Chap 5

1.5K 269 4
                                    

Cạch cạch cạch

Âm thanh cây bút đập mặt xuống bàn vang lên liên hồi trong căn phòng, Isagi vò đầu bức tóc cố để hiểu những dòng chữ trên sách.

"Aisss, tại sao phải học tiếng Đức mà không phải thứ tiếng khác cơ chứ!? Khó chết đi được!" - Isagi.

Isagi như phát điên lên được. Em ghét tiếng Đức, em chẳng hiểu nó viết gì cả! Tại sao tên hiệu trưởng kia lại chọn cái môn chó chết này chứ!

Như các bạn đã thấy, dù rằng là học sinh thuộc Top đầu của trường, song, Isagi lại rất kém tiếng Đức - cái môn ngoại ngữ đã khống chế điểm của em khiến em không tranh được hạng cao hơn thủ khoa hiện tại.

Đối với bây giờ cũng vậy, Isagi đang ra sức hiểu những đoạn văn tiếng Đức dài ngoằng trong sách giáo khoa. Em nghĩ mình rồi sẽ sớm có ngày bị nổ não nếu cứ tiếp tục thế này.

Cạch

"Giờ này em vẫn chưa làm xong bài tập sao?"

".......Cha à, chẳng phải tôi đã nói phòng tôi không phận sự miễn vào sao?" - Isagi.

Em nhíu mày quay sang phía cửa phòng mà mắng. Kaiser bị mắng cũng chỉ cười cười nhìn em, điều đó khiến em khó chịu.

"Ta chỉ muốn giúp em một chút thôi mà, tại sao lại bài xích ta như thế chứ?" - Kaiser.

Em nhíu mày nhìn gã. Trời ạ, gã bày ra vẻ mặt như thể bản thân đáng thương lắm ấy, PHÁT TỞM!

"Nên nhớ bây giờ anh đang là cha của tôi đấy, đừng có xưng hô "ta - em" như thế, nghe tởm chết đi được" - Isagi.

Isagi khó chịu lè lưỡi với Kaiser, thể hiện ra thái độ đang kinh tởm gã của mình.

"Thôi nào, chẳng phải em đang gặp khó khăn khi giải bài sao? Ta dù gì cũng là người Đức, có thể giúp em mà" - Kaiser.

Gã bước vào, đống cửa rồi tiến lại ôm lấy em từ phía sau. Bàn tay gã đặt trên eo em, nó đang không ngừng xoa nắn eo em.

"Tsk, CÚT RA MAU! Nếu buộc phải hỏi bài thì tao thà đi hỏi Ness còn hơn!" - Isagi.

"Mày thật kinh tởm, mày còn kinh tởm hơn cả tên Ness đó. NÀY! ĐỪNG CÓ CHẠM VÀO TAO!!" - Isagi

Em tức giận thục cù trỏ vào hông gã vì cái tay gã cứ sờ nắn eo em. Nhưng dù có ăn đau, gã có vẻ chẳng muốn thả em ra.

Thật lòng mà nói, dù có tệ nạn và biến thái đến mấy thì Ness vẫn đỡ hơn Kaiser nhiều, ít ra hắn sẽ không thể hiện cái ham muốn kinh tởm của mình ra một cách rõ ràng như gã ta.

"Em luôn thật quyến rũ, ta không thể rời mắt khỏi em một giây nào cả" - Kaiser.

"Hừ, ai quan tâm chứ! Mau thả tôi ra ngay cái tên biến thái chết tiệt này!" - Isagi

Kaiser nhướng mày nhìn em, dù bình thường gã có vài lần "vô tình" đụng chạm cũng chẳng thấy em tức giận như vậy. Thái độ này của em làm gã thấy có chút khả nghi.

"Em chưa bao giờ bài xích ta thế này, đau lòng quá đi~" - Kaiser.

Ngón tay gã nhấn vào phần bụng của em, ngay vị trí lỗ rốn.

[Blue Lock/Allisagi] Bách khoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ