Chương 9. Kazuha Kaedehara xuất hiện!

1.2K 157 27
                                    

*xưng cậu là một Kazuha khác nhé, để vậy cho mọi người dễ hiểu hơn.

_______________________________

Ánh sáng từ khung cửa sổ chiếu rọi vào căn phòng, cậu nhíu mày bị đánh thức bởi luồng sáng ấm áp chiếu trên khuôn mặt điển trai. Kazuha từ từ mở đôi mắt tựa như lá phong đỏ của mình, trước mắt cậu hiện giờ là trần nhà cao được lợp gạch ngói. Cửa Shoji đặc trưng làm hắn nhớ tới một nơi, Inazuma quê hương của y.

Cậu cố gắng ngồi dậy, chống đỡ con đau đầu triền miên của mình. Cậu nhớ rằng, cậu đã hẹn ngài Scaramouche ra ngoài để tỉ thí vì ngưỡng mộ tài năng cùng sức mạnh của Scaramouche. Nhưng khi chiến đấu thì đột nhiên có một sức mạnh vô hình được phát động và tấn công cả hai người. Sau đó cậu hình như đã bất tỉnh, những việc còn lại thì cậu dường như cũng chẳng nhớ được gì nữa.

Cậu chợt nhớ ra một chuyện quan trọng hơn!

"Scaramouche đâu rồi!!!!"

Kazuha bật người dậy nhanh chóng, nhìn dáo dát xung quanh tìm kiếm, bỗng lúc này từ phía cửa xuất hiện một người đẩy cửa ra bước vào bên trong. Khuôn mặt trẻ con non nớt, cúi đầu hành lễ với cậu.

"Thiếu chủ buổi sáng vui vẻ?"

Kazuha vẻ mặt khó tin những chuyện đang xảy ra trước mắt cậu. Trong căn phòng này chỉ có, mỗi mình cậu, chẳng có ai khác cả không lẽ nhóc này là đang gọi cậu sao? Rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra thế này?

Phải rồi, Scaramouche của cậu đi đâu rồi?

"Có phải ngài nhận lầm người hay không? "

Lần này người bày ra vẻ mặt khó tin lại là người vừa hành lễ với Kazuha. 'Nhận nhầm người?' chuyện đó là không thể nào rồi, sao có thể nhận nhầm được trên đời này làm gì có chuyện người giống người mà nhìn nhầm. Hơn nữa hắn là tùy tùng lớn lên cùng với thiếu chủ thì làm gì có chuyện có thể nhìn nhầm, hay là thiếu chủ ngủ dậy không đúng cách rồi nói năn lộn xộn?

Hắn đứng dậy, mạo phạm sờ lên trán Kazuha xác nhận, cảm thấy trán không có nóng. Xác nhận không phải là ngủ đến hỏng não đi.

" Nô tài là Kiriu, là nô tài thân cận của người. Nếu ngài vì chuyện thái tử từ hôn mà đau lòng, thì thần mong ngài sớm vực dậy tinh thần."

Kazuha cảm thấy đầu mình bắt đầu ong ong, một luồng khí kỳ lạ xông vào đại não. Những mảnh kí ức xa lạ cuộn trào không ngừng. Hình ảnh quen thuộc bỗng vụt qua. Trong mảnh ký ức vụn vặt ấy. Thiếu niên nhu thuận, nhìn y mỉm cười đôi mắt tím mang ý cười dịu dàng. Thân áo kimono bay trong gió, càng làm nổi bật thân ảnh bé nhỏ kia. Kazuha trợn cả mắt kinh ngạc khi hình bóng đó có chút quen thuộc...hình như là Scaramouche, ánh mắt dịu dàng mà dường như cậu chưa từng nhìn thấy trên khuôn mặt của Scaramouche trước đây.

'Scaramouche sẽ không bao giờ cười như thế với y, nếu có cười cũng chỉ là đang cười khinh miệt cậu mà thôi.'

(-sadboy kachuha:")

Một loạt hình ảnh lướt qua, cuối cùng thì cậu cũng đã hiểu. Bản thân dường như đang ở trong cơ thể của bản thân nhưng là ver thế giới khác. Ở đây cậu là một thiếu chủ con trai một của gia tộc Kaedehara, tính cách có phần điên cuồng. Tên này... à không là cậu ở thế giới này có làm một số chuyện điên khùng mà cả đời này cậu mãi mãi cũng không dám làm là đi bắt nạt Scaramouche, thiếu niên nhu thuận trong kí ức mà cậu đã nhìn thấy.

KazuScara | Tôi phát hiện hắn ta hắc hóa ở một thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ