Khẽ nhíu đôi mắt, cả đầu hắn dường như choáng váng. Toàn thân còn ê ẩm đau nhức. Đôi mắt muốn mở ra nhưng lại có chút khó khăn Hắn cảm thấy trán mình đã đổ đầy mồ hôi, hắn mím chặt đôi môi khó khăn kêu lên một tiếng.
"...a.!"
Cả cổ họng dần như khô khốc, cảm giác như không thể phát ra tiếng vậy. Những người xung quanh đã quan sát thấy động tĩnh của hắn. Một bàn tay mềm mại đưa nước tới gần bón cho hắn từng giọt. Hành động vô cùng nhẹ nhàng, như sợ bón hắn uống nước thôi cũng có thể bị thương.
Scaramouche cảm thấy có chút quái lạ, đôi mắt không thể mở lên vẫn nặng trĩu, hàng lông mi trên và dưới như kết dính lại với nhau. Nhưng hắn vẫn có thể đoán mọi hành vi của tất cả mọi người trong căn phòng này.
So với bình thường những người hầu sẽ lại nhốn nháo chạy đông chạy tây rất ồn ào. Nhưng lần ngất đi này của hắn, dường như có điểm khác, khác ở chỗ là xung quanh rất im ắng lạ thường. Bình thường chỉ cần Shogun ở bên thôi cũng đã đủ nhốn nháo rồi.
Một giọng nói bỗng vang lên, giọng nói ấm áp rất dễ nghe. Là giọng nói của một người đàn ông, hắn cảm thấy có chút quen tai.
"Cậu ấy hiện tại đã tỉnh nhưng sẽ rất khó khăn một chút để hoạt động lại bình thường. Bây giờ mọi người nên tạm lánh mặt đi, chừa không gian để cho cậu ấy ngủ."
"Nhưng.."
Makoto muốn lên tiếng lại ngưng lại, chuyện do cô kích động làm ra khiến Scaramouche bị thương thế này khiến cô vô cùng có lỗi. Vốn muốn ở lại trong Scaramouche tới lúc thằng bé có thể dậy. Người đàn ông có chất giọng ấm áp lại cất tiếng khuyên bảo.
"Bệnh nhân cần nghỉ ngơi, mong người nhà rời đi".
Khi mà tất cả mọi người đã rời đi, Scaramouche lúc này mới chậm chạp mở mắt.
Đối với tình trạng của cơ thể của bản thân Scaramouche rất hiểu rõ, cơ thể vốn rất yếu từ trước vì sự bào mòn của vision. Vision không ban cho hắn sức mạnh, mỗi lần sử dụng một chút sức mạnh từ vision đều sẽ bị hao mòn thể lực gấp đôi để bù lại. Mang vision bên mình chẳng khác nào mang theo bình thuốc độc bên cạnh.
Chính vì thế mà Scaramouche luôn cẩn trọng trong việc sử dụng sức mạnh. Hắn thậm chí không dùng đến, nhưng trận chiến mà người phụ nữ giống với Ei và Ei gây ra khiến vision lôi của hắn cảm ứng theo. Dư chấn từ cuộc chiến của hai người gây ra một sự phản phệ nguyên tố tác động đến vision.
Cũng vì thế mà hắn lại bị thương từ bên trong. Cảm giác lục phủ ngũ tạng như bị hàng ngàn cây kim vô hình đâm chọt vô cùng đau đớn.
Trước khi ngất đi, Scaramouche đã nhìn thấy Kazuha. Cái tên ngu ngốc đó còn chưa rời đi, còn dám quay lại để bị bắt.
_____
Ở một căn phòng khác. Năm cặp mắt nhìn nhau đầy đằm thắm.
"Tôi không nghĩ cậu lại mang nhiều người đến nhanh như thế đấy."
"Lũ nhỏ ở nhà lâu rồi nên muốn dắt ra ngoài dạo chơi cùng một phen ấy mà."
Zhongli từ tốn đặt chén trà xuống, ung dung hạ mắt hưởng trà. Makoto có chút không hiểu nổi người bạn lâu năm mới gặp của mình. Nhìn qua ba người ngồi bên cạnh y, hỏi một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
KazuScara | Tôi phát hiện hắn ta hắc hóa ở một thế giới khác
Fanfiction•tác giả: kazuo •tag: ooc, vạn nhân mê, bệnh tật không yếu đuối, xuyên không. •couple: kazuha (top) x scara (bot) ☆fic của mình chưa beta nếu có lỗi bạn có thể nhắc nhở mình để mình chỉnh lại vì không có thời gian để beta mong mn thông cảm.☆ Một chi...