Thành phố Manshine .
Megumi trên đang đi về phía nhà anh trai mình đã mua tại Thành phố Manshine cách xa so với Kanagawa nơi cô và anh trai sinh ra để học Trung Học Haku-Hou.
Trên tay xách đống đồ điện tử chơi game cho chính tay cô sáng chế lấy ý tưởng từ kiếp trước.
Và đống đồ ăn vặt nữa vì biết cái tính của anh trai như thế nào rồi cô cũng bị nhiễm theo mà.Về đến nơi đúng lúc 1 chiếc xe sang trọng cũng dừng ngay trước mặt cô.
Người bước xuống đầu tiên là 1 quý bà lớn tuổi có vẻ giống quản gia mở cửa cho hai người nữa đi ra.
Nagi Seishiro thấy em gái sáng mắt nhanh chân hơn cả lúc chạy tập bóng đá phi đến cuỗm mất đống đồ điện tử và game bay vào nhà khiến Reo cùng Bà Quản Gia ngơ ngác nhìn luôn.
Megumi nhún vai đã quá quen thuộc với anh trai như thế rồi.
" Vậy chúng ta vào nhà nói chuyện chút nha anh Reo. ".__________________________________
Phòng Khách nối với Phòng Bếp.
Reo thưởng thức trà, đong đưa đuôi nhìn cô đang mở đống đồ ăn vặt đút cho anh trai đang ngồi chơi game chỉ cần hưởng thụ.
Thật tình cái tên lười này cũng sướng dữ khi có đứa em gái chiều chuộng hết mực lúc nào cũng mang quà về cho với bố mẹ cho phép tự do làm điều mình thích.
Có đôi chút ghen tị với Nagi Seishiro chứ bộ.Megumi phủi tay đứng dậy cầm 1 vài bịch ăn vặt đi lại ngồi xuống đối diện đặt xuống bàn đẩy về phía trước mặt Reo.
" Anh thử xem đều là đồ ăn vặt từ Vùng Nhiệt Đới đó! "Reo vểnh lên tai nhìn cô rồi nhìn xuống mấy bịch đồ ăn rồi mở ra thử món Khoai Lang Sấy Khô vì đây mà món anh yêu thích.
" Ực, tuyệt thật giờ hiểu sao Sei không cho động vào đống đồ ăn vặt mà 1 mình thưởng thức hết rồi!
- không biết chúng ta bắt đầu từ đâu đây ta?? "Sau đó cả tám chuyện trên trời dưới đất với nhau đặc biệt là về bóng đá.
Cầu thủ bóng đá yêu thích của Reo là Cristiano Ronaldo.
Món ăn vặt yêu thích nhất của anh ấy là khoai lang sấy khô và cắt lát.
Cristiano Ronaldo trong Thế Giới Đa Chủng Tộc này cũng là 1 người nổi tiếng khi cũng được gọi là Thiên Tài Nỗ Lực.
Tuy chỉ là Nhân Tộc Bình Thường và cuộc đời của anh ta mọi người đều đã biết.Megumi chỉ cười trừ rồi nhấp ngụm trà tiếp tục đưa ra những lời khuyên về Bóng Đá và Cái Tôi của riêng mình khiến Reo và Sei bắt đầu để ý và nghe xem xét như thế nào.
1 tiếng sau - Sei thì nằm xỉu ngang luôn khi bị đứa em nhồi nhét quá nhiều thứ về bóng đá khi con bé đã biết điểm yếu của cậu là dựa vào đồng đội rất nhiều.
Chưa kể cuộc sống thường ngày cũng vậy từ khi làm quen với Reo đều phải Thiếu Gia lo từ A - Z làm Bảo Mẫu không khác gì Megumi chăm lo cho anh trai mình luôn.Còn Reo thì ngồi trầm ngâm suy nghĩ về việc có đôi lúc phải đi 1 mình và cải thiện kĩ năng của chính mình để tự vươn lên vị trí cao hơn mà không có Seishiro bên cạnh.
Megumi tiếp tục uống trà trong lòng chán nản khi phải đưa ra khuyên chân thật và có logic cho hai con người này.
" .... "___________________________________________
Buổi Đêm.
Sei muốn đập máy đến nơi vì con Game Elden Ring này rồi, tắt máy tính liếc mắt xem giờ cũng khuya rồi nên đi ngủ cái đã.
Tuy còn sớm ngày mai là cuối tuần chẳng hiểu sao anh lại quyết định đi ngủ.Đong đưa chiếc đuôi hổ, cụp tai quyết định lết xác sang phòng em gái mình vì từ lúc về đến giờ anh khá khó chịu khi cơ thể con bé còn vương vấn mùi pheromone của những chủng tộc khác đặc biệt là mùi pheromone đậu đỏ khá nồng hơn.
Mở cửa đi vào phòng ngủ của Megumi khiến anh hơi rùng mình mình vì máy lạnh phả vào thẳng vô người đúng là Báo Tuyết mà.
Đóng cửa lại đi vội đến bên giường ngủ khi cô nàng báo vẫn say giấc nồng và toả ra mùi pheromone chocolate nhẹ nhàng bạc hà dễ chịu.
Sei mở chăn ra từ từ nằm xuống tiến lại gần và ôm Megumi từ phía sau tận hưởng sự dễ chịu the the mát lạnh của bạc hà và ngọt ngào của socola ân cần nhưng lại cau mày vì mùi đậu đỏ tinh nghịch vẫn còn vương vấn bám dính trên mái tóc dài của cô.
Anh bắt đầu toả ra hương trà chanh lười biếng nhanh chóng xua đuổi đậu đỏ tinh nghịch đi.
Bắt đầu chìm vào giấc ngủ, Megumi mở mắt đôi chút khó chịu khi bị hương trà chanh bao bọc lấy mình chỉ biết thở dài trong lòng bất lực.
Tuy lười biếng lúc nào cũng chỉ cắm đầu vào chơi game hay đọc truyện tranh nhưng cũng quan tâm em gái phết đặc biệt là khi cô rời đi nt muốn sập cái đt đến nơi rồi ó :v._________________________________________
Sáng hôm sau.
Sei mơ màng tỉnh dậy sờ bên cạnh giường không thấy cô đâu đành lết xác ra khỏi phòng nghĩ là Megumi đã rời đi định về phòng mình thì bị hương thơm ngào ngạt dưới tầng mời gọi não bắt tần số nhanh chóng đi xuống tầng.
Thấy Megumi đang làm bữa sáng kiểu Tây, anh cũng có chút đỡ chán hơn vào bữa sáng.
" Tỉnh dậy rồi sao Sei _ nisan!
- Thật tình anh đó trong tủ toàn những món không lành mạnh đâu mà cứ ăn theo sở thích!
- Mau ngồi xuống ăn sáng đàng hoàng vào dùm đứa em gái này phát cái. "Sei chỉ phì cười vẫy đuôi.
" Rồi rồi. "Bữa sáng diễn ra bình thường cả hai chỉ bàn chuyện luyên thuyên những thứ như game, trường học và dự định trong tương lai.
Xong xuôi Megumi rửa bát còn Sei tiếp tục chơi game và bày bừa căn phòng ngủ không khác gì cái bãi rác í đến là khổ cô em gái phải đi dọn dẹp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đn ( Conan + Blue Lock ) [ Drop ]
ActionKệ mẹ cuộc đời mình cứ tận hưởng thôi. Khá bất ngờ khi bóng đá lại có thể liên quan đến trinh thám đó. Và tôi lại trở thành em gái song sinh là boy m9 Nagi Seishiro. Điều khiến tôi ngạc nhiên hơn là đây là Thế Giới của Đa Chủng Tộc đó nha. Loài Thú...