Chú ý : chap này có những tình tiết bạo lục , cân nhắc trước khi đọc--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------‐-----------
Anh nhìn lên phía lóc tàu , đó có 1 cái đài quan sát. Người quan sát cũng đã bị giết, xác cậu ta lằm ngay dưới chân " người mới " , tên đó mặc 1 bộ đồ màu đen , tay cầm 1 khẩu súng, nhìn xung quanh như muốn tìm con mồi vậy . Nhưng kẻ đi săn giờ cũng sẽ chở thành kẻ bị săn thôi . Y nhân lúc tên đó đang nhìn về hướng khác , nhắm thăng nòng súng và đầu của mục tiêu rồi " Đoàng " viên đạn ghim thẳng vào đầu , tên đó không điểm tựa mà xuống . Máu tươi bắt đầu chảy xuống sàn. Anh thở 1 hơi đầy nặng nhọc , chắc là đêm nay anh cần phải hoạt động nhiều rồi.
Đang trầm tư thì anh nghe thấy vài tiếng động mạnh ở trong tàu buồng lái, tiếng của nó khá lớn. Mà giết địch thì phải giết cho chót đâu thể dang dở được. Nghĩ là làm, anh thay băng dạn rồi lên lòng súng . Ngó nghiêng xung quanh , không có ai, anh đi từng bước 1 đến gầm buồng lái. Ở trong đó, có 1 tên đang gọi điện thoại , dưới có 1 cô gái , nhìn bộ cô gái đó mặc đã biết là quý tộc không thì cũng không phải rạng tầm thường rồi . Giọng của tên kia có phần mang đe dọa, chắc là bắt cóc tống tiền. Bên ngoài đứng canh là 2 tên lính. 2 tên này có vẻ khá chủ quan, sao lại ko thể , ngay từ đâu bọn chúng đã tạo ra 1 cuộc tàn sát vậy rồi mà . Y nhắm vào đầu 1 tên, bóp cò , chúng thẳng đầu , tên còn lại chưa kịp định hình đã có ngay 1 viên nghim chúng đầu . Xác của 2 tên lằm ngay trước cửa , dòng máu tươi đỏ thấm cứ thế mà loạn rộng .Tiếng súng làm mấy tên bên trong chú ý . Có ả đi ra xem , may là trời tối thế lên là ả ko phát hiện ra 2 tên đồng đội của ả đang lằm ngay dưới chân. Ả cũng chỉ ngó nghiêng xung quanh 1 lúc rồi quay trở lại.
1 điều là mấy tên này còn ko bật điện , công tắc điện cũng đâu có hỏng , chỉ còn 1 điều là con thuyền này đã đi vào vùng biển bị " cấm ".
BẠN ĐANG ĐỌC
bông hoa hướng dương
AcciónNazixUssr , NOTP thì đừng đọc / sai chính tả nhiều thông cảm / Countryhumans