOAN DỊCH BỆNH ĐỪNG NÓI LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC SỮA MẸ KHÔNG THỂ TIẾT RA HOẶC KHÔNG CÒN DINH DƯỠNG NỮA NHA!!!! "Aoi gật đầu bế Yoshe tiến lại gần mẹ và nói tiếp.
" Đúng vậy không chỉ ảnh hưởng đến các giống loài mà khiến cho giống cái gần như trở lên vô sinh và không tiết ra sữa nữa. "Megumi ẵm Yoshe lên hỏi.
" Vậy ...thì cho thằng bé uống như thế nào bây giờ!??? "Aoi nói và đi vô bếp.
" Mẹ ra ghế sofa đi chờ chút con sẽ quay lại. "Megumi cũng đành ra ghế sofa ngồi, Yoshe nãy giờ nhìn chằm chằm mẹ của mình rồi bắt đầu cựa quậy xoay người bắt đầu gặm nhấm cổ tay của cô đòi uống máu vì rất đói khi chưa được cho uống sữa hoặc máu trong 5 tiếng rồi.
" Bình tĩnh nào Yoshe con sẽ được ăn thôi. "Aoi lúc này đi ra với con dao găm tiến lại gần mẹ và em trai cầm tay phải của ma ma đưa con dao lên cẩn thận rạch một đường thẳng ngắn trên bàn tay.
" Mẹ chịu đau chút nha. "Mùi pheromone cộng mùi máu tanh nồng hoà lẫn xộc lên khiến Megumi nhíu mi lại.
" Chocolate sữa nóng!? "
Aoi gật đầu rồi nói.
" Khi dịch bệnh đó xảy ra thì mọi người mới phát hiện ra máu đã pha lẫn mùi pheromone cơ thể nên mới có dinh dưỡng và mùi hương hấp dẫn. "Yoshe khi ngửi thấy nhanh chóng chồm lên vết thương trên tay mẹ và mút chùn chụt thoả mãn cơn đói khát của mình.
" Hmmmmm. "Megumi nhìn và xoa xoa lưng thằng bé, Yoshe bắt đầu lim dim buồn ngủ nhưng vẫn miệng nhỏ xinh vẫn tiếp tục uống dòng máu nóng hổi có vị của Sô cô la sữa được đun nóng.
Cô ngẩn đầu hơi ngạc nhiên khi Aoi đã đứng phía xa cầm cốc chocolat sữa nóng đã pha sẵn và uống không để bản thân mình bị mùi pheromone và máu tanh nồng làm mất kiểm soát." Con cai sữa và máu từ năm mấy tuổi vậy Aoi !?
- Có vẻ như khá khó khăn trong việc nuôi con ở tương lai đây. "Aoi nhún vai.
" Năm con lên 4 tuổi rồi.
- Vâng, ở tương lai số lượng trẻ sinh khá thấp đó mẹ. "Đột nhiên có người bấm chuông Aoi đi ra xem xét ở camera ở phòng khách.
" Là Chú Yukimiya Kenyu mà.
- Ma Ma có cho chú ấy vào không ạ vì chú người tốt. "Megumi giật giật khoé mắt khi cậu ta tìm đến tận đây để gặp cô.
" Được rồi. "Aoi vui vẻ ra mở cửa cổng.
" Chào chú nhanh nào mẹ cháu đang chăm sóc em bé. "Yukimiya Kenyu nhìn và nghe như sét đánh ngang tai, tay run rẩy cầm túi quà.
" Nè nè nhóc đang đùa đúng không nào!? "Aoi lắc đầu rồi chạy vô.
" Không đâu chú không nhanh chân sẽ bị bỏ lại đó. "Yukimiya nhanh chân đóng cửa rồi phóng còn nhanh hơn cả Aoi đến Phòng Khách đến cậu còn dell tin nổi vào mắt mình.
" Me...gu...mi!!!! "Megumi ngập ngừng.
" Chuyện này phải giải thích sao cho cậu hiểu nhỉ OwO!? "____________________________________________
Aoi không biết nói gì hơn Chú Yukimiya Kenyu là kẻ si tình vẫn còn yêu Ma Ma Megumi nhiều lắm thi thoảng có đến chơi và chăm sóc 2 đứa trẻ giúp mẹ chả bù cho Pa Pa Shinichi yêu thích phá án hơn cả Vợ Con cùng lắm 1 lần trong năm mới vác cái bản mặt về thăm vợ con sau đó bốc hơi luôn.
Yukimiya đương nhiên là một kẻ cứng đầu không từ bỏ.
" Liệu ở tương lai... "Megumi thấy vậy cũng hiểu.
" Yukimiya không sao đâu, thời gian sẽ trả lời tất cả thôi. "Yukimiya cầm tay cô.
" Liệu chúng ta có thể bắt đầu từ bây giờ không!? "Megumi cùng Aoi bất ngờ.
" Hả!? "Ping pong!!!
Tiếng Chuông cửa đã cắt ngang Aoi lại phải chạy ra xem.
" Ma ma ơi không xong rồi là Cô Haibara Ai khó tính!! "
Megumi ảo não đưa Yoshe cho Yukimiya bế tạm rồi ra ngoài gặp Haibara Ai nói chuyện.
" Có chuyện gì sao nhóc!? "Haibara lúc này mới hỏi.
" Cái người đàn ông đeo kính đó có phải bạn trai chị không!? "Megumi thấy Haibara có vẻ dè chừng đưa ra một quyển tạp chí người mẫu cho cô bé rồi đóng thẳng cửa cổng lại rồi đi vô trong.
" Muốn đi ngủ quá đi. "Haibara Ai bắt đầu nghi ngờ nhưng cũng không làm phiền nữa về mấy tiếng hét và nói to vừa rồi.
" Kì lạ thật sự. "Ok đến đây là được rồi chờ chap sau nhé các bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đn ( Conan + Blue Lock ) [ Drop ]
ActionKệ mẹ cuộc đời mình cứ tận hưởng thôi. Khá bất ngờ khi bóng đá lại có thể liên quan đến trinh thám đó. Và tôi lại trở thành em gái song sinh là boy m9 Nagi Seishiro. Điều khiến tôi ngạc nhiên hơn là đây là Thế Giới của Đa Chủng Tộc đó nha. Loài Thú...