"Như này....có phải hơi hở quá không?" - Isagi.
Isagi nhìn bản thân mình trong gương. Giờ học đã kết thúc từ lâu, Nagi tự dưng đòi đến nhà lựa đồ cho em nên mới có cảnh này. Dù rằng Nagi rất ưng ý với trang phục nhưng bản thân Isagi lại thấy nó hơi hở
"Y..oi đá..n..ng y..yêu" - Nagi
Nagi nhẹ nhàng ôm lấy eo em, sau đó đưa tay xoa nhẹ vùng bụng em rồi chần chậm nhìn vào gương. Bộ trang phục anh chọn...hở cả vùng đùi, nhìn thì kì nhưng trong mắt Nagi lại rất xinh đẹp.
"Anh đó, có thật là Nagi Seishirou không vậy?" - Isagi cười nhạt hỏi.
"S...ao h..hỏi vậ...y?" - Nagi
"Em chỉ muốn chắc chắn đó là Sei chứ không phải tên biến thái nào khác thôi haha!" - Isagi cười xòa.
"Hưm...." - Nagi
"Mà này Sei, hôm bữa em thấy anh ôm một bạn nữ, trông rất thân thiết đó" - Isagi.
Nói đến đây, nụ cười trên môi em chợt trở nên lạnh ngắt, đôi mắt thường ngày như giọt nước tinh khiết giờ tối sầm chẳng khác gì đại dương sâu thẳm. Nagi biết hàm ý sau đôi mắt đó, Isagi đang ghen.
"T...hú nh..nhấ..t thờ..i" - Nagi
"Hứng thú nhất thời? Sei thức thời quá đấy, khi trước đâu hứng thú với loại này bao giờ đâu, nhỉ?" - Isagi.
Nagi gật đầu lia lịa rồi nhìn em qua gương bằng ánh mắt vô tội.
"Thật kì lạ khi nghe điều đó, em hy vọng Sei không nói dối em. Vì nếu Sei nói dối...em sợ mình sẽ giết Sei mất" - Isagi.
Em nhìn chằm chằm bản thân trong gương, sau đó nhẹ nhàng đưa tay xoa đầu người yêu. Isagi là một kẻ rất phóng khoáng, tuy vậy em cũng có tính chiếm hữu rất cao đối với những thứ thuộc về bản thân. Isagi sẵn sàng cắn xé bất cứ kẻ nào chạm vào người của mình, không có ngoại lệ đâu.
Đối với người ngoài đó có lẽ là sự chiếm hữu thái quá, còn đối với Nagi thì cậu ta chỉ thấy Isagi đơn giản là một chú mèo đang bảo vệ lãnh thổ thôi.
"Sei yêu Yoi mà...." - Nagi.
"Thật hiếm có một câu Sei nói lưu loát đến thế, hẳn là anh đã tập luyện rất nhiều" - Isagi cười hạnh phúc.
"Ưm..." - Nagi.
"Được rồi, lấy cho em một cái áo khoác mỏng rồi chúng ta đi thôi nào" - Isagi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock/Allisagi] Bách khoa
RandomĐầu não nguồn tin, bách khoa toàn thư của Blue Lock. Isagi Yoichi là kẻ nắm giữ trong tay một lượng thông tin và bí mật khổng lồ. Chỉ cần đưa ra cái giá hợp lý, bạn có thể đổi được bắt cứ thông tin nào mình muốn!