12:10' Buổi Trưa.
Bầu không khí trong quán ăn có vẻ căng thẳng hơn bao giờ hết.
Yukimiya nuốt không nổi nữa quyết định đứng dậy trả tiền rồi rồi rời khỏi quán ăn.
" Tôi có việc đi trước, cậu cứ thoải mái dùng bữa đi!
- Cảm ơn hôm nay đã luyện tập và dạy tôi!! "Cạch!!
Megumi vẫn ngồi trầm ngâm cố ăn nốt rồi đứng dậy trả tiền đuổi theo sau cậu đến 1 con hẻm khác.
" Dừng lại chút đi vậy cậu quyết định chơi bóng đá với đôi mắt đang mờ dần đi sao!?? "Yukimiya xù tóc dựng thẳng tai và đôi quay lại tiến đến xách cổ áo cô lên rồi gào lên.
"TÔI KHÔNG CẦN SỰ THƯƠNG HẠI TỪ CẬU!!
- BỞI VẬY TÔI MỚI CẦN CÀNG NHANH CHÓNG TRỞ THÀNH CẦU THỦ XUẤT SẮC CÀNG TỐT!!"Megumi làm biểu cảm khuôn mặt không khác gì anh trai với dấu X trên miệng và đôi mắt nhìn cậu đầy phán xét, cụp tai và vẫy đuôi.
" .... "Yukimiya nhanh chóng bỏ cổ áo cô ra ngay lập tức rồi xoay người đi.
" Coi như ngày hôm nay tôi khuyên cậu hãy quên đi những chuyện vừa xảy ra đi!! "Cậu đi được vài bước thì cô lên tiếng nói khiến Yukimiya phải khựng lại.
"Thương hại tôi không có suy nghĩ đó đâu!?
- Tôi sẽ giúp cậu đi tiếp niềm đam mê nên sống chậm lại 1 chút đi!!"Yukimiya dừng lại nói.
"1 cô gái bằng tuổi như cậu sẽ làm gì được chứ lừa đảo thì có đó!"Megumi nhún vai đi dúi vào tay cậu 1 mảnh giấy nhỏ và nói.
" Tin tôi đi đôi mắt của cậu sẽ được chữa trị khỏi hoàn toàn!
- Hãy liên lạc với tôi qua số điện thoại đã viết ở mảnh giấy ghi chú đó.
- Tôi sẽ giúp cậu bất cứ lúc nào cậu cần tới vì đây là thú vui tao nhã của người giàu như tôi mà. "Nói xong cô rời đi để lại Yukimiya với đống suy nghĩ ngổn ngang trong đầu về niềm đam mê mãnh liệt với bóng đá.
________________________________________
Quận Beika - Nhà Megumi - 1:00' Sáng.
Tútttt!! Bíp!!
Megumi đang xem phim thì nhận cuộc gọi từ số lạ nên bấm máy.
" Moshi moshi ~, Ai vậy!? "Yukimiya là người liên lạc với cô
" Là tôi đây Yukimiya Kenyu, xin lỗi đã gọi cho cậu giờ này!! "Megumi vẫy đuôi cười nhẹ.
" Không sao đâu.
- Vậy cậu đã quyết định rồi sao!?"Đầu dây bên kia im lặng 1 hồi lâu rồi mới nói và đưa ra những điều kiện bắt buộc.
" Đúng vậy, tôi không phải thằng ngu nên sẽ có những yêu cầu nhất định nếu không coi như hai chúng ta chưa nói gì cả! "
Megumi chấp nhận
" Được thôi bất cứ yêu cầu nào của cậu cũng được chấp nhận! "Sau đó cuộc giao dịch được nói trong bí mật.
Sau khi kết thúc xong cô rất hài lòng với quyết định này.
__________________________________________
Cảng Biển.
Tsuchio Hiroo - Chủng Tộc: Chuột ( Thú Nhân )
Mùi cơ thể : Phô Mai.
Là Đạo Diễn Nichiuri TV.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đn ( Conan + Blue Lock ) [ Drop ]
ActionKệ mẹ cuộc đời mình cứ tận hưởng thôi. Khá bất ngờ khi bóng đá lại có thể liên quan đến trinh thám đó. Và tôi lại trở thành em gái song sinh là boy m9 Nagi Seishiro. Điều khiến tôi ngạc nhiên hơn là đây là Thế Giới của Đa Chủng Tộc đó nha. Loài Thú...