RENG RENGGGGG
"Bài học hôm nay tới đây là hết, các em về cẩn thận"
Giáo viên gấp sách lại rồi bỏ đi, các bạn học khác cũng nhanh chóng dọn đồ ra về.
Chigiri từ cuối lớp nhanh chóng chạy vút lên bàn đầu rủ Isagi về cùng. Em nhướng mày nhìn Chigiri một cái rồi cũng vui vẻ cùng cậu ta đi về.
Trên đường về, Isagi và Chigiri cùng nắm tay nhau đi trên con đường ven sông. Isagi thì bình thường, nhưng Chigiri thì có vẻ đang muốn nói gì đó?
"Isagi này" - Chigiri.
"Ơi, tớ nghe?" - Isagi.
Nghe Isagi trả lời ngọt ngào như vậy Chigiri liền có chút ngại ngùng. Bất chấp cả việc ba năm nay mỗi lần cậu ta gọi Isagi đều trả lời y như vậy.
"Lần tới ấy, ừm....tụi mình kiếm chỗ nào kín đáo, vắng vẻ hơn được không? Tớ không thích bị làm phiền chút nào, đây đã là lần thứ ba tụi mình bị phá đám rồi......"- Chigiri.
"......Được thôi, đều theo ý công chúa ^^" - Isagi.
Đấy không phải lần đầu Isagi dụ dỗ Chigiri, chỉ là lần này đi "hơi" xa thôi.
Và đấy cũng không phải lần đầu họ bị phá đám. Lần đầu là do mẹ của Chigiri gõ cửa khi Isagi đang buôn lời dụ dỗ cậu trong phòng lúc cả hai đang học bài cùng nhau. Lần hai là bị Bachira đập cửa phá đám khi đang trốn tiết trong buồng vệ sinh. Lần này lại là tên hiệu trưởng Ego với cái chuông vào học chết tiệt ở thư viện.
Qua ba lần, Isagi thú nhận em cũng bắt đầu thấy khó chịu với việc này rồi đấy.
"Isagi này, tại sao cậu lại luôn......để tâm đến tớ vậy?" - Chigiri
Chigiri của Cao Trung khác hẳn với Chigiri hồi Sơ Trung. Hồi học Sơ Trung Chigiri là một kẻ cực kỳ cực kỳ mờ nhạt, cậu ta hồi đó mờ nhạt đến nổi khi hỏi đến cái tên Chigiri Hyoma còn có người trong lớp không biết cậu ta là ai nữa cơ!
Còn Isagi, ở bất cứ thời điểm nào em cũng đều toả sang vì độ thông minh, sự thân thiện và vẻ ngoài hút hồn của mình, căn bản khác hẳn cậu ta. Nhưng bằng một cách thần kì nào đó, trong một lần làm bài theo cặp Isagi lại ngỏ lời với Chigiri. Đúng lúc Chigiri khi ấy cũng đang cần một người để lập đội cùng nên đã đồng ý, sau đó thì hai người thành bạn luôn.
Lên đến Cao Trung thì Chigiri chuyển sang ở cái nhà ngay sau nhà của Isagi, thế là cả hai đã thân nay lại càng thân hơn.
Chigiri thích Isagi từ lâu nhưng không dám nói ra vì sợ sau khi bị từ chối sẽ đánh mất tình bạn này, ai ngờ Isagi lại chủ động dụ dỗ cậu ta.
Quay lại với câu hỏi, Chigiri muốn biết vì sao lúc đó trong số hàng vạn người thì Isagi lại chọn cậu ta chứ không phải ai khác.
"Tại sao cậu lại hỏi vậy?" - Isagi khó hiểu hỏi lại.
"Thì tại hồi đó tôi mờ nhạt đến vậy...." - Chigiri
"Đừng lo lắng vậy chứ Chigiri, chẳng có lý do sâu xa gì đâu, chỉ đơn giản là lúc đó tôi nổi lên hứng thú với cậu thôi, vậy nên tôi không có lý do cụ thể nào cả" - Isagi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock/Allisagi] Bách khoa
RandomĐầu não nguồn tin, bách khoa toàn thư của Blue Lock. Isagi Yoichi là kẻ nắm giữ trong tay một lượng thông tin và bí mật khổng lồ. Chỉ cần đưa ra cái giá hợp lý, bạn có thể đổi được bắt cứ thông tin nào mình muốn!