"Xin thứ lỗi, ta không chú ý đến đằng xa có người."
Kazuha từ từ đi đến, y cười xòa gãi đầu, híp đôi mắt lại che đi coi đôi mắt cười. Nếu người khác nhìn vào cũng sẽ nghĩ màn diễn xuất cố tình đầy lộ liễu như thế này
Nhìn mũi tên sắc nhọn trên tay Raiden Shogun. Scaramouche quay đầu, đối diện trực tiếp với Kazuha.
Không phải lúc trước tên này còn thâm tình, buông lời mật ngọt bên tay hắn sao? Sao đây? Lộ bộ mặt thật?
'Đúng là tên khốn!'
Trong khóe mắt Scaramouche lạnh đi thêm vài phần, âm trầm nhìn Kazuha.
"Hỗn xược!"
Raiden Shogun tức giận, nắm chặt nắm đấm nhưng thay vì xông vào đánh Kazuha như lần trước. Raiden Shogun lần này có vẻ khác, cô lớn tiếng quát tháo, vừa kiềm chế để không chạy đến tấn công Kazuha.
Không cần nghĩ cũng có thể biết người có thể nói chuyện được với Shogun chỉ có Raiden Ei. Có lẽ là đã nhắc nhở hay giáo huấn gì rồi nên mới có thể kiềm chế như vậy.
Ở thế giới này hắn biết được rằng chỉ có Raiden Shogun là thật lòng với hắn. Con nhóc này còn thái quá cuồng anh trai nữa là. Đối với việc nhẵn nhịn người cố ý tấn công hắn chỉ là có lẽ đã bị Raiden Ei giáo huấn.
Nhưng nếu Raiden Shogun không làm được gì với tên khốn này thì hay là để hắn.
Scaramouche cười khẩy, giật lấy mũi tên sắc nhọn trên tay Shogun, không cần nhắm hắn liền dùng chút lực nén mũi tên đi. Trực tiếp hướng về Kazuha đang còn cách chỗ Scaramouche đứng 5m.
Mũi tên bị sức đẩy của tay mà xuyên tạc qua từng cơn gió. Đối với một người có cơ thể suy nhược như hắn hiện tại thì cũng là hơn quá sức, cổ tay cũng đã tê rần.
Mũi tên Scaramouche nén ra đi một đường thẳng dài đến ngay trán Kazuha.
Kazuha cả kinh, nhanh chóng phản xạ né, nhưng lúc né mũi tên đã xược qua má trái tạo thành một vết xước khá dài, rỉ máu.
Chưa kịp hồi thần, Scaramouche đã hùng hổ đi về phía Kazuha đang đứng. Ánh mắt sắc lạnh, khóe môi khẽ nhếch đầy kiêu ngạo. Trực tiếp đạp vào lòng ngực Kazuha, khiến y mất trớn mà ngã xuống đất.
Lúc mà Kazuha xác nhận lại mọi chuyện thì đã bị Scaramouche dẫm lên lòng ngực liên tục rồi. Y khó khăn ho mấy tiếng, nheo mắt ngước nhìn Scaramouche, cũng không quên nắm lấy cái chân đang không thương tiếc dẫm đạp lên người y. Raiden Shogun ở bên cũng cười thật là sảng khoái.
"Thế tử, ta đã sai mong người thương ti...Ah..ưm!!!"
Không để Kazuha nói thêm lời nào, Scaramouche dùng sức vùng khỏi tay Kazuha, đạp thêm một cú nữa. Lần này là nhắm đến hạ bộ mà đạp xuống.
Nhưng may thay, Kazuha kịp thời né đi. Bảo toàn tính mạng cho hậu duệ đời sau.
Scaramouche không đạp trúng, khó chịu liền cười khẩy Kazuha. Khoanh tay trước ngực, chế giễu.
"Khen cho câu 'ta đã sai' của ngươi, vừa rồi ta thấy ngươi xin lỗi chẳng có một dáng vẻ nào là thành tâm đâu đấy!"
"Không phải như thế...Ah!"
BẠN ĐANG ĐỌC
KazuScara | Tôi phát hiện hắn ta hắc hóa ở một thế giới khác
Fanfiction•tác giả: kazuo •tag: ooc, vạn nhân mê, bệnh tật không yếu đuối, xuyên không. •couple: kazuha (top) x scara (bot) ☆fic của mình chưa beta nếu có lỗi bạn có thể nhắc nhở mình để mình chỉnh lại vì không có thời gian để beta mong mn thông cảm.☆ Một chi...