Chương 1. Chuyện là ta xuyên không rồi!

2.6K 222 15
                                    

"Kuni!"

'Giọng của con gái...'

'Là giọng của ai đấy?'

"Kuni! Anh mau tỉnh lại nhìn em đi này! Kuni!!"

'Kuni?'

'Cái tên này thật là quen thuộc..'

'À phải rồi... ta cũng chẳng nhớ được đã bao lâu rồi ta chưa được gọi với cái tên này rồi.'

'Đã bao lâu rồi nhỉ?'

Scaramouche mơ hồ mở mắt, vừa mở mắt khuôn mặt quen thuộc đập vào mắt hắn, làm hắn giật mình có chút bàn hoàng.

Hắn vừa tỉnh dậy đầu vẫn còn đang đau âm ỉ, không biết chuyện gì đang xảy ra với bản thân mình.

Hắn cố gắng nhớ lại chuyện gì đã xảy ra với bản thân. Khi cảm nhận được cái ôm chặt của người kia hắn mới tỉnh táo lại một chút.

"Kuni...Kuni đừng làm như thế nữa nha! Em đã rất sợ đấy!"

Scaramouche đối diện cặp mắt tím long lanh tràn ngập nước của đối phương mà đứng hình.

"Khuôn mặt này.."

'Là Raiden Ei đấy à?!

Scaramouche không tin vào suy nghĩ của bản thân mình. Hắn nghi ngờ chính bản thân hắn hình như mới thức dậy nên còn hơi đau đầu nên mới sinh ảo giác bất thường này đây...

Nhìn kĩ lại một chút hắn phát hiện đối phương hình như có chút khác Raiden Ei. Ngoài hắn ra thì chỉ còn một con nhóc nữa có mái tóc và cặp mắt giống với Ei thôi.

Nhưng mà...theo tình hình thì, với con nhóc kia bình thường lạnh lùng, tàn nhẫn mà hắn biết thì người trước mặt hắn bây giờ lại mít ướt, cứ suốt từ nãy giờ cứ ôm khư khư hắn không buông mà khóc.

Nói là người ngoài nhìn vào đã không tin huống chi một đứa cùng chỗ sản xuất như hắn còn nhận không ra.

Raiden Shogun!

Scaramouche khó chịu, đẩy đẩy quả đầu tìm cứ dí vào ngực hắn từ nảy giờ nhưng mãi cũng chẳng đây ra nổi.

"Né cái đầu thối của mày ra chỗ khác dùm tao cái con nhóc kia!"

Nước mắt nước mũi cứ tèm lem dính lên áo hắn làm hắn chán ghét vô cùng. Cố sức đạp Shogun qua một bên.

"Thật phiền phức!"

Chưa kịp để Scaramouche hít thở trong bầu không khí yên tĩnh mới tìm được vài phút thì người hầu từ đâu chạy đến. Đứng thành hai hàng cúi đầu hành lễ.

Phía sau còn có một bóng người khá cao, cùng với mái tóc màu tím, tròng mắt sắc lạnh. Đi phía sau còn có một người tóc hồng.

Nhìn từ xa Scaramouche cũng đoán chắc rằng hai người kia chính là Ei và Yae Miko chủ của đền Narukami.

Hai người phụ nữ sắc sảo xinh đẹp, bước tới gần Scaramouche. Ánh mắt hắn tối sầm lại, đôi bàn tay bất giác run rẩy.

Là người đó...

Người đã từng vứt bỏ hắn, mảnh kí ức còn vụn vỡ chợt vụt qua trong đầu của hắn.

KazuScara | Tôi phát hiện hắn ta hắc hóa ở một thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ