8. Dạo phố?

64 14 0
                                    

Kết thúc buổi thu âm bài debut cho nhóm nhạc tân binh trong một buổi sáng, Felix uể oải rời khỏi phòng thu, và cảnh tượng tiếp theo khiến cái đầu em không khỏi nhức nhối. 

Bỏ mặc bàn làm việc chất đầy vô số giấy tờ cùng những khuôn nhạc còn dang dở, Han Jisung nằm cuộn người gọn ghẽ trên sofa, hơi thở đều đặn như chứng minh cho việc đã ngủ say.     

"Chà tên ngốc này lại ngủ gật. Dậy mau!!!" Felix đá vào cái mông tròn ủm khiến Jisung giật mình la oai oái. 

"Này con gà đáng ghét ơi, sao mày làm vậy với tao???" 

"Sao mày có thể ngủ trong lúc đang sáng tác nhạc được vậy?" 

"Này thật ra nhé, bài tao đang làm phải cần tìm đúng cảm xúc. Tao ngủ để lấy cảm xúc đó Lee Yongbok, thế mà mày dám phá tao!" 

Jisung ấm ức hết chỗ nói, mặc dù sự thật chỉ là cậu quá buồn ngủ vì chính giai điệu của mình, hoặc có thể bởi vì giấc ngủ chỉ vỏn vẹn ba tiếng ngắn ngủi đêm qua.

"Khỏi bịa, anh Chan mà biết là mày no đòn." 

Felix cũng hết cách với người này, vừa đáng mắng nhưng cũng rất đáng thương. Biết sao được, Han Jisung tào lao đâu chỉ ngày một ngày hai? Nếu ngay cả việc này mà em cũng không chấp nhận được thì đã không xứng làm bạn với cậu ta rồi. 

"Mấy giờ rồi Bok?" 

"Một giờ chiều." Felix vừa nói, vừa xoay người thu dọn đống giấy tờ lộn xộn trên bàn, "Ăn gì chưa?" 

"Vừa nãy ngủ no rồi!" Jisung dụi mắt cười hì hì, "Hôm nay thu âm cho người yêu cũ à?"

"Người yêu cũ nào?" Felix giật mình, em tự hỏi mình thu âm cho Hwang Hyunjin khi nào vậy? 

Han Jisung ngồi xếp bằng ngoan ngoãn trên sofa, ánh mắt đong đưa theo bóng lưng bận rộn của cậu bạn. 

"Ơ, nhóm tân binh hôm nay không phải có người đó à?" 

"À... có" Felix gật đầu xác nhận, nhưng một giây sau đó liền khựng lại, "Ơ? Ai bảo với mày chị ấy là người yêu cũ tao?" 

"Không phải chắc? Chuyện tình tiền bối hậu bối ngày xưa rần rần cả khoa ai chả biết." 

Felix cuối cùng cũng hiểu ra vấn đề. Chuyện là tên ngốc này thật sự rất ngốc. 

"Tin tao gõ vào đầu mày không? Tao với chị ấy có gì đâu, đồn bậy bạ!" 

"Cũng có tìm hiểu nhau không phải à?" Jisung bĩu môi.  

"Ừ, có nhưng không quen. Lúc đó tụi tao thừa nhận không phải gu của nhau rồi." Felix nhún vai. Thú thật cho đến tận bây giờ em mới biết được sức lan tỏa ghê gớm của mẩu chuyện bé tí này. Là bởi vì khi ấy người kia quá nổi tiếng chăng? Em hoàn toàn không chắc chắn. Với Felix, tuổi trẻ nếu có cho mình vài ba mối quan hệ cũng chẳng phải là chuyện gì đáng bất ngờ. Điều quan trọng là liệu một trong số chúng có thể đến được vạch đích hay không?          

"Thế gu mày là tình đầu à?" 

Jisung chỉ đột ngột nói thế, một câu hỏi hồn nhiên được đặt ra từ cái đầu ngốc nghếch, nó khiến Felix thẹn đến hóa giận. Và em thề có chúa, nếu nơi này không phải công ty thì em đã sớm cho Han Jisung một cú vào đầu rồi.          

|Hyunlix| Rượt đuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ