0. Kể rằng

392 28 0
                                    

"Nếu cậu tin vào những câu chuyện cổ tích, rồi sẽ có người tình nguyện ở bên cạnh cậu bất kể sớm tối, bất kể nhiều năm trôi qua, tấm lòng vẫn vẹn nguyên không hề thay đổi. 

Thế nhưng truyện cổ tích sẽ mãi mãi là cổ tích, nếu như cậu không phải một nàng lọ lem đánh rơi giày lúc mười hai giờ đêm, hay nàng bạch tuyết giản đơn cả tin vào lòng người đôn hậu. 

Và cậu sẽ chỉ là một độc giả ngu muội bị dẫn dụ vào giấc mơ, sau đó bàng hoàng nhận ra mình chẳng có gì ngoài những câu chuyện cổ tích vô thực. Ấy là khi cậu cảm thấy bất lực và cô đơn nhất." 

"Chậc, sâu xa thật đấy!"  

Một chiếc lá úa lìa cành đáp xuống giữa trang giấy ố vàng, Felix chẹp miệng đóng lại quyển sổ nhỏ trong tay. Đương nhiên em hiểu được ngụ ý của những con chữ kia, thế nhưng dường như càng hiểu sâu hơn, chúng lại càng khiến não em mệt đi bằng những cơn ngáp kéo dài liên tục.

Tựa lưng vào gốc cây to như chiếc dù chắn nắng, Felix bắt đầu chìm vào những giấc mơ xa xôi.   

Chuyện rằng, giữa lòng Busan bận rộn, đó là một ngày hạ chí tháng sáu nép mình dưới tán cây.





Name: Rượt đuổi

Nhân vật chính: Hwang Hyunjin, Lee Felix 

Cameo: Lee Minho, Han Jisung, (còn ai không thì mình hỏng chắc =)))))

Writer: Cụt 

Notes: 

1. OOC!!!   

2. Sản phẩm là trí tưởng tượng của mình, chỉ mang tính chất giải trí và thỏa mãn lòng simp couple, không có giá trị suy diễn sang đời thực. Nếu có thể, mong đứa con của mình sẽ được đón nhận một cách vui vẻ, lịch sự và văn minh. Cảm ơn đã đọc hết văn án.






|Hyunlix| Rượt đuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ