1. Ai hay kéo người kia về phía mình khi ngủ?
Khi đi ngủ, Shu sẽ luôn kéo Mysta lại và ôm em trong lòng, dù em ta có lăn lộn cỡ nào cũng không sao, có Shu ở đây thì em ta sẽ không rớt khỏi giường được đâu.
2. Họ thường thức dậy bên nhau trong tình trạng như nào?
Trường hợp 1: Vì Shu khi ngủ thường ôm Mysta rất chặt, nên lúc ngủ dậy thì anh bé và em bé vẫn quấn lấy nhau, việc đầu tiên cả hai làm khi tỉnh dậy là nhìn đối phương, hôn trán (hoặc má) người kia rồi mỉm cười và nói chào buổi sáng.
Trường hợp 2: Như một số fanart thì Mysta lúc ngủ hay đá chăn gối. Nếu vậy thì khi ngủ cùng nhau, Mysta sẽ vô tình gác tay hoặc chân lên người Shu, ngài Yaminaur nhanh trí thuận theo rồi kéo em bé vào lòng. Nhưng đôi khi đang ngủ, Shu mơ thấy mình gặp động đất, mở mắt ra thì thấy mình đang ôm đất thật, còn em người yêu vẫn nằm quấn chăn trên giường.
3. Họ thường kể về đối phương với người khác như thế nào?
Mysta, kể một cách vui vẻ, chỉ cần ai đó nhắc tên anh, em bé có thể nói về anh cả ngày. “Yamino của mình á hả? Anh ấy là một người siêu tuyệt vời, aww mình yêu Shu chết đi được, ShueyShu của mình.”
Shu, kể một cách dịu dàng, và giọng điệu nhẹ nhàng lẫn cưng chiều. “Mysta ấy à, em ấy là người đáng yêu nhất mình từng gặp. Lúc nào cũng như mặt trời nhỏ vậy, khiến mình không kìm được mà cứ mãi hướng về em ấy.”
Và thi thoảng ẹc pô em người yêu với thiên hạ, example: “Bo’om, bo’om.”
4. Khi đối phương mua trang phục mới, họ phản ứng thế nào?
Nhìn chung thì chắc chắn hai người sẽ khen đối phương rất nhiệt tình, sau đó họ dùng đống quần áo để làm trò khùng cùng nhau.
5. Khi đối phương có một ngày tồi tệ, họ sẽ làm gì để khích lệ đối phương?
Sau một ngày tồi tệ, Mysta sẽ cố gắng tỏ ra như không có gì để Shu đừng lo lắng, nhưng em bé không qua mắt anh được. Shu không nói gì cả, anh vào bếp pha cho em một cốc milo, kéo em vào lòng cho em một cái ôm ấm áp, dịu dàng vuốt lưng và xoa xoa mái tóc em.
“Mysta của anh đã làm rất tốt rồi, Mysta là giỏi nhất đó.”
Có lẽ Mysta sẽ vô thức mà bật khóc trong vòng tay anh. Shu vẫn thế, ân cần dỗ dành và động viên đến khi em thấy khá hơn.
____Shu trở về nhà sau một ngày không hề tốt đẹp, nhưng anh bé cố gượng cười để Mysta không phát hiện. Nhìn vậy chứ em bé biết hết đó, nụ cười cứng nhắc của Shu sao mà lừa được em.
Mysta kéo Shu lại, lấy hai tay áp má anh, bắt anh nhìn thẳng vào gương mặt đang (giả bộ) giận dữ của mình. “Em biết hết đó, Shu đừng có mà giấu em, anh có gì phải nói em biết chứ, em không để anh chịu đựng một mình đâu!”
Shu cố gắng giải thích rằng mọi việc vẫn ổn, và anh cũng vậy. Mysta không nói gì, chỉ vòng tay ôm lấy anh, ôm rất chặt.
“Anh không thể gánh vác mọi thứ một mình được, em vẫn luôn ở bên anh mà.”
6. Ai sẽ chạy về phía người kia và ai sẽ đứng yên đợi?
Mysta sẽ là người chạy về phía Shu, còn Shu đứng yên đó, dang tay và chờ đợi để trọn em vào lòng.
Ví dụ như Shu trở về sau một chuyến công tác, anh bé đứng giữa sân bay tìm kiếm bóng hình em người yêu. Chợt Shu nghe tiếng gọi quen thuộc, vừa quay sang lại thấy người mình chờ đợi đang chạy về phía mình. Mysta nhảy lên ôm chầm lấy anh, Shu đỡ lấy em, tủm tỉm cười trong lúc em bé đang nói về việc mình nhớ anh đến mức nào.
7. Bài hát nào gợi nhớ đến đối phương?
Mysta -> Shu: Love you like a love song.
Shu -> Mysta: Did I mention.
IDK bro.
8. Ai cọ mũi lên má người kia để nũng nịu một nụ hôn?
Mysta. Em bé sẽ cọ mũi rồi nũng nịu cho đến khi nhận được nụ hôn mình muốn. Shu chắc chắn đã hiểu ý em từ đầu, nhưng giả vờ như không biết gì để xem bé con sẽ làm thế nào.
9. Điểm kì quặc họ thích ở nhau?
Mysta thật sự rất thích giọng cười của Shu Yamino, bằng một cách nào đó nó cuốn hút và làm em u mê vô cùng, mà chính Mysta cũng chẳng hiểu lí do đâu, chắc là lỡ yêu anh quá rồi nên cái gì cũng yêu.
Shu thì lại thích những lúc Mysta nghệch mặt ra để tiêu hóa một vấn đề nào đó, vì lúc ấy trông em buồn cười không chịu được. Anh ta sẽ cố nhịn cười rồi giải thích cho em, nhưng cũng có những lúc không nhịn được, biết làm sao đây, có em bồ vừa đáng yêu vừa ngốc ngốc thì không mê cũng uổng.
10. Bộ phim họ thích xem cùng nhau?
Chắc là một bộ anime hoặc phim viễn tưởng, hành động, hài kịch,… nhưng tôi chắc chắn nó không bao giờ là phim tình cảm lãng mạn đâu.
____________________________________
Rilliane_W
5/3/2023Cre: on pic
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shu Yamino x Mysta Rias] Ngài phù thủy trót yêu chàng thám tử tài ba.
Fanfic"Chuyện tình mình hài hước kiểu gì ấy Chẳng lãng mạn như phim ảnh chút nào Chàng cánh cụt yêu thám tử tài ba Cậu cáo nhỏ thầm thương ngài phù thủy." Couple: Shu Yamino x Mysta Rias Couple cameo: Lucake Tác giả: Rilliane_W (Vương Nhạc Kiêu Nhã) ❗❗...