"Ảnh Phân Thân Chi Thuật!"
Từ trên đất hiện lên thêm hai Sakura nữa, cô nhanh chóng bàn giao lại việc trợ giúp mọi người cho hai ảnh phân thân kia, chính mình lao vào bên trong rừng. Cô không cần thiết phải lo cho Bakugou, đi cùng cậu ta còn có Todoroki, sẽ không có chuyện gì thực sự nguy hiểm. Nhưng phần đông học sinh vẫn còn trong rừng, chưa chắc họ đã có thể chống lại những kẻ như tên quái dị lúc nãy.
Nhưng có vẻ mọi việc còn vượt qua những gì cô dự đoán.
Học sinh Yuuei có khả năng chiến đấu ở mức ổn, nếu không muốn nói là cực-kỳ-ổn. Họ hoàn toàn có thể kiểm soát được thế cục hiện tại, có thể thấy rõ ràng rằng mọi người đều đã mạnh lên. Sakura không cần thiết phải tham gia vào cuộc chiến này, nó sẽ chỉ ngăn những học sinh ưu tú này trở nên mạnh mẽ hơn.
Thay vào đó, có một điều đáng để chú ý hơn.
Sakura kín đáo ẩn thân đằng sau gốc cây, nhìn Aoyama đang nín thở một cách đáng thương sau bụi cây mà thở dài. Tình thế như này, cô làm sao cứu cậu ta mà không để bị phát hiện được đây?Còn đang mải suy nghĩ, cô chợt nhận ra một loại cảm giác quen thuộc. Lạnh lẽo và đầy sát khí, giống như cô đã từng gặp phải một trường hợp giống vậy trước đây.
Dưới ánh trăng mờ của một ngày mùa xuân.
Dabi.
Cô nghe được giọng nói của hắn và tên đang đi cùng. Thật sự là tên khùng đó, không thể sai đi đâu được. Bọn hắn đang nói về con Noumu mà Shiragaki để cho Dabi, Sakura chau mày, nếu là con quái vật đó, nó sẽ gây ra thiệt hại to lớn tới chừng nào đây?
Không sao, Sakura tự trấn an, cô có đủ cơ sở để tự tin tưởng rằng học sinh Yuuei sẽ có thể vượt qua nó. Nhưng chuyện quan trọng hơn, hai tên này đang đi đâu? Mới cách đây vài giây, chúng đã nói về một hiệu lệnh chết tiệt nào đó. Rất có thể, nơi bọn chúng đang tới là nơi tập trung mà chúng đã hẹn.
Che giấu hơi thở của mình, Sakura bắt đầu tiếp bước đi theo hai tên tội phạm kia.
Quả nhiên đúng như cô dự đoán, đích đến của chúng chính là nơi tập hợp của đám tội phạm.
Một tên đeo mặt nạ, chúng gọi là Mr., Dabi và một gã kỳ lạ đen từ trên xuống dưới.
Cô còn muốn ẩn thân thêm một chút, Todoroki, Midoriya và Shouji đột nhiên bay từ trên trời xuống. Trong khi Sakura còn đang bị bất ngờ, xung quanh bắt đầu hình thành một trận hỗn chiến.
Và cái gì cơ, Bakugou và Tokoyami đã bị biến thành viên bi rồi á? Sakura bị bất ngờ, năng lực biến người thành viên bi cũng tồn tại sao? Nhưng nếu như để hai học sinh của trường bị bắt đi, nhà trường sẽ cực kỳ phiền phức mất. Ba người kia bị lừa cho một vố, mắt trừng mày trợn tiếp tục đâm đầu vào chỗ chết.
Đúng lúc Sakura cũng lao tới chỗ gã đeo mặt nạ kỳ lạ kia, từ trong bụi cây bắn ra một tia laze sáng, khiến cho hai viên bi từ Mr văng ra bên ngoài. Một bên nhanh chóng được Shouji chộp lấy, Todoroki cũng liều mạng lao tới, nhưng vẫn là chậm một bước.
Và rồi cửa dịch chuyển đóng lại.
"Xong việc." Giọng nói lạnh lẽo kia vang lên, Sakura dường như có thể cảm nhận được thanh âm vui sướng từ gã điên khùng chết tiệt kia. Thuấn thân thuật nhanh chóng được thi triển, trước mắt mọi người chợt xuất hiện một hình ảnh mờ nhạt như bị bóp méo bởi không gian.
"Tránh ra!" Sakura hét lớn, trong một giây đã đẩy hai người bạn phía trước ra, tay vươn tới bám lấy áo kẻ quái đản trước mặt. Hắn ta có vẻ bị bất ngờ, nhưng chưa kịp phản ứng, không gian kia đã bị đóng lại.
Và tất cả biến mất, chỉ còn lại ba người ngồi sững sờ trên mặt đất với vẻ mặt sững sờ.
Không, nên nói là tuyệt vọng thì đúng hơn.
--------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[DN BNHA] Sinh Ra Từ Hư Vô
FanficCô không phải là người của thế giới này. Sakura nhận thức rõ điều đó ngay từ khi ra đời, trong vòng tay ấm áp của người mà cô gọi là mẹ. Cô chẳng còn lại gì, ngoại trừ một chút ký ức mơ hồ, có lẽ là từ kiếp trước ? Năm cô lên hai tuổi, lần đầu tiên...