Blue Lock là một ngôi trường nổi tiếng dành riêng cho người có tiền, sự phân chia giai cấp và quyền lực ở nơi này rõ ràng đến đáng sợ. Có tiền, có quyền là sẽ được coi trọng, học giỏi đến mấy cũng chẳng thể hơn được những kẻ có quyền lực ở đây.
Còn sagi Yoichi là một Sigma cực kì sinh đẹp và đáng yêu, lại còn rất thông minh và thân thiện của ngôi trường này.
Sigma là dạng phân hoá cấp cao của Omega, em là học sinh năm nhất của trường, được đánh giá là đàn em đáng yêu và quyến rũ Top đầu ở khu 5 đấy nhá. Nhưng kì lạ là Isagi lại là một người thuộc hàng Top trong số những kẻ bị ghét ở đây.
Không phải vì hiểu lầm hay bị đổ oan gì đâu, cậu ta thực sự bị ghét vì tính cách đấy. Một Sigma kiêu ngạo và bạo lực, cậu ta luôn bị coi là điếm vì đi đến đâu là hút hồn Alpha đến đó.
Cậu ta cũng được coi là "bách khoa toàn thư" của trường vì bất cứ thông tin gì cậu ta cũng có, thậm chí là những thông tin đen tối của từ bạn học đến thầy cô, chỉ cần là của người trong trường thì cậu ta thầu hết.
Có người từng nói biết nhiều không tốt, nhưng bản thân cậu thì thấy tốt vãi ra ấy chứ?
Hôm nay là một ngày rất đổi bình thường, Isagi đang ngồi soạn luận án cho tiết sau trong thư viện thì bổng một cô bạn bước đến.
"Isagi-kun, ờm...tớ muốn tra thông tin"- Cô bạn lúng túng nói.
"Tất nhiên rồi, cậu sẽ dùng gì để đổi với tôi đây?" - Isagi
Cái gì cũng có cái giá của nó, nếu thứ người kia đưa ra có giá trị tương đương với thông tin người đó cần thì Isagi mới đồng ý trao đổi, không thì còn khuy.
"Tôi là một quản trị viên, tôi sẽ cung cấp danh xách học sinh và giáo viên mới cho cậu, đổi lại tôi muốn biết thông tin cô gái đã tỏ tình đàn anh năm hai Sumuto Humi hôm qua!"
Em nghe đến đây thì khuôn mặt liền hiện lên vẻ thích thú, học sinh mới sao? Nghe thú vị đó chứ, vừa hay em cũng chưa có một số thông tin về họ vì nó bị hiệu trưởng dấu đi mất.
"Chà, thông tin về Humi-san thì cũng thuộc dạng đắt đỏ đấy. Nhưng thôi, lần này xem như chịu lỗ chút cũng được vậy" - Isagi nhún vai nói
"Cảm ơn cậu nhiều lắm! Danh sách đây!"
Em vui vẻ nhận lấy danh sách, sau đó lấy từ trong áo khoát ra ba bức ảnh đưa cho bạn học kia.
"Shimizu Mayani, học sinh năm ba của khoa kiến trúc, yêu thầm Humi-kun từ hồi anh ta năm nhất. Chị ấy có sở thích ăn trưa một mình tại những nơi vắng vẻ, đặc biệt là nhà kho bị bỏ hoang của toà nhà số 3"
Em đọc ra loạt thông tin, xong lại rút từ trong tay áo ra một con dao nhỏ, đây là loại dao thường dùng trong nhà bếp nên rất bén, cũng thật khó hiểu là tại sao em nhét trong tay áo mà chẳng bị thương chút nào?
"Nhớ phi tan cái xác đấy nhé, chúc cậu may mắn ^^"
"Cảm ơn cậu Isagi-kun....."
Cô gái cầm lấy con dao rồi tức tốc chạy đi, em ở phía sau nhìn theo thì cười nhẹ một cái. Có vẻ như sắp có án mạng rồi, chuẩn bị hack camera nhà kho đó thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock/Allisagi] Bách khoa
RandomĐầu não nguồn tin, bách khoa toàn thư của Blue Lock. Isagi Yoichi là kẻ nắm giữ trong tay một lượng thông tin và bí mật khổng lồ. Chỉ cần đưa ra cái giá hợp lý, bạn có thể đổi được bắt cứ thông tin nào mình muốn!