Chap 7

1.3K 232 63
                                    

Rầm

"Ưm...."

"Ha...ha...mẹ kiếp"

"Coi kìa, cậu hấp tấp tới nổi chẳng thèm thở luôn à thiếu gia?" - Isagi.

Em cười híp mắt, tay vuốt lấy mái tóc tím đang gục trên hỏm cổ mình. Coi nào, em chỉ mới tiếp xúc gần có chút thôi đã đè em ra thế này rồi, bộ thèm đến thế à? Hay là do ghen ta?

"Tại sao? Tại sao lại đối xử với tôi như vậy? Rõ ràng cậu là người yêu Nagi, vậy còn câu dẫn tôi làm gì?!" - Reo.

Reo tức giận cắn mạnh lấy cổ, nước mắt giàn giụa. Isagi câu dẫn hắn, cậu ta gieo cho hắn hy vọng dẫu rằng đang là người yêu của bạn thân hắn, tên trap boy chết tiệt này!

"Sao thế? Reo không thích Yoichi à? Cự tuyệt người ta quá vậy thiếu gia ơi~" - Isagi.

Em ôm cổ Reo mà tỏ ra đáng thương, coi ai giây trước còn hôn em tới tấp, giây sau đã quay qua trách móc em này.

"Đây rõ ràng là cậu câu dẫn tôi! Cậu rốt cuộc muốn gì!!!" - Reo

"Tớ đâu có muốn gì đâu nè? Khi nãy tớ chỉ thổi bụi cho cậu thôi mà, là do Reo cưỡng hôn tớ trước đấy chứ?" - Isagi.

Em chu môi nhìn hắn. Khi nãy cả hai đang rửa mặt thì em để ý ở ngay mí mắt của Reo có bụi. Vì lo nếu bản thân dùng tay sẽ khiến hắn giật mình rồi ngón tay đâm vào mắt nên em mới lại gần thổi cho hắn. Ai dè đâu, vừa thổi xong còn chưa kịp nói gì đã bị hắn cưỡng hôn rồi.

"Coi nào, ai mời là người có lỗi đây? Rõ ràng là thiếu gia đang quyến rũ tôi chứ bộ" - Isagi.

Isagi nũng nịu chòm đầu lên dùng lưỡi liếm liếm má Reo. Gì chứ, ai quyến rũ ai còn chưa biết đâu à.

"Với cả nói nghe nè, chúng ta đang là học sinh đó, như này là đồi trụy lắm đó nha~" - Isagi.

Em đưa tay chạm nhẹ vào đũng quần hơi căng lên của Reo. Chỉ mới thân mật một chút thôi đã "lên" thế này là đủ biết vị thiếu gia đây thèm khát Isagi đến mức nào rồi.

"Thiếu gia à, để bị phát hiện "lên" thế này là không hay đâu, cậu không định nhờ tôi giúp đó chứ?" - Isagi.

Reo chẳng nói gì mà chỉ gục đầu xuống vai em mà gặm nhắm. Hắn muốn chạm vào Isagi, hắn muốn Isagi giúp hắn, nhưng nghĩ đến tình bạn giữa mình và Nagi, hắn cảm thấy quá cắn rứt lương tâm.

"Nói gì đi chứ, thiếu gia ơi? Giúp hay không nói một tiếng đi nào" - Isagi.

Em nở một nụ cười an ủi nhìn hắn như thể muốn nói với hắn rằng "Cứ đồng ý đi, tôi không nói thì không ai biết đâu".

Hắn nhìn em với ánh mắt tức giận, bậm môi rồi cuối người xuống cắn chặt lấy cổ em.

"Vậy....chúc ngon miệng nhé, Mikage Reo" - Isagi.

--------------------------

RENG RENGGGG

Nagi nghe tiếng chuông kêu liền nhòm đầu dậy nhìn ra cửa. Isagi đã đi đâu suốt cả 30p ra chơi, điều đó thật lòng khiến anh thấy rất lo lắng.

Hiển nhiên Nagi biết Isagi rất bận, luôn có công việc cần xử lý nhưng nói thật là chưa bao giờ em để anh lại một mình hết cả giờ ra chơi thế này, nên điều đó khiến anh thấy rất bất an.

Nagi không phải bất an việc Isagi có bị gì không vì em có học võ, cũng chẳng lo em có thu hút ong bướm không vì anh dí *beep* thèm quan tâm tình địch. Cái anh lo là trong trường hợp Isagi rướt thêm tình địch về thì thằng tình địch đó có tranh sủng của anh không?

Phải biết kẻ được sủng sẽ có được rất nhiều quyền lợi xuất phát từ sự thiên vị của Isagi. Ba tháng qua, Nagi vẫn ngồi chễm chệ trên vị trí đó, bao nhiêu kẻ em nạp thêm vào đều không tranh được ánh mắt của Isagi dành cho anh.

Cơ mà với sự biến mất kì lạ của Isagi hiện tại, Nagi cảm thấy vô cùng lo lắng. Dù Nagi đấy rất tự tin thằng đó còn lâu mới tranh được sủng mình thì anh vẫn thấy không an tâm.

Nói gì thì nói, xem bộ Nagi phải đi kiểm tr--

Cạch

"Sei!" - Isagi.

Oh? Có vẻ Nagi không cần đi tìm nữa, Isagi đã về lớp rồi này.

"Ô...m" - Nagi.

"Em ôm liền đây, Sei đáng yêu quá đi mất!" - Isagi.

Isagi là một kẻ có nghị lực cao, nhưng là với ai chứ méo phải với anh người yêu cute này.

"Ưm...." - Nagi

Nagi thỏa mái tận hưởng cái ôm của em người yêu với khuôn mặt thỏa mãn. Liếc mắt về phía sau Isagi lại thấy Reo đang dùng ánh mắt ghen tuông nhìn anh, anh lại nhếch mép một cái.

/Reo đúng là đồ ngốc/ - Nagi.

Reo đọc được khẩu hình miệng của Nagi thì trừng mắt hung tợn nhìn anh, thằng bạn này...nó đang khiêu khích hắn!

*Mẹ nó, thằng chó thiên tài may mắn chết tiệt!* - Reo

Reo tức giận nắm chặt góc áo đến nổi khiến nó nhăn nhúm, ánh mắt ghen tuông và tức giận vô độ phóng tới Nagi. Hắn thầm nghĩ thằng bạn này chỉ là có chút may mắn, vậy mà dám lên mặt với hắn sao!

/T.H.Ằ.N.G C.H.Ó/ - Reo

/Tao là chó cưng của Yoi mà, đâu như mày đâu, nhỉ con mèo bị ngó lơ?~/ - Nagi

Hai người trao đổi với nhau bằng khẩu hình miệng và ánh mắt, cuối cùng chỉ có Reo là tức đến nổ đom đóm mắt. Anh em con c*c! Tình nghĩa xạo l*n! Reo đây chính là trực tiếp muốn cắt đứt tình bạn suốt hai năm của hắn với Nagi.

Nagi cũng chẳng thèm quan tâm, ngay từ đầu là Reo ngỏ lời làm bạn, anh chỉ là quá lười để từ chối nên mới thuận theo. Reo chơi với Nagi vì tài năng của anh, Nagi chơi với Reo vì tiền bạc của hắn. Suốt hai năm vẫn chỉ là quan hệ hợp tác, lợi dụng nhau mà thôi.

Mà nhân tiện, tính đến hiện tại thì hình như Nagi có hơi bị nhiều tình địch rồi nhỉ?

*Yoi thật là.....*

Tay anh siết nhẹ lấy eo em, trong khi Isagi thì vẫn đang cực lực trao cho Nagi những nụ hôn đầy yêu thương và ngọt ngào.

[Blue Lock/Allisagi] Bách khoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ