Sủng Vật Trong Lồng: Chương 1

819 55 3
                                    

Thời tiết vào đông lạnh đến thấu xương.

Một con thỏ bông bẩn thỉu bị quăng trước cổng nhà thờ. Chiếc ô tô chạy ngang, tàn nhẫn nghiền nát.

"Anh ơi, con thỏ, em muốn con thỏ?" Giọng nói bé gái vang bên tai, Lạc Khiết cúi người, nghiên ô che cho cô bé: "Nhà thờ không cho đem thỏ vào, anh cho em cái khác nhé!"

Cô bé mím môi nhìn anh trai trước mặt, cặp mắt mở to, bàn tay nhỏ bé nâng lên sờ mặt Lạc Khiết: "Anh trai xinh đẹp"

Lạc Khiết mỉm cười, gương mặt trắng nõn vì cái lạnh có chút ửng đỏ: "Anh không xinh đẹp gọi là đẹp trai, bé con mới đẹp, nói anh nghe nhà em ở đâu?"

Cô bé bối rối vân vê váy, Lạc Khiết nhẹ nhàng xoa đầu cô bé: "Em chạy ra khỏi nhà thờ ư?"

Cô bé gật đầu: "Em không thích, bọn họ nhìn ba..."

Lạc Khiết biết chứ, ba cô bé là người cậu sẽ tiếp cận.

Tên là gì nhỉ?

"Samuel" chất giọng từ tính của hệ thống lại vang lên trong đầu, Lạc Khiết nghịch ngợm le lưỡi một cái: "Muốn anh dẫn em đi vào không? Hay anh cùng em đứng chờ ở đây?"

Cô bé nhìn Lạc Khiết, bàn tay nhỏ xoè ra, Lạc Khiết từ trong túi móc ra một nắm kẹo đủ màu sắc: "Dâu tây, sữa tươi, và cả chocolate"

Những viên kẹo đặt vào trong lòng bàn tay nhỏ nhắn, cô bé mỉm cười để lộ má lúm: "Anh trai tốt, cảm ơn anh"

Lạc Khiết đáp lời: "Không có gì, thưởng cho em"

Lạc Khiết dứt câu, trước mặt cậu xuất hiện thêm một đôi giày da.

Cậu ngẩn đầu, Samuel cũng nhìn vào cậu, trong mắt hắn chút sững sốt nhưng rất nhanh liền biến mất.

"Lily?" Samuel có tiếng nói đặc trưng của người nước ngoài, cô bé được gọi là Lily phát run dựa vào người Lạc Khiết. Lạc Khiết vỗ lưng cô bé như an ủi: "Đó là ai?"

Lily nắm chặt viên kẹo nhỏ giọng: "Ba, là ba em"

Lạc Khiết gật đầu sau đó hướng về Samuel lễ phép nói: "Tôi sợ bé con bị lạc, nghĩ phụ huynh có thể ở trong nhà thờ nên mới giữ bé ở đây"

Samuel gật đầu nói: "Cảm ơn"

Lạc Khiết nhún vai, Lily được Samuel ôm lên, ánh mắt cô bé hướng về Lạc Khiết: "Anh trai xinh đẹp, tạm biệt"

Samuel đem hai chữ xinh đẹp lăn lại trên đầu lưỡi, dù thanh niên trước mắt rất xứng với từ này nhưng đối phương vẫn là con trai, không ai khen một người con trai xinh đẹp cả, hắn bối rối nói: "Tôi sẽ dạy lại nó, xin lỗi cậu"

Lạc Khiết cười: "Không sao, rất nhiều người đều nói tôi như thế" sau đó hướng về phía Lily vẫy tay: "Tạm biệt Lily"

Samuel xoay người rời đi, Lạc Khiết lui về dưới tán cây khô héo, chậm rãi quan sát dòng xe.

Ngoài trời tuyết rơi càng nhiều, sau khi Samuel ôm Lily vào trong xe, hắn có nhìn thoáng qua Lạc Khiết.

Chỉ thấy thanh niên có gương mặt đẹp đến rực rỡ dùng cán dù móc một con thỏ bẩn thỉu từ dưới lớp tuyết lên, Samuel nhíu mày, hắn thật sự nghi ngờ về sự xuất hiện của Lạc Khiết. Thật khéo! ở nước ngoài vẫn gặp được một cái tên phương Đông.

Hệ thống chủ thần của vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ