Chương 3: Gojo Satoru (NFSW)

3.8K 185 22
                                    

Đêm rào khắp lối nhỏ, em lê lết trong bóng đêm với chiếc xe bị treo máy. Tuyệt vời một năm có mười hai tháng một tháng có ba mươi ngày, tại sao lại lựa lúc đường vắng rồi chết máy. Mày giỏi lắm chiếc xe khốn nạn kia.

Giỏi như lão sếp của em. Cái tên tóc trắng cao khều thích tra tấn nhân viên trong Deadline đấy, kiếp văn phòng của em viết bằng hai từ 'tăng ca, tiếp tục tăng ca' bất chấp ngày nghỉ, nào là phông chữ quá xấu trình bày phải màu sắc hơn. Rồi thái độ lòi lõm tất cả đều làm em sôi máu.

Mô phật

Mô phật

Siêu độ ổng đi.

"Lão ma cà rồng hút máu chết bầm."

"Ai nhắc tôi đấy~"

Nhanh như một cơn gió, Gojo phóng xe hạ cửa kính. Cái nhếch mép quen thuộc đây rồi, không biết Gojo có phải cô hồn không sao mà linh quá. Chắc mai em phải dọn đồ cúng mới được yên thân.

"Ha ha sếp làm cái quái gì ở nơi khỉ ho cò gáy này vậy?"

"Ừm chắc là xem một con khỉ đi lạc."

Trán nổi gân xanh hắn chưa bao giờ làm em hết điên tiết, lão sếp mất dạy. Hít sâu thở ra, em xách phau câu dắt xe đi tiếp. Hơi đâu đo co với người khùng, xa lộ ban đêm tối hù, cảm tưởng như sắp có con ma nhào ra lắc đít. Đi mãi đi mãi, em bực rồi.

"Mắc mớ gì đi theo con khỉ bị lạc. Về nhà sếp đi!"

Cha nội này bị gì á cứ lái xe theo em huýt sáo các kiểu, ai không biết chắc tưởng Gojo là biến thái. Hắn còn vượt qua cả biến thái cơ.

"Đủ rồi sếp muốn gì? cả tuần tăng ca ngày nghỉ tăng ca. Ở nhà cũng tăng ca rồi muốn cái gì nói luôn đi."

Gojo ngoắc tai ra hiệu em lên xe, thì ra muốn chở em về. Quái lạ sao hôm nay tốt bụng lạ lùng vậy, em định mặc kệ rồi đi tiếp. Trời rất phụ lòng người, mưa táp vào mặt làm em ướt như chuột lột.

Năm phút sau ...

"Sếp ơi mình đang đi đâu thế?"

"Nhà tôi."

Ủa vậy là sao? em đang ở nhà Gojo tắm trong phòng hắn. Ha có gì đó sai sai ở đây, nước trôi trên da mềm mại ấm áp. Chợt cả người lao đao ngã vào thứ gì đó rắn chắc.

"Sếp!"

Từ lúc nào mà, rõ ràng đã khóa chặt cửa lại. Cửa phòng tắm gài chốt cẩn thận sao hắn có thể vào chứ, một chút tiếng động cũng không. Giọng hắn trầm ổn lia mắt trên cơ thể non nớt, ngượng ngùng bay lên não vã thẳng vào hệ thần kinh. Em cố lách người chạy khỏi tên đàn ông đang kìm mình.

"Đừng làm bậy coi chừng bốc lịch đó sếp."

"Sợ quá trời sợ không có tiền chạy án á~"

Da thịt mỏng manh trắng nõn hiện hình dưới làn nước ấm, nước đọng lại trên bầu ngực chậm rãi đu đưa gọi mời. Mắt em hỗn loạn rung cảm hoang mang, tình huống này nguy hiểm quá. Đôi đồng tử xanh của người đối diện sáng ánh đỏ.

Màu đỏ?

Chờ đã.

Em di chuyển không nổi nói đúng hơn là không thể cử động, đứng như trời trồng trước thứ áp lực vô hình. Bàn tay to lớn đặt lên eo nhẹ nhàng mơn trớn, từng tấc da cảm nhận nhiệt độ ấm nóng em rùng mình, run rẩy. Nó dừng lại giữa hai chân vuốt ve cặp đùi đầy đặn.

Lạ quá cái cảm giác quái quỷ này.

Cảm giác thứ mềm mại lướt qua đầu vú, lấp lửng ngậm lấy. Đầu lưỡi hắn đánh qua mút một cái thật mạnh như đang ăn kẹo. Tỉ mẩn quan sát sắc mặt em.

"Khoan ... Sếp!"

"Từ từ đợi đã có chuyện gì mình ngồi xuống nói chuyện đừng manh động."

"Sếp làm ơn."

Âm thanh nài nỉ làm hắn mất hết kiên nhẫn tách đùi em ra nhìn chằm chằm, mi mắt em giật giật cái tên cấp trên biến thái đồi bại này.

"Ướt rồi mà."

"Ngậm miệng lại dùm đi sếp."

Dịch thể men theo đùi chảy xuống hoà với nước phát ra mùi hương dịu ngọt, mê người. Ngón tay từ tốn ma soát xoay tròn chọc thẳng vào bên trong, hoa huyệt co bóp đem nó đẩy vào sâu cảm tưởng như đang bị hút lấy. Di chuyển đến đâu đều phát ra tiếng nước.

"Ah"

Một tiếng rên rất khẽ cũng làm kẻ dưới kia dao động, em không ngừng vặn vẹo đầu ngón chân tê cứng đứng không vững. Mắt em ngập nước hơi thở dồn dập.

"Sếp ..huh"

"Là Satoru."

Xoay người em về phía cửa kính áp thân vào lưng em. Gojo mút lấy cần cổ trắng ngần cắn rồi hút đi máu đỏ, da đầu em tê dại loại đau đớn này lạ lẫm. Có cảm giác như cơ thể nóng lên đó vừa bị kích tình, Hắn thoạt nhìn đang hứng thú, khuôn mặt bao nhiêu ý cười. Sẵn sàng ăn thịt con mồi.

Ngược lại thì em càng ngày càng chịu không nổi, hoa huyệt mẩn cảm bị hắn lặp đi lặp lại đâm thọc, miệng huyệt bị mở ra một chút, không ngừng mấp máy rỉ nước, âm đế thì run lên đến thoải mái. Rõ ràng nội tâm của em đang gào thét đòi tỉnh táo, nhưng khoái cảm từ thân dưới vẫn không ngừng truyền đến, thanh âm thêm phần kỳ dị.

"Satoru .. ah ... Ahhh"

Em cắn chặt môi để không phát ra mấy thứ trần tục, ngực bị ép sát lên cửa kính trong suốt hông bị dập đến đáng thương. Chỉ biết nhắm mắt khóc thảm, cảm giác bên dưới nóng ran tê dại từng tiếng thì thầm bên tai cũng làm em mơ hồ.

Sướng đến tái tê.

"Hm .. ah Satoru"

"Satoru"

Được em gọi tên quả là một loại phấn khích. Nghĩ kỹ rồi không thể để em dễ dàng rời đi. Em quỳ thụp xuống tay chân bủn rủn sau cơn ái tình, há miệng như con cá nhỏ dâm đãng đến cùng cực.

"Bé ngoan anh là ai nào."

"Satoru ...."




(Anime X Reader) Nhục Dục Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ