..) lời của t/g
"..." suy nghĩ
//...// hành động
*...* cảm xúc
⚠️ Truyện không liên quan đến lịch sử. Không có ý xúc phạm đến quốc gia nào hay bất kì ai.
_________________________________________
Anh đang nhìn ngắm bức tranh kia thì hắn đột nhiên kéo anh ngồi vào ghế.Nazi: Đứng đó !
Hắn và anh ngồi cùng 1 cái ghế. Hắn ngồi đằng sau anh, anh còn cảm nhận người của hắn sát vào người mik. Trước là 1 cái toan vẽ trắng, bên cạnh và đống có và vài lọ màu.
Anh giật mình khi tay hắn còn đang mân mê đến phần eo của anh. Hắn còn cố ý dụi đầu vào cổ của, từng hơi thở của hắn anh cảm nhận đc hết. Anh tuy sợ lém ròi những vẫn phải có chấn an bản thân là " chắc đây chỉ là hành động thể hiện quan tâm hay chế giễu nào đó ở bên Đức mà anh không biết thôi" .
Nazi: Ta phát thảo rồi ngươi chỉ cần vẽ ra và hoàn thành nó là đc ! // là phải có màu ý //
Anh luống cuống cầm bút chì lên còn thấy nó dính 1 chút màu đỏ. Áp lực hơn là hắn còn đang nhìn chằm chằm vào anh. Anh tự biết bản thân trả bt cái đếch gì về nghệ thuật cả và việc hắn nhìn như vậy khiến anh cực kì tuyệt vọng. Sợ rằng bản thân làm không đúng 1 cái j đó...
Nazi: vẽ đi...
Anh đặt bút lên vẽ 1 hồi. Anh còn trả bt bản thân đang vẽ cái đéo j nx, nhìn cái bản thảo của hắn rồi nhìn lại anh vẽ. Anh biết mik tuyệt vọng rồi. Từ nãy đến h anh không thấy hắn có chút động tĩnh gì.
Ussr: Um... nó không được đẹp lắm!
Nazi:...
Hắn không đắp lại anh. Nhưng dù vậy thôi cũng khiến anh lo lắng. Cảm tưởng như hắn sắp làm gì đó với anh vậy. Um... và cái gì tới nó cũng tới, hắn nắm lấy vai anh rồi xoay anh qua đối diện với hắn. Theo phản xạ anh ôm lấy hắn // là theo phản xạ tự nhiên thoai không phải anh mê zai đâu//. Mặt anh đỏ ửng lên với cái tư thế này nhưng hong sao.
Ussr : Ấy!!!
Cơ ngực rắn chắc của hắn đều lọt vào tầm mắt của anh. Gương mặt của hắn khi nghiêm túc đúng thật là rất đẹp. Mọi chuyện sẽ vẫn như vậy cho đến khi ả bước vào với cái bộ quần áo hết sức thừa vải. Không chút ý thức mà ôm lấy hắn từ phía sau, // và mấy người bt ôm như vậy thì ả cũng sẽ trúng người anh // Hắn có đôi chút giật mình quay người lại còn anh thì đã ngủ từ bào h.
Nazi: Cô làm cái gì ở đây vậy, đi vào mà không gõ cửa !!!
Và khi hắn quay người lại thì ả cũng sẽ nhìn thấy anh đang nằm trong lòng hắn. Nhìn rõ là là cute mà ả lại gào lên ( có ngày nha mầy )
Luly: 2 người!!!
Anh giật mình tỉnh dậy, mà tỉnh dậy kiểu đó thì có ngã : ( m.n từ nhá )
______// hậu trường //_________T/g : mịa con ả này!!! // tát con ả Luly//
Me cầm cái ghế lên định phang con ả đó thì bị m.n ngăn lại
???: Cậu làm thế thì ai đóng phim h!!!!
T/g : tôi còn hằng tạ diễn viên cơ mà lo gì
Nazi: VỢ tao, tao còn không dám đánh mà mày đám đông vào mày dám!!!!
___________________________________________________________________
Ussr: Đau !!!
Anh bị ngã đau điếng. Hắn thấy vậy thì vứt luôn cái cọ trên tay mà bế anh lên. Nhưng ả thì vẫn ra cái vẻ mặt vô tội.
Nazi: Ngươi có bị làm sao không?
Ussr: Không sao....
Ngã vừa đau vừa tức, thiệc là anh sắp nhịn không ả rồi đấy. ( ko nhịn đc thì có ngài Ná và me đây ). Lại còn nhìn thấy cái bản mặt khinh bỉ đầy ghê tởm của ả nx chứ.
Nazi: chỉ cần nói thôi có cần thiết phải hét lên thế không?
Hắn quay lại quát ả thì ả lại bầy ra cái bộ mặt đáng thương cứ như là mik mới là người bị hại vậy. ( vài tập sao thoai mày sẽ nằm yên nghỉ tại 1 khu rừng )
Ussr: thôi bỏ ta ra
Anh đẩy ả ra rồi đi ra ngoài. Hắn đương nhiên là sót vợ, định đi ra thì bị ả túm lại.
Luly: Ơ kia anhh~
Nazi: thôi đi!
Hắn đẩy ả ra rồi đi ra ngoài. H ả chỉ biết giậm chân làm mik làm mẩy 1 mik như con khùng. Đợi ả đi ra ngoài thì đã thấy hắn sắp xếp đồ gì đó. Ả và anh đều trả lời cùng 1 lúc.
Ussr/Luly: Ngươi/anh đi đâu à !
Nazi : um... ngày mai ta có việc bận đi 1 tí, 2 ngươi đừng có đi lung tung!
Ussr: đi đâu? Đi mấy ngày? Để làm gì?
Nazi: cánh rừng phía kia, 4-5 ngày nếu 6 ngày mà ta không về thì đừng có đợi ta nx nhé!
Anh nhăn mặt khó hiểu, hỏi lại hắn:
Ussr: tại sao ? Ngươi chx trả lời câu hỏi cuối của ta !
Nazi: Um... lúc đó ta sẽ biến thành 1 cái j khác, tìm thức ăn chứ làm cái gì!
Ussr: đừng có lấy cái lí do đó nx, mấy cái hộp thứ ăn kia toàn là sản xuất trong năm nay mà ngươi nói là ngươi ở đây đc 1 năm rồi, và cả đống màu vẽ, đồ dùng kia nx, ta cho ngươi nói thật !
Hắn hết đường chối cãi, đành nhúng vai thản nhiên trả lời:
Nazi: ừ đc, ta là người của chính phủ ok, nhưng ta sẽ không giao các ngươi cho lũ kia đc không?
Anh ngạc nhiên trc câu hỏi của hắn, người như hắn mà cũng đc làm cơ á, nếu như tội của hắn mà đc quá ra là " chống lại nhân loại " ấy chứ. Sao lại đc.
Luly: thật ạ ?
Nazi: Ta còn nói dối 2 ngươi làm gì nx !
Ussr: ta muốn đi ra ngoài 1 tí đc không!
Hắn gật đầu rồi tiến lại cái cánh cửa dầy cộp đó. Mở cửa ra là 1 khung cảnh khá đẹp...
____________________________________________________________________
Tôi đăng cái tập " bí mật " ở cái nick kia gòi ai đọc thì tìm và tên truyện ý. Đừng bảo vì sao nó không khớp với tập " sở thích " kia.
Xin lỗi vì, lại viết truyện khiến m.n phải tìm nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
bông hoa hướng dương
AksiyonNazixUssr , NOTP thì đừng đọc / sai chính tả nhiều thông cảm / Countryhumans