Sei~ hôm bữa anh có bảo nay bạn anh sẽ chuyển đến đây học hả?" - Isagi.
Isagi vòng tay qua ôm cổ Nagi, nghiêng đầu nhìn anh người yêu mà tò mò hỏi.
"Ừm...." - Nagi lười biếng trả lời.
"Thú vị ghê, hình như anh có kể là cậu ấy giàu lắm nhỉ? Em tò mò xem đó là ai đấy" - Isagi.
"Yoi....th...thí..ch?" - Nagi.
Anh nhìn em với ánh mắt đáng thương khiến em không khỏi phụt cười. Gì đây chứ? Chưa gì đã ghen rồi cơ à?
"Sei đáng yêu quá, em chỉ tò mò xem bạn Sei là ai thôi. Vì Sei có rất ít bạn nha, Sei còn kể rằng người này quen anh trước cả em!" - Isagi.
"Đ..ún...g ha?" - Nagi.
"Lại chẳng đúng? Nên Sei đừng có ghen, trên đời này không có ai chiếm được vị trí của Sei trong tim em đâu" - Isagi.
Nagi nghe vậy thì mặt đỏ hết cả lên, sau liền cuối xuống dụi đầu vào cổ em liên tục để trả đũa vì đã làm anh ngại.
"Haha, nhột quá! Nhột em Sei ơi! Tha em! Em xin lỗi haha" - Isagi.
Isagi bị dụi như vậy thì nhột lắm, miệng cứ cười không ngớt, nhưng cười nhiều thì mệt nên Isagi liền năn nỉ Nagi dừng lại.
"T..ha Yoi lầ...lần n...nà..y" - Nagi
"Hehe, cảm ơn Sei nhiều, em yêu Sei nhất đó!" - Isagi vui vẻ hôn má chú gấu lớn.
"Ưm....♡" - Nagi.
"..................."
Mấy người trong lớp chẳng biết làm gì hơn ngoài ngồi cầu nguyện cho chuông vào lớp kêu nhanh lên vì họ sắp không chịu nổi mớ cơm chó của đôi chíp bông này nữa rồi!
RENG RENGGGG
Ego như nghe thấy lời cầu nguyện của lớp này, liền cho chuông reo vào lớp.
"A?" - Nagi luyến tiếc nhìn lên đồng hồ.
Học sinh trong lớp thầm nhếch mép cười đắc ý trước sự chia ly của cặp đôi kia, nhưng Isagi đã lập tức đập tan niềm vui của họ.
"Đừng lo Sei, hôm nay lớp em ghép tiết với lớp anh đến hết ngày mà!" - Isagi
*KHÔNGGGGGG!!!!!!!*
Cả lớp A1 khóc thét trong lòng nhiều chút khi biết tin họ phải để hai con người này ở cùng nhau đến hết ngày.
Hết rồi, chấm hết thật rồi, cả ngày hôm nay của họ sẽ bị nhấn chìm trong cơm chó và drama dành vợ, quá nghiệt ngã!!!
"Được rồi, các em mau về chỗ đi, hôm nay lớp A1 chúng ta sẽ có học sinh mới"
Tiếng gọi của thầy giáo đánh thức lớp A1 khỏi cơn sốc và đồng thời cũng lôi sự chú ý của Isagi ra khỏi Nagi, để rồi cậu chàng liền chán nản ngã đầu lên đùi em mà ngủ.
Sau khi tất cả đã ổn định, thầy giáo liền giới thiệu:
"Nào các em, đây là học sinh mới, em giới thiệu đi"
"Xin chào, tôi là Mikage Reo, học sinh trao đổi từ Manshine City, mong được giúp đỡ"
Mọi người trong lớp đều há hốc mồm trước người kia ngay khi anh ta bước vào lớp. Chưa bàn đến tên, chỉ riêng diện mạo điển trai và nổi bật của anh ta là đủ để biết anh ta thật sự là thiếu gia nhà Mikage rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock/Allisagi] Bách khoa
RandomĐầu não nguồn tin, bách khoa toàn thư của Blue Lock. Isagi Yoichi là kẻ nắm giữ trong tay một lượng thông tin và bí mật khổng lồ. Chỉ cần đưa ra cái giá hợp lý, bạn có thể đổi được bắt cứ thông tin nào mình muốn!