"Mát quá trời, thoải mái ghê."
Em nằm xuống sàn ngắm tuyết rơi ngoài cửa, lành lạnh thư thả. Dù nó không tốt cho sức khỏe tí nào. Anh chồng thì không ở nhà nên chẳng ai la em, Sae bận lắm cầu thủ nổi tiếng mà. Người ngợm lúc nào cũng ngập mồ hôi, còn hay giở trò đồi bại nữa. Nhớ lúc bé em bám người lắm cứ lẽo đẽo theo sau, giờ hốt được người ta về làm chồng luôn. Ai cao tay hơn em chứ.
Còn nhớ cái ngày hoa sương rơi trên phố tay trong tay đi bên người. Cảm giác lãng mạn nhất trần đời.
Nói lời yêu với người em thương.
Sae.
"Nghĩ vậy cũng tội mấy bé nữ sinh."
Em biết Sae đẹp trai bị gái theo là điều dễ hiểu. Cơ mà ảnh là chồng em rồi mấy bé nữ sinh không có cửa đâu.
Em là nhất.
Em là số một.
Sae không dám làm càn.
Nằm vật trên sàn rồi ngủ quên, cảm giác cơ thể được nâng lên đặt vào nơi ấm áp. Dị vật lướt qua da thịt em lành lạnh. Gì thế nhỉ cái cảm giác lạ lẫm này.
Hơi thở người đó nóng rực mơn man trong bóng đêm. Xúc cảm quen thuộc đến không nhớ nổi."Umh"
Đầu ngón tay lả lướt trên da mềm, từ eo cho đến đùi. Sae cười cười nhìn em mê man chưa tỉnh, rùng mình một cái mày em nhíu lại trông thật đáng yêu. Chắc em không ngờ Sae là tên cơ hội như vậy. Xúc cảm ngứa ngáy khiến em vật vã trong cơn mơ.
Tóc mai rũ xuống bao lấy lớp váy ngủ tinh tươm.
Để lại từng vết đỏ trên đùi chầm chậm hôn lên nó. Em tuyệt vọng cố khép chân lại, cổ chân đã bị nắm lấy từ trước rồi. Đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm láp chọc vào nơi sớm đã ướt đẫm, ấm áp. Em khẽ rên âm thanh khống khổ lớn dần càng thêm kích thích.
Đắm chìm sắc dục quyến luyến không rời.
"A .. ha"
"huh"
Đầu lưỡi mút mát chốc lại xoa âm hộ. Ma sát từng điểm mẩn cảm, lắng nghe tiếng rên kiều mị Sae điều chỉnh lực đâm một cái thật mạnh rồi rút ra. Nước bọt trộn lẫn với dâm dịch lan tràn sau đợt khoái cảm. Ngực em phập phồng cả người run rẩy. Dịch thể chảy xuống đùi nhớp nháp.
"Sae?"
Nửa tỉnh nửa mơ nhìn xuống thân dưới rồi lại nhìn tên đàn ông trước mặt. Lửa giận nổi lên tên này có thể bú em trong lúc ngủ.
"Đê tiện anh đập đầu vào tường chết đi!"
"Ơ không sướng à."
Sae mặt vô tội cười xán lạn, mắt xanh thêm phần sâu thẳm. Căn phòng ngập mùi dịch thể chủ yếu đến từ em, cái cơ thể thơm lừng mùi sữa ngọt, má em đỏ bừng muốn cho Sae một bạt tai đỡ tức.
"Bớt giận hôm nay em dành sức để rên đi."
"Anh dám!"
Dám chứ sao không dám. Từ điển Sae vốn dĩ không tồn tại cái thứ gọi là liêm sỉ, mãnh liệt va chạm thật sâu không vội nhấp. Tay Sae xoa ngực em vân vê viên kẹo căng cứng, vừa cắn vừa mút đầu lưỡi xoay tròn một vòng. Khoái lạc đến bên thủ thỉ vào tai em dìm em xuống bể tình.
"Bé cưng rên lớn lên. Như lúc ngủ ấy."
"Thằng điên."
Sao lúc yêu nhau em không phát hiện Sae là con cẩu dại nhỉ. Thật tức chết mà, thế quái nào nước nôi cứ tuôn ra hết. Em ngàn lần chắc chắn, vách thịt non đang bị ma sát gắt gao, âm hộ lặp lại nhanh. Sae điên cuồng cắm vào, đau đến mức muốn gào khóc. Như gió thoảng nhè nhẹ từng đợt từng đợt đau đớn cùng khoái cảm đan lên nhau, kích thích làm em mơ hồ.
Vất vưởng ngọt lịm.
"Sae.. Sae"
Muốn nhiều hơn, nhiều hơn nữa. Tiếng nước tí tách trong vách thịt ẩm ướt bóp chặt lấy Sae, cuốn cả hai vào vườn địa đàng tăm tối. Thân thể bị ép sát, Sae đâm tới đều đặn. Rủ chút lòng thương vỗ về em.
"Khóc nữa đi. Ngoan lắm."
Cái loại vỗ về này làm em điên tiết, tay hết cào vào lưng Sae trút giận. Còn đánh tới, đối với Sae có khác gì gãi ngứa đâu. Cắn nhẹ vào môi em say đắm, quấn lấy nhau rút cạn không khí trong phổi.
Dáng vẻ em thở gấp mới xinh đẹp làm sao.
Thanh âm rên rỉ mỹ lệ đến nhường nào.
Muốn chiếm lấy em chạm vào em.
Làm em rơi lệ đắm chìm trong khoái lạc.
Rất yêu em.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Anime X Reader) Nhục Dục
FanfictionỜm truyện viết ra để phục vụ bọn tà răm. Chống chỉ định trẻ dưới 18+ Mang đi đâu là quỷ dật đầu Wed đó hiểu chưa. Khai bút: 24/2/2023 End: Chưa xác định. Author: Gardenia (Vịt) Tên: Nhục Dục. Chỉ đăng tại Wattpad.