..) lời của t/g
"..." suy nghĩ
//...// hành động
*...* cảm xúc
⚠️ Truyện không liên quan đến lịch sử. Không có ý xúc phạm đến quốc gia nào hay bất kì ai.________________________________________________________________________________________________________________
Anh đọc tờ giấy hắn đưa mà không khỏi nghi ngờ, " trong nhà này có ma à " anh ngó nghiêng xung quanh để nhìn. Thì đột nhiên hắn chạy vào làm anh giật mình quay lại.
Ussr : ngươi sao vậy Na...
Hắn tiến đến chỗ anh rồi nhấn anh xuống bằng 1 nụ hôn, anh trợn tròn mắt nhìn hắn, vội đẩy mạnh hắn ra lùi lại.
Ussr: Third Reich... ng... ngươi làm cái j vậy???? // đỏ mặt//
Anh đỏ ửng mặt, môi mấy máy. Hắn nhìn anh mà phì cười, nhưng nụ cười của hắn hơi lạ, ánh mắt của hắn mang 1 chút đậm buồn khó nói. Anh dành hết dũng khí hỏi hắn nhưng không nhìn thẳng vào mắt hắn.
Ussr: ngươi sao thế...
Hắn cười nhếch mép rồi đặt tay lên má anh, giọng trầm mặc nói.
Nazi: um... tao yêu mày đó Soviet....
Anh kinh ngạc nhìn hắn, những lời hắn vừa nói thật anh không thể ngờ được. Nhưng rồi cũng hạ mik xuống, anh với hắn cũng đã từng yêu nhau, thứ tình cảm này cũng khiến 2 người dau khổ biết bao, khi hắn lại chọn đi theo 1 con đường khác, quyền lực.... nhưng dù vậy anh vẫn luôn đợi hắn,anh cũng trả thể quên được chỉ là nó chỉ là ... cái thứ tình yêu vốn đã trả còn. Anh thật chưa thể quên đc. Và hắn cũng vậy, phải chăng?
Ussr: ta ngu lắm mới yêu 1 thứ như ngươi!
Sống mũi anh cay cay, mắt cũng dần có những giọt lệ không tự chủ đc mà bắt đầu rơi,lòng đau như cắt , tại vì sao, anh đã làm j sai sao, anh chỉ muốn bảo vệ đất nước, nhưng cũng muốn được yêu thương, cũng muốn có 1 tình yêu đẹp như bao người, muốn được ở bên cạnh người mik thương. Hắn trao anh thứ tình cảm đó rồi lại phản bội anh, h lại muốn nối lại?( văn mẫu cho cặp này)
Nazi: Ta biết ngươi khó chấp nhận đc mọi chuyện ta đã làm.... vậy ngươi có đợi ta đc ko?
Ussr: hức... đợi ngươi, đợi ngươi để làm j, ngươi nghĩ ta sẽ sẵn sàng đợi thêm nx ?
Anh không thèm quan tâm đến hắn mà lằm bệt xuống, lấy chăn đắp kín người. Hắn thở dài, xoa nhẹ lên người anh.
Nazi: Ta vẫn đợi câu trả lời của người đó!
Hắn hôn lên má anh rồi tiến đến cửa, bước ra. Lúc đó anh mới bỏ cái chăn ra rồi ngồi suy nghĩ. Anh tin rằng bản thân sẽ không lung lay trước mấy câu nói của hắn nhưng nhỡ đây là lần cuối cùng anh đc gặp hắn thì sao, rồi anh lại bật khóc, anh lo cho hắn chứ, sao mà không lo cho đc. Nhưng càng suy nghĩ thì anh càng sợ, sợ mất hắn, anh không muốn chuyện đó xảy ra chút nào.
Anh vội mở cửa sổ rồi hét ra ngoài.
Ussr: TA ĐỢI NGƯƠI TÊN MẶT THẬP, NHƯNG M NHẤT ĐỊNH PHẢI VỀ, KHÔNG ĐƯỢC BỎ TAO, TAO CŨNG THƯƠNG M !!!!!
Rồi anh đóng sầm cửa lại mặc kệ hắn có nghe thấy lời anh nói, hay có đáp lại không.
_______________________// tại chỗ ả Luly//______________
Hắn đến đúng điểm hẹn rồi vứt ả xuống dưới đất,( đã bị đánh thuộc mê ) không quyên ngó nghiêng xung quanh thì đột nhiên me đứng trc mặt hắn, do quá quen lên hắn cũng không giật mình lắm.
T/g: thần đợi ngài hơi lâu đó !
Hắn nhặn mặt, cười khẩy.
Nazi: xử lý con ả kia đi ! Đứng đó cười à?
Hắn không nói thêm câu nào nx mà bỏ đi. Me cũng không quan tâm nx mà nắm đầu ả kéo vào căn phòng dưới thân cây cổ thụ bên cạnh.
Xuống dưới đã có các con dân chờ sẵn :). Me xích ả lên trên bàn rồi tiêm thuốc cho ả dậy. Khi lờ mờ tỉnh thì ả còn gào ầm mỏ lên nx.
Luly: MẤY NGƯƠI LÀM J TA VẬY THẢ RA ???
Me đếch quan tâm mà ở bên cạnh bật 1 cái máy lên, nó tỏa ánh sáng xanh lên người ả.
T/g : ở trong đây, ngươi sẽ không chết đc đâu ! // cười - đeo găng tay cho từng người//
Trong lúc ả đang gào ầm lên thì cậu - (OanhKim152 ) đã cầm cái kìm lên lút lưỡi ả, cho ả bớt ồn ào. Ả trợn tròn mắt, đâu đớn ưỡn người lên. Chưa hết nỗi đau này thì đến nỗi đau khác, cổ ả bị bẻ luôn.
Xong việc thì me vỗ tay 2 cái, ả đã đc hồi phục, mắt ả đỏ ngòm lên khóc nhiều vài phần vì đau. Đau nhưng ả vẫn gào lên đc, những giọng ả có chút khàn đau.
Luly: CH... CHÚNG BAY LÀM J VẬY...
Câu ( EMILY0827lol )cầm cái xẻng ở cạnh lên đập thẳng vào đầu ả, tuy bị zậy rồi nhưng ả vẫn cảm thấy đau nha. Nhưng mà đâu chỉ như vậy, còn đập lát luôn tư chi của ả.
-" dám quậy Ussr, mi chít với bà " ( ko có lời thoại thì cộc úa )
Me vỗ tay 2 cái nx, ả lại phục hồi, nhưng không còn sức để gào lên nx, nhưng mắt thì vẫn liếc. Lấp tức có 1 phần quà là 1 chiếc lưỡi hái ghim ngay vào họng từ phía cậu ( Shadowkun )
Shadowkun:" mi rất xứng đáng "
Me lại tiếp tục công việc như trên.
T/g : cao đợi ngày này mãi !
Chỉ là thấy ả hơi giẫy giụa thế lên me chỉ rút gân ả, rồi lấy tủy sống đem đi cất. Đeo khẩu trang, kính, mặt đồ vào rồi rạch 1 đường trên bụng ả, móc xong nội tạng rồi thì đem bỏ vào hộp, chỉ là me còn thấy ả liếc me, me sợ lên phải đi móc mắt ả, thôi thì cũng là nhỡ tay đổ lọ chứa axit lên mỏ ả, mới tí mà nó đã ăn mòn phần hàm dưới của ả tách ra luôn, me là 1 con người từ bi nhân hậu mới giúp ả tách ra hẳn luôn.
Xong việc thì me gọi nhân viên đến lấy nội tạng ả, 2 con mắt nx. Bán mấy thứ đó để kiếm ít tiền nuôi con ấy mà.
Để ả phải chịu đau rồi, me tắt cái máy đi để giải thoát cho ả, gói xác lại rồi đem đi cho chó ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
bông hoa hướng dương
AcciónNazixUssr , NOTP thì đừng đọc / sai chính tả nhiều thông cảm / Countryhumans