Lưu ý : truyện không có ý sỉ nhục hay nói xấu các quốc gia
Cân nhắc trước khi đọc
Các nhân vật trong truyện đều theo góc nhìn của t/g
Trong truyện sẽ có vài chi tiết gây khó chịu
T/g : đọc vui vẻ
Ussr : anh
Nazi : hắn
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------Anh - Ussr là 1 giáo viên dậy văn ở 1 trường cấp 3. Tuy y có đủ khả năng dậy cả đại học nhưng y lại chọn dậy ở đậy . Cái trường này cũng tốt hơn là việc ngồi ở nhà nghe những lời than phiền của RE . Y đi làm không xót ngày nào, y đi dậy cũng đã được mười mấy năm này rồi nhưng chưa ai thấy y đi muộn hay nghỉ ngày nào cả chính xác hơn là chưa từng, đó cũng là nhờ cái tính kỉ luận , từ trong quận đội .
Thế lên vào mùa hè . M.n cũng đã khuyên y nên đi chơi đâu đó. Y cũng trả biết nên đi đâu cũng chỉ đành múc bừa 1 chuyến đi chơi trên du thuyền tại 1 vùng biển nào đó mà mấy người ở trỗ làm giới thiệu cho . Đến ngày xuất phát anh không biết tại sao, nhưng anh lại cầm theo túi hạt giống hoa hướng dương tuy biết là cái này không cần thuyết tới .
Tại con thuyền mà anh đặt săn thì cũng thấy con thuyền cũng bình thường . Truyến đi chơi cũng sẽ bình thường nếu như nó không có đi qua 1 vùng biển bị cấm của chính phủ . Y cảm thấy cũng hơi ngại rồi , nhưng điều đó cũng được dập tắt vì nó cũng được thông báo trước là khoảng cách vẫn an toàn.
Đến giờ ăn tối, y ko thích ồn ào lên trọn ăn riêng trong phòng riêng . Đăng thưởng thức bữa tối ngon lành của bản thân , vừa ăn vừa ngắm trời ban đêm , với ánh sáng dịu nhẹ của mặt trăng chiếu sáng xuống mặt biển êm đềm như đang yên giấc tạo ra những vệt sáng. Đậy mới là thứ anh cần để giải tỏa áp lực . Thì đột nhiên 1 tiếng súng làm anh bừng tỉnh . Nếu như là quân đội cảnh báo đã xâm phạm đến khu vực cấm thì phải nổ 1 loạt tiếng súng chứ , cũng trả phải để y khịp nghĩ được điều gì thì 1 loạt súng đã nổ ra , đây đâu phải là một tiếng súng mà đây là cực nhiều kèm với đó là những tiếng la hét thảm thiết từ bên ngoài , còn cả tiếng đập cửa nx . Anh giật mình đứng phắt dậy .
Cảm xúc của anh từ nghi ngờ đến hoảng sợ . Rồi anh nghe thấy phòng bên cạnh tiếng súng , tiếng là hét , tiếng cầu xin , rồi chỉ còn những tiếng súng bên ngoài . Anh thì lm sao ngồi đây chờ chết đc , ngó nghiêng xung quanh , anh liền mở cửa sổ và chèo qua, cầm lấy lan can rồi đủ lên man thuyền đứng. Trong phòng 1 tên mặc đồ đen cầm khẩu súng rồi ngó nghiêng xung quanh, đi đến gầm giường nhìn xuống, tên này cũng đâu phải là tập sự mà kiểm tra mỗi như thế , tên đó đến cửa xổ , anh cũng biết thủ sẵn thế chỉ cần tên đó ngó đầu ra , anh túm lấy cổ tên đó , chưa kịp lm gì đã bị y vặn cổ ... Tên đó ko động đậy , y đã giết người nhưng đây đâu phải là lúc để y hoảng sợ liền cầm lấy cây súng và băng đạn . Đá cái xắc đó xg biển .
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
Lần đầu viết truyện, sai sót mong thông cảm
(\ /)
( ' - )
( > 🌹
BẠN ĐANG ĐỌC
bông hoa hướng dương
ActionNazixUssr , NOTP thì đừng đọc / sai chính tả nhiều thông cảm / Countryhumans