1. Ai có khả năng gây ra một vụ xung đột và ai sẽ nhảy vào ngăn người kia?
Mysta sẽ là người có khả năng gây ra xung đột và Shu sẽ là người can ngăn. Nhưng nếu có gì vượt quá tầm kiểm soát, Shu sẽ bảo vệ Mysta, và để bảo vệ Mysta, Shu cũng có thể là người ra tay trước.
2. Ai vẫn nói những câu sến súa sau nhiều năm hẹn hò?
Cả hai.
Shu thường sẽ nói vài câu sến súa khi cả hai đang nói chuyện. Ví dụ:
“Hôm nay em ra ngoài, có tiệm kia bán hoa hướng dương đẹp lắm, mà lúc đó vội quá em không mua được.”
Shu xoay bình hoa trên bàn, để bông hoa hướng về Mysta.
“Anh làm gì vậy?”
“Hoa hướng dương là hoa hướng về mặt trời đúng không? Hoa này đang hướng về em đấy.”
_________Còn Mysta, em bé hay lướt mạng xã hội, đôi khi sẽ lướt trúng những bài đăng về mấy câu thả thính sến súa, và ẻm sẽ nói chúng với Shu.
3. Ai sẵn sàng làm điều ngớ ngẩn đến xấu hổ chỉ để đối phương cười?
Cả hai.
Vì cả anh bé và em bé đều rất yêu thương người kia nên cả hai luôn sẵn lòng làm mọi thứ, dù nó có ngớ ngẩn đến cỡ nào. Chỉ cần người thương cười thì chút xấu hổ cũng chẳng là gì hết.
4. Ai thường cười khúc khích trong tình huống nghiêm túc và vô tình làm đối phương cười theo?
Có lẽ là Mysta, và Shu sẽ vô tình bật cười theo em, như một phản xạ có điều kiện.
5. Ai sẽ vòng tay ôm lấy đối phương từ phía sau khi họ đang nấu ăn?
Mysta. Em bé sẽ ôm anh từ phía sau, làm nũng để được thử món anh đang nấu. Shu lúc đó sẽ cười nhẹ, bảo em đợi nếu món ăn chưa chín, nếu chín rồi sẽ chu đáo thổi cho nguội rồi đút em ăn.
6. Ai thích nghịch tóc người kia hơn?
Cả hai.
Shu thích xoa xoa đầu Mysta, thỉnh thoảng nghịch phần tóc chỉa ra hai bên của em, trong lúc nghịch tóc có thể không kìm được mà hôn lên trán em một cái.
Mysta lại thích động vào chỏm tóc nải chuối của Shu, lúc ngủ hay ngồi cạnh nhau làm gì đó, em bé lại thích vuốt vuốt phần tóc dài quá vai của anh hơn.
7. Ai có khả năng mua những món quà kì dị tặng đối phương khi đi du lịch vì tin rằng đối phương thích nó?
Cả hai.
Tôi tin rằng hai ông thần này khi thấy mấy món lạ đời sẽ kiểu: “Adu độc lạ Niji, chắc Mysta/Shu thích lắm, mua hoi.”
8. Ai hay chơi chữ hơn và phản ứng của đối phương trước các trò chơi chữ ấy?
Shu Yaminaur, ông hoàng chơi chữ. Mysta sẽ bật cười ha hả và hùa theo, cứ thế kẻ tung người hứng rồi lại đùa vui vẻ cả ngày.
____________________________________
Rilliane_W
5/3/2023Cre: on pic
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shu Yamino x Mysta Rias] Ngài phù thủy trót yêu chàng thám tử tài ba.
Fanfiction"Chuyện tình mình hài hước kiểu gì ấy Chẳng lãng mạn như phim ảnh chút nào Chàng cánh cụt yêu thám tử tài ba Cậu cáo nhỏ thầm thương ngài phù thủy." Couple: Shu Yamino x Mysta Rias Couple cameo: Lucake Tác giả: Rilliane_W (Vương Nhạc Kiêu Nhã) ❗❗...