Prompt.

1K 89 18
                                    

Shu Yamino là một sinh viên năm ba, học khoa công nghệ thông tin tại trường đại học Nijisanji. Hắn có thiên phú với những thứ liên quan đến công nghệ, thành tích luôn đứng đầu cả khoa. Lại được thêm tính tình tốt bụng, vẻ ngoài điển trai, gợi cho người ta cảm giác như anh trai ấm áp nhà bên. Không có gì lạ khi Shu Yamino trở thành nam thần của khoa mà hắn đang theo học, người mê hắn xếp hàng từ đây đến tận nước Pháp. Mỗi tháng nhận được không dưới 3 lời tỏ tình.

Nhưng trong khi các bóng hồng cứ xâu xé nhau như phi tần phim cung đấu, thì nam thần khoa công nghệ thông tin đã có cho mình một bé Crush.

Tên bé ấy là Mysta Rias, sinh viên năm 2, hiện đang là tài tử khoa ngoại ngữ. Shu say nắng em ngay từ ngày đầu tiên hai người gặp mặt, khi hắn đang cùng Vox và Luca đi đến dãy phòng học của khoa âm nhạc để đón Ike Eveland. Mysta đã va phải Shu khiến sách vở của em rơi đầy ra đất, miệng thì liên tục xin lỗi. Hắn chỉ cười như thường lệ, giúp em nhặt đồ lên, và đứng hình mất năm giây khi thấy nụ cười tươi tựa như ánh mặt trời khi em cảm ơn hắn.

Thế là bạn biết yêu rồi đó.

Thế là bạn sắp tiêu rồi đó.

Ike Eveland đã giới thiệu Mysta cho họ, em chỉ vừa chuyển vào trường gần đây nên Shu không biết mặt là phải. Chứ đời nào đôi mắt của nam thần khoa công nghệ thông tin có thể bỏ qua một người đáng yêu như thế.

Thời gian sau đó, Mysta nhập hội cùng bọn họ. Cả năm người trở nên thân thiết hơn rất nhiều.

Nhưng chính ba người kia đều thấy rằng Shu thân với Mysta hơn hẳn bọn họ. Oh well, đành chúc phúc thôi chứ biết sao giờ?

Lại một buổi tối bình thường, Shu nhâm nhi cốc milo nóng vừa pha, tay phải di chuyển chuột lướt facebook. Ồ? Confession trường mới đăng này, để xem mọi người viết gì nào. Hắn nghĩ, tay di chuột, mắt đọc chữ.

#Nijicf1111: nè nè các chị em, mọi người có thấy nam thần khoa công nghệ thông tin rất quan tâm tài tử khoa ngoại ngữ không? Họ là một cặp à??

Đúng vậy, đúng vậy. Bọn tôi chính là một cặp, nên phiền mọi người đừng xin info hay tỏ tình em ấy nữa để tôi còn nhanh chóng rước người về nhà.

#Nijicf1116: Tôi thấy là nhóm F5 của trường ai cũng có đôi rồi, Luca Kaneshiro hoàng tử khoa nghệ thuật sánh đôi với Ike Eveland thiên tài khoa âm nhạc. Nam thần Shu Yamino khoa công nghệ thông tin cũng ôm ấp Mysta bảo bối của khoa ngoại ngữ suốt. Đến ông hoàng Vox Akuma của khoa luật còn có người yêu học ở trường đối diện kìa. Mấy cô nàng trường này có thể chú ý đến đấng nam nhi bọn tôi một chút được không hả??

Shu bật cười, có vẻ người này đang thay mặt mấy chàng trai trong trường mà nói ra tiếng lòng đây. Bảo bối khoa ngoại ngữ à? Đáng yêu lắm, nhưng bảo bối của mấy người sắp không còn là của mấy người nữa rồi.

#Niji1120: CÁC CHỊ EM!! TÔI TÌM ĐƯỢC CÁI WEB HAY VCĐ PHÙ HỢP CHO MẤY NGƯỜI MUỐN HÚ HÍ VỚI OTP ĐÂY!!!
https://prompt-tieng-viet.neocities.org/

Vào và điền tên của OTP, sau đó mấy chị sẽ được ăn đường online!!! Thừa idea cho các chị viết fanfic luôn nhé!!!.

[Shu Yamino x Mysta Rias] Ngài phù thủy trót yêu chàng thám tử tài ba.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ