Sâu lắng vẽ nên hàng ngàn ước muốn nơi vườn mưa, nhẹ phớt trên cánh hoa đen úa màu.
Bầu trời bị cơn mưa ghé thăm thỉnh thoảng trong vài ngày, lũ trẻ đến trường với khuôn mặt chán nản. Mây đen mịt mù phết khắp nơi, đâu đó ngoài kia là tên chồng vô trách nhiệm. Nagi dạo này hay biến mất dạng em tự hỏi hắn ta có đang day dưa với cô em nào không, ngoài bóng đá với game ra chắc em cũng phải nằm trong danh sách ưu tiên chứ.
Mưa thì cứ rơi tâm trí em mãi lưu lạc chốn nào.
Em quen hắn trong một lần nhận dược vé xem đá bóng từ con bạn thân, lòng tự nhủ bóng đá chẳng có gì thú vị thì nguyên trái banh bay vào mặt. Em xịt máu mũi nhập viện cả tuần liền và chính kẻ thủ ác phải gánh lấy hậu quả. Quà gặp mặt của Nagi làm em nhớ đến bây giờ ấn tượng về hắn quá sâu đậm.
Và ấn tượng về cú sút mất dạy cũng đậm sâu không kém, một trái banh nhớ nhau cả đời là vậy. Nhiều lúc em tự hỏi làm sao bản thân có thể lấy một vị tổ tông lúc nào cũng thờ ơ.
Thở dài xách phau câu pha trà đen vừa đi vừa lẩm bẩm.
"Biết vậy cưới thằng khác."
"Thằng nào cơ?"
Tự dưng lông mày giựt liên hồi báo hiệu cho dự cảm không lành sắp đến.
Từ đằng sau thân ảnh lấp ló, cây cột điện biết đi đã về nhà. Hắn vòng tay ôm lấy em, hơi ấm nhè nhẹ phả vào cổ đâu đó vài giọt mồ hôi đọng trên mái tóc trắng quen thuộc. Và hơn hết đang lên cơn ghen lồng lộn ánh mắt thờ ơ sáng lên tia khác thường, nhận thấy cái tư thế này không đúng cho lắm em hết lắc qua lắc lại vô tình cạ vào thứ đó.
Nagi liếc mắt cảm thán.
"Ồ còn lắc hông nữa này."
Tách trà đen trong tay khẽ run lên em vội bịa ra một cái cớ. Dùng chất giọng nũng nịu nhất có thể, em không muốn chọc giận hắn trong tình huống này.
"Nagi tránh ra nào em còn phải nấu ăn."
"Không tôi đi làm đã mệt rồi, về nhà còn nghe em đòi cưới thằng khác."
Vừa nói vừa đưa tay vỗ cặp đào đầy đặn, mặt em nhăn nhó khó chịu lườm hắn. Nagi coi như không thấy ngón tay của hắn nhẹ nhàng có chút lạnh lực khống chế cũng rất vừa phải nắn bóp ngực em, Nagi là thiên tài trong bóng đá nói chung những ngón tay của hắn thật sự làm em thoải mái. Nhẹ nhàng vuốt dọc sống lưng em, cơn rùng mình thoáng chạy khắp người hai chân có chút đứng không vững. Nagi cười cười ra vẻ đắc thắng bởi lẽ hắn hiểu rõ cơ thể em muốn gì.
"Thằng khác không giỏi như tôi đâu bé ơi."
Rùng mình thêm lần nữa em bàng hoàng ngơ ngác nhìn cái váy xấu số yên vị trên nền đất, linh cảm chẳng lành khi cơ thể cứ nóng bừng hết lên. Hơi thở ấm nóng hiện hữu rất gần em muốn kéo giãn khoảng cách, eo bị giữ chặt. Từng cái hôn vụn vặt nóng rực trên da mềm em cứ vô thức lắc lư thỉnh thoảng cọ sát hai cánh đùi tự an ủi.
Hành động này của em trong mắt hắn dễ thương khó tả.
Cơn ngứa ngáy chưa bao giờ dứt âm ỉ trong lồng ngực, cánh môi Nagi ẩm ướt lắm dường như lướt qua khắp người em. Mỗi nơi đều để lại vết hồng hồng.
"Ah nagi"
"Nagi"
Từng thanh âm đánh vào lý trí hắn vốn dĩ tiếng rên của phụ nữ là liều kích thích cực mạnh, tóc em rũ bên vai má phiếm hồng cứ mấp máy cánh môi vô lực. Giống như lạc bước vào cơn mưa mãnh liệt thân thể nhỏ bé nằm trọn trong vòng tay Nagi, run rẩy đón nhận ánh mắt thèm khát.
"Thơm ghê bé dùng sữa tắm gì đấy."
Em không thể trả lời cơ thể ngày càng vô lực, có thứ gì cương cứng chọc vào mông em. Vành tai đỏ lên theo tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy, thân dưới em ướt đẫm nước men theo đùi. Cảm tưởng không đủ thỏa mãn khi chỉ cách một lớp vải mong manh.
"Um huh Nagi ..."
Mạnh bạo tiến vào mạnh bạo rút ra là tác phong tình dục của Nagi.
Nhận một trận căng trướng hơi thở nặng nề, vừa tê tái sướng đến nỗi nước mắt chảy dài. Dịch nhầy ra khá nhiều tuy vậy những lần nhấp hông đều làm Nagi có chút đau, thật sự rất thoải mái. Đều đặn hôn lên vách thịt ấm nóng nếp gấp trong huyệt như thể bị kéo căng. Hông đều đặn đu đưa cả người ngã nhào về phía trước.
Bầu ngực đầy đặn bị ép sát trông thật đáng thương. Nhưng biết sao giờ em hư nên phải phạt.
"Ha"
Nagi thừa nhận giọng hắn rên kinh dị chết đi được nhưng nào ngờ nó lại tạo thêm kích thích cho em, sàn nhà thấm đẫm dịch nhầy. Tiếng nấc đáng thương kẹt lại trong cuống họng phát ra tiếng rên kiều mị, dồn dập dần nhiều lần rút ra rồi đột ngột cắm vào vách thịt. Ngực bị mút đến ửng đỏ mọi thứ trong tầm mắt mờ dần đâu đó chỉ nghe tiếng Nagi gọi em, âm giọng quyến rũ mê người.
Em đã lên đỉnh rất nhiều lần, dịch thể phun ra hết lần này đến lần khác thịt mềm đau rát trong cơn khống khổ đến mê muội. Khoái lạc dâng lên đưa đẩy với thân thể em, lưu luyến không thể rời.
"... ức... dừng được rồi"
"Em .. xin"
Giọng em bị bóp méo có lẽ đã không còn bao nhiêu tỉnh táo. Còn nhớ đêm đó em đã gào lên đòi chia tay với Nagi đến khản cả giọng, nước mắt mặn chát lăn dài, em đã xin hắn dừng lại rất nhiều lần. Cho đến khi hoàn toàn gục xuống bàn mất ý thức với toàn thân đau nhói, tinh dịch lênh láng trên sàn. Nagi khẽ nhếch môi tạo ra nụ cười của kẻ chiến thắng, lặng lẽ ghé sát tai em thì thào.
"Này thì đòi cưới thằng khác."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Anime X Reader) Nhục Dục
FanfictionỜm truyện viết ra để phục vụ bọn tà răm. Chống chỉ định trẻ dưới 18+ Mang đi đâu là quỷ dật đầu Wed đó hiểu chưa. Khai bút: 24/2/2023 End: Chưa xác định. Author: Gardenia (Vịt) Tên: Nhục Dục. Chỉ đăng tại Wattpad.