Chương 1: Itoshi Rin (NFSW)

4.2K 155 7
                                    

Kìa làn nước xa xăm, lả lướt trên đôi môi ẩm ướt. Quyện dư vị men tình ấm nồng, trao hơi thở lòng anh cháy rực.

Ngọn lửa nào hôn lên lớp da trần trụi, xa dần xa dần hương ái tình.

Lucifer thân mến ...

Ngân nga thật lặng lẽ, sợi tơ vàng buông trong màn đêm. Đã vài tuần kể từ lúc Rin đi thi đấu, lúc trước đã ít nói chuyện nay thì tốt rồi. Mặt cũng chẳng thấy, Rin là kiểu đàn ông ít nói kiêu ngạo nhìn đời bằng nửa con mắt.

Dẫu vậy tình cảm em dành cho cậu không vơi chỉ có đầy, ủ ấm trong men sứ làm từ xác thịt tim em.

"Rinrin."

Tóc ướt đẫm rũ xuống làn da mẩn cảm. Vén nhẹ tóc mai, đêm nay có lẽ Rin phải mất ngủ rồi đây. Khóe môi cong lên theo dáng hình vầng trăng khuyết, khoát lên mình lớp lụa mỏng tênh. Em kiều diễm mê người dưới tia sáng lập loè.

Đầu dây bên kia reo lên hồi lâu Rin chịu bắt máy rồi.

"Có chuyện gì."

Như mọi khi một câu không đầu không đuôi, cho đến khi bầu ngực em xao động. Mắt chàng trai ấy xuất hiện một tia phấn khích, gì đây cô bạn gái ngoan hiền nay học còn học cách câu dẫn người.

"Rinrin"

"Nay còn có gan mặc mấy thứ này."

Nhìn mái tóc xanh đen ướt đẫm có lẽ Rin cũng vừa mới tắm xong, thư thả nằm ườn trên Sofa thờ ơ quan sát em.  Nhưng kể cả vậy em vẫn mỉm cười, đôi tay mềm mại được Rin cho là bé tí nay lại chậm rãi vuốt ve, ma sát lớp áo ren. Nhẹ nhàng thật nhẹ nhàng lâu lâu còn miết vài cái, Rin cười khẩy dường như có chút hứng thú. Kích thích tựa dòng điện trào dâng.

Núm vú em từ lúc nào đã đứng thẳng ửng hồng như lớp mứt dâu chín mọng, hơi thở dồn dập ngực em phập phồng theo từng nhịp vuốt ve.

"ưm ha ... ư"

Em khẽ rên dù rất khẽ. Sương tan mộng, giọng em êm ái đu đưa dù vậy người bên kia vẫn lẳng lặng nhếch môi.

"Ồ nhưng còn kém lắm."

Coi cái giọng điệu kiêu ngạo đó kìa. Đưa tay xuống hoa huyệt sền sệt dung dịch ái tình, lần nữa tay em chậm rãi ma sát vuốt ve hai cánh hoa. Rồi len lỏi vào bên trong, em vụng về hết nhấn vào rồi lại rút ra. Không biết làm sao cho đúng, nhưng chính cái sự vụng về đó lại làm người kia hưng phấn.

Rin chống tay rồi phán một câu tỉnh bơ.

"Đĩ thật."

"A .. không.. phải."

Em không tài nào dừng lại được, xúc cảm từ tay quá mãnh liệt. Em lập lại động tác đó cho đến khi cả cơ thể căng cứng, dịch thể tràn ra thấm ướt mảng lụa. Lệ rơi mất kiểm soát, hoa huyệt sau đợt cao trào còn đang mấp máy mời gọi người kia. Em thở dốc cả người mất hết sức lực, không ngờ lần đầu đạt cao trào lại như thế này.

"Chậc rắc rối rồi đây."

Rin buông một câu rồi tắt máy, đũng quần cậu trướng lên từ khi nhìn thấy nước mắt em rơi trong cao trào. Từ lâu Rin đã muốn dập em sống dở chết dở nhưng không được, em thuộc loại phụ nữ ngoan hiền. Cậu sợ vội vã quá em liền chạy mất.

Cô bé nào đó cũng thật biết cách lựa thời điểm, giờ nhìn cái gậy giữa chân xem người cần phải chịu trách nhiệm thì không ở đây. Ai đó nào biết còn vài ngày nữa giải đấu kết thúc rồi.

"Giỏi lắm T/b"

__________________

Trả Request hơ hơ lần nào khai bút Vịt cũng không viết dài được. Xin lỗi nha.

I Love You.

(⁠ ⁠՞⁠ਊ⁠ ⁠՞⁠)

(Anime X Reader) Nhục Dục Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ