[R18] I am tempted by your smell.

508 46 3
                                    

❌WARNING: ABO, 18+, NSFW❌
NHẤN MẠNH ĐÂY LÀ 18+!!!

_______________________________

Shu Yamino trở về sau một ngày làm việc bận rộn, deadline chất chồng khiến hắn mỏi mệt, chỉ muốn ôm cục cưng của hắn vào lòng ngay lập tức để em vỗ về thôi. Nhưng khi cánh cửa vừa mở ra, hương cam quen thuộc xộc thẳng vào cánh mũi khiến Shu một phen choáng váng. Cơ thể hắn nóng dần, đại não thôi thúc nhanh chóng tìm đến chủ nhân của mùi hương kia. Shu lắc đầu lấy lại chút tỉnh táo, đóng cánh cửa phía sau, bắt đầu tỏa ra tin tức tố mùi lavender lấn át hương cam nồng, như muốn xóa đi hết vết tích để không tên Alpha nào khác ngửi thấy, vì hương vị này là của mình hắn mà thôi.

Cửa phòng ngủ của hắn chỉ khép hờ, Shu tự nhiên đẩy cửa bước vào, cố gắng không để bản thân mất đi kiểm soát. Mysta Rias nằm trên chiếc giường lớn, cuộn mình trong chiếc ổ làm bằng quần áo và những thứ mang mùi hương Alpha của em. Omega ấy khó chịu trở mình, Shu thấy gương mặt em đỏ ửng, đôi mắt màu ngọc long lanh như được phủ một lớp nước. Mysta rất nhanh đã nhận ra hương lavender mà em vẫn đang chờ đợi, khi Shu vừa ngồi cạnh bên em, Mysta ngay lập tức lao vào vòng tay hắn mà nũng nịu.

Tin tức tố của Omega khiến tâm trí Shu Yamino như phát điên, chỉ hận không thể đè Mysta ra ngay lập tức. Nhưng hắn không cho phép bản thân làm vậy, chỉ nhẹ nhàng ôm lấy thân ảnh nhỏ, tiếp tục phát tin tức tố để xoa dịu em người yêu. Vì tên Alpha này yêu Omega ấy lắm, hắn không thể tổn thương đến em được.

"Bé con, em thấy sao rồi?" Shu dịu dàng hỏi, bàn tay xoa nhẹ mái đầu màu xám.

"Em khó chịu..." Mysta đáp. Đoạn, em giương đôi mắt cún con lên nhìn thẳng vào hắn. "Em muốn... Alpha... Mau cho em.."

Hắn nhìn em, đôi mắt màu tử đằng ánh lên một tia tâm cơ khó tả, môi hắn cong thành nụ cười.

"Là em nói nhé."

Shu nhẹ nhàng đặt em nằm xuống giường, hôn lên mái tóc mềm mại bằng sự cưng chiều. Hắn rải những nụ hôn vụn vặt lên trán, mí mắt, chóp mũi và đôi môi em. Omega của hắn có gương mặt đẹp như tượng tạc, khiến hắn say mê em mãi chẳng thể dứt. Môi lưỡi giao nhau, Mysta bị người phía trên hôn đến thần hồn điên đảo, em chẳng kháng cự, cứ thế để bàn tay người kia lần mò đến mọi nơi trên cơ thể mình. Đến khi Shu chịu thả em ra, hắn cười đầy vô tội nhìn em thở hồng hộc oán trách.

Bàn tay thon dài của Shu thuần thục di chuyển trên cơ thể Mysta, dường như đây đã là chuyện quá quen thuộc với hắn. Chiếc áo sơ mi tối màu đẫm mồ hôi bị hắn vứt thẳng xuống sàn, trông chốc lát, Omega dưới thân đã phô bày hết cảnh xuân ra trước mặt hắn. Em hơi co người, dùng tay che đi gương mặt đỏ ửng. Dù cả hai người họ đã đi đến bước biết hết mọi thứ trên cơ thể đối phương, Mysta vẫn không cách nào quen được với cảnh khỏa thân như vậy, đặc biệt là khi Shu cứ nhìn mình chằm chằm như miếng mồi ngon, em càng ngại ngùng hơn nữa.

Gã Alpha thấy thế lại cười khúc khích, đột nhiên muốn làm người xấu mà trêu chọc em. Hắn một tay giữ chặt cổ tay em cố định trên giường, tay còn lại mò đến bên nơi hậu huyệt, một ngón rồi lại hai ngón tay từ từ tiến vào bên trong lỗ nhỏ sớm đã ướt đẫm. Mysta theo phản xạ liền bật ra tiếng rên, cong người đón nhận từng cơn khoái cảm. Vì để chuẩn bị cho kì phát tình của Mysta mà hắn đã cắt đi bộ móng dài của mình, rất sợ sẽ làm đau em. Mà lần này kì phát tình của em lại đến sớm hơn dự tính, thật may là đêm qua hắn đã cắt sạch sẽ móng tay rồi.

[Shu Yamino x Mysta Rias] Ngài phù thủy trót yêu chàng thám tử tài ba.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ