Warning: Angst.
Summary: Ngài phù thủy trót đem lòng yêu chàng thám tử tài ba. Nhưng cái giá phải trả, chính là mạng sống của bản thân hắn.
__________________________________
Nhìn thân ảnh đang dần tan biến của Shu, Mysta toàn thân cứng đờ như một bức tượng. Dòng nước mắt nóng hổi, mặn chát lăn dài trên gò má em, đôi mắt màu ngọc bích mở to, tầm nhìn như nhòe đi vì nước, môi mấp máy không nói thành lời. Trái tim em quặn thắt từng cơn, như bị ai đó liên tục cấu xé.
Sao lại thế này? Em phải làm gì đây? Cơ thể Mysta run lên bần bật, nhưng hai tay vẫn gắt gao ôm chặt như muốn níu kéo người trong lòng, tiếng nấc ngày một lớn hòa vào khung cảnh nắng vàng mùa hạ buông xuống khi hoàng hôn, vẽ ra một khung cảnh nên thơ nhưng quá đỗi đau lòng.
Shu vẫn bình thản nằm trong vòng tay em, môi cong lên thành nụ cười dịu dàng chỉ dành riêng cho Mysta. Đôi mắt màu hoa tử đằng nheo lại, hắn khó khăn đưa bàn tay đang trở nên trong suốt của mình lên, áp vào gương mặt đang dàn dụa nước mắt. Nhẹ nhàng cất lời.
"Đừng khóc..."
"Đừng..." Mysta nói, cố gắng kiềm lại từng cơn nấc. "Đừng bỏ em lại... Làm ơn..."
Shu chỉ lắc đầu không đáp, nhìn người trong lòng như vậy, hắn cũng đau lòng không thôi. Hắn nhìn gương mặt đầm đìa nước mắt của Mysta, rồi lại đảo sang bãi cỏ được nhuộm màu nắng vàng.
A.. Em yêu của hắn, Mysta của hắn, mặt trời nhỏ đã chiếu sáng và sưởi ấm cho thế giới cô độc của Shu Yamino. Hắn đã thấy cuộc đời quá đỗi vô nghĩa, cho đến khi gặp em. Mysta cho hắn thấy những mặt tích cực của thế giới, là lý do để hắn tiếp tục sống trên đời, em là chốn về của hắn. Nhưng có lẽ Shu đành phải rời xa chốn về ấy rồi.
"Em biết không? Ngày em bước chân vào đời anh, thế giới của anh đã bừng sáng. Em cho anh mục đích để tồn tại, em cho anh một nơi anh thuộc về. Mysta, em là gia đình của anh, là nơi mà anh luôn muốn chạy về.. Em đã cứu rỗi linh hồn anh.."
"Xin anh... đừng nói nữa..."
"Anh yêu em, hơn bất cứ thứ gì trên thế giới này."
Shu Yamino cứ thế buông lời yêu còn dở dang rồi tan biến vào nắng vàng mùa hạ, cơ thể hắn hóa thành những đốm sáng bay lên rồi nhanh chóng vụt tắt. Mysta thật sự chết lặng, trong khoảng khắc, đầu óc em trống rỗng và trái tim em tựa tấm gương bị đập vỡ ra từng mảnh, nát đến không thể hàn gắn. Cõi lòng đau xót như bị ngàn mảnh thủy tinh đâm vào, không thể thở nổi.
Shu đi rồi.
Thét lên một tiếng đầy nghiệt ngã như xé toạc cả khoảng không gian, Mysta đau khổ gục đầu xuống. Gương mặt em được ôm trọn bởi hai tay, nhưng không cách nào ngăn được những giọt nước mắt đang thi nhau rơi xuống. Thân ảnh nhỏ bé không dám tin vào những gì vừa xảy ra, từ tận đáy lòng chỉ cầu mong đấy là một giấc mơ, à không, là một cơn ác mộng. Em chỉ muốn tỉnh lại ngay lập tức để thấy Shu ở bên, vỗ về em như mọi khi.
Mysta ngồi trên bãi cỏ, trong tay nắm chặt chiếc vòng đôi của em và Shu. Gió chiều thổi qua mái tóc em, giữa khu đất trống quạnh hiu, chẳng ai nghe được tiếng khóc xé lòng hay thấy được cảnh tượng thương tâm ấy.
Mùa xuân anh đến mang theo tình yêu xanh
Truyền hơi ấm tan lạnh đông
Và em đã quên thu buồn mỗi lúc gần anh
Hạ vàng buông nắng anh tan vào hư không
Còn em chết lặng ở phía sau
Nhìn trong gương em vô hình
Giật mình thức giấc[In the dark - TIA x Fueled by Boba]
_________________________________
Rilliane_W
23/8/2022.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shu Yamino x Mysta Rias] Ngài phù thủy trót yêu chàng thám tử tài ba.
Fanfic"Chuyện tình mình hài hước kiểu gì ấy Chẳng lãng mạn như phim ảnh chút nào Chàng cánh cụt yêu thám tử tài ba Cậu cáo nhỏ thầm thương ngài phù thủy." Couple: Shu Yamino x Mysta Rias Couple cameo: Lucake Tác giả: Rilliane_W (Vương Nhạc Kiêu Nhã) ❗❗...