Tiếp tục chap trước sau khi nghe Megumi giải thích khiến cậu khá phiền não.
Cô còn trêu đùa gõ gg về chuyện bị mộng du hay đau đầu ra toàn những căn bệnh hết thuốc chữa khiến Isagi bất lực thật sự luôn ó :v.
" Vậy Isagi _ Kun cậu thích chơi ở vị trí nào nhất!? "
Isagi trả lời luôn
" Tiền Đạo, mà cậu hỏi làm gì vậy Megumi _ San!? "Cô nàng báo đong đưa chiếc đuôi có đôi chút thở dài có vẻ như Megumi buộc phải đi trước so với cốt truyện Blue Lock rồi.
" Vậy sao, tớ sẽ khai sáng giúp cậu nhận ra được Cái Tôi !!! "
Isagi nhăn mày khó hiểu khi cô nàng nhắc đến Cái Tôi có nghĩa là bản thân mình có tiềm năng sao??
Sau khi ngồi nói chuyện giảng giải hơn 1 tiếng đồng hồ về triết lý của Tên Ego cho Isagi và tiềm năng ẩn bên cậu khiến anh chàng thỏ đen đã tìm ra được chân trời và hướng đi mới cho bản thân mình.
Ngài Hôm Sau Isagi dẫn cô đến nơi mà cậu hay luyện tập bóng đá.
Sân Bóng Đá bên Bờ Sông khiến cô đứng hình luôn chả phải là nơi này là của Inazuma Eleven Go sao.
WTFFFFFFFFFFF!!!!!!!??????
Sân Bóng đã làm lên huyền thoại trong thể thao anime đời đầu.
Isagi thấy cô đứng im chôn chân như nên khẽ lay Megumi.
" Nè nè MEGUMI!!! "Megumi mới giật mình hoàn hồn nhíu mi lại chẳng phải ở đây là Tỉnh Saitama mà sao Sân Bóng Đá Inazuma Eleven Go lại xuất hiện ở đây.
Cô nhanh chóng nhìn quanh rồi chạy về phía trước khiến Isagi vất vả đuổi theo đến nơi là Trường Trung Học Raimon.Megumi tiếp tục chạy vào để xem xét đến nhà kho sờ lên tấm bảng gỗ quen thuộc rồi lại chạy tới Sân Bóng Đá Ngoài Trời nhưng hiện ra trước mắt cô lại là Sân Bóng Rổ 🏀 rộng lớn.
" Hả!??? "Isagi thở dốc đổ mồ hôi tự hỏi tại sao Megumi lại chạy và di chuyển uyển chuyển nhanh đến vậy mà không tốn sức tuy biết là loài Báo chạy rất nhanh.
" Rốt ...cuộc có...chuyện gì vậy Megumi_San!?? "Đột nhiên có quả bóng rổ lăn đến chỗ hai người.
" Xin lỗi cho em xin lại quả bóng rổ thưa chị! "
Matsukaze Tenma - Chủng Tộc: Thiên Mã Trắng ( Ngựa có Cánh )
Mùi pheromone cơ thể: Bánh Quy Nướng.
Cậu hiện đang mặc đồng phục của Câu Lạc Bộ Bóng Rổ và sau lưng có đôi cánh Thiên Mã.Megumi cúi xuống nhặt lên đưa cho cậu chàng.
" Của em đây. "Tenma cầm lấy rồi cúi đầu cảm ơn và quay người chạy xuống sân tập mọi người đang đợi cậu.
Megumi chỉ nhìn và cười nhẹ rồi xoay người kéo Isagi rời đi trong khi Anh Chàng Thỏ Đế không hiểu cái mô tê gì cả.
__________________________________
Cô quyết định giúp nhân vật chính trong 4 tháng bước ra là phiên bản mới khác biệt.
Việc cô đi du lịch trải nghiệm là 1 phần vì Gia Đình Nagi mọi người đều có Truyền Thống là Đi Du Lịch mà để lại Nagi Seishiro do lười nên không thích đi chu du thôi.
Phần còn lại Megumi cũng đã đến với Các CLB Bóng Đá Nổi Tiếng của Khắp Nơi Trên Thế Giới để học hỏi kinh nghiệm và ghi chép lại những phong cách chơi bóng đá từ Châu Âu cho đến Nam Mỹ và Khu Vực Mỹ La Tinh.
Cộng thêm các vị trí trên sân bóng cô cũng được trải nghiệm trực tiếp chơi bóng đá đường phố quen thuộc tại Brazil và được mọi người khen ngợi là có tiềm năng rất lớn trong Bóng Đá.
Megumi sở hữu lối chơi táo bạo, nghệ thuật và điêu luyện với dẻo dai với sáng tạo bức phá của phong cách đường phố.
Mê hoặc mọi người trong trận đấu bóng đá bình thường với lối chơi rê bóng uyển chuyển luôn tạo ra sự bất ngờ đến điêu luyện.Cô nàng đã kết hợp lối chơi của Vũ Điệu Samba của Brazil và trong kiếp trước cô thần tượng Ronaldinho không lấy làm lạ mà lại chơi theo phong cách này.
Mang ra 1 đống ghi chép và nghiên cứu dày cộp suốt mấy năm trời khi còn đi du lịch kết hợp với những bài huấn luyện tập khắc nghiệt của Blue Lock đã xem manga.
Isagi quá ngỡ ngàng khi lại có người con gái nghiên cứu sâu về bóng đá đến vậy.
" Tuyệt thật cậu giống như 1 Thiên Tài vậy đó!! "Megumi chỉ nhún vai nói
" Được rồi chúng ta sẽ bắt đầu với những thứ cơ bản nhất cậu cần luyện tập để tăng cường thêm sức bền bỉ và sự dẻo dai!
- Còn thêm chút thể lực và cơ bắp nữa và tiếp đến là Kĩ Thuật Hơi Thở!! "Isagi gật gù nghe xong đến Kĩ Thuật Hơi Thở thì hơi là lạ.
" Hể!!?? "Kĩ Thuật Hơi Thở được mượn từ Kimetsu No Yaiba + Avatar 2.
Megumi cũng phải vất vả, cất công mất đến 2 năm trời để luyện tập Kĩ Thuật Hơi Thở và ghi chép lại những thứ cần luyện tập cho người mới đỡ mệt nhọc hơn tí khi nhảy xuống nước mà tập hít thở.
" Bắt đầu thôi Thiên Tài Thích Ứng à!! "Isagi cụp tai xuống khởi động tay chân.
" Đừng có gọi tớ làm Thiên Tài chứ, chỉ là Thú Nhân Bình Thường mà thôi!! "Megumi cười nhẹ
" Ai biết được sau 4 tháng cậu sẽ như thế nào chứ!? "________ Chúng Ta Cùng Tua Sau 4 Tháng Nào _____________________
Tiếp tục ở Sân Bóng có 2 bóng người đứng đó xung quanh đều là những trái bóng đá đã trở nên nhem nhuốc.
Megumi búi gọn mái tóc dài lên người thì đổ đầy mồ hôi và thở dốc cô cầm chai nước lọc lên tu một hơi rồi thở phào đong đưa chiếc đuôi báo.
" Phù___! Buổi Huấn Luyện Đã Hoàn Thành Chào Mừng Kẻ Vị Kỷ sẽ thay đổi Cả Nền Bóng Đá Sứ Mặt Trời Mọc này !!! " .Isagi đã thay đổi hoàn toàn khác so với 4 tháng trước, cơ thể đầy rẫy vết thương và mồ hôi nỏ từng giọt và quay lại nhìn Megumi với Đôi Mắt Tầm Nhìn Siêu Việt.
Cậu nhếch mép cười của Kẻ Chiến Thắng.Ok đến đây là kết thúc rồi nha, cảm giác buff hơi lố đúng không ta thôi thì là truyện của tôi viết nên đi lệch nguyên tắc chút không sao đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đn ( Conan + Blue Lock ) [ Drop ]
ActionKệ mẹ cuộc đời mình cứ tận hưởng thôi. Khá bất ngờ khi bóng đá lại có thể liên quan đến trinh thám đó. Và tôi lại trở thành em gái song sinh là boy m9 Nagi Seishiro. Điều khiến tôi ngạc nhiên hơn là đây là Thế Giới của Đa Chủng Tộc đó nha. Loài Thú...