Isagi híp mắt, trong đôi mắt màu biển ngỡ như luôn bình lặng ấy nay trở nên hỗn tạp đến lạ.
"Michael Kaiser, đây là có ý gì? Anh nghĩ mình đang làm cái trò hề gì vậy hả?" - Isagi.
Đối diện với em, Kaiser ngồi trên ghế sofa, bên cạnh gã là Isagi Iyo, có vẻ như bà đang ngủ rất say bởi bất chấp việc Nagi có lay thế nào thì bà cũng không tỉnh dậy.
"Thôi nào Yoichi, tâm tư của tôi chẳng lẽ em không, hiểu? Em cứ lạnh nhạt mãi như vậy làm tôi buồn chết đi được" - Kaiser.
"Câm con mẹ cái mồm vào đi Michael Kaiser, chuyện của chúng ta đã chấm dứt từ lâu lắm rồi!" - Isagi tức giận nói.
Kaiser híp mắt nhìn Isagi, chà, đã rất lâu kể từ lần cuối gã được thấy biểu cảm loại tức giận này của Isagi, thật sự là đem lại cho gã cảm giác hoài niệm khó tả.
"Lâu rồi chúng ta mới có cơ hội ngồi lại hàn huyên như này, đừng cáu gắt với tôi chứ" - Kaiser mỉm cười, bàn tay đưa về phía em.
CHÁT
"Đừng có đụng vào bồ tao, thằng chó ngoại quốc!" - Rin trừng mắt nhìn Kaiser, cổ họng hắn phát ra tiếng gầm gừ tựa như một con thú hoang đang bảo vệ bạn đời.
"Chậc, tôi không biết em thích loại sắc láo thế này đấy Yoichi" - Kaiser nghiến răng, dù tức giận nhưng gã vẫn đang cố duy trì nụ cười một cách gượng gạo.
"Đừng để tôi phải nhắc lại hay đánh anh cho đến khi anh hiểu ra. Kaiser, duyên nợ của chúng ta đã kết thúc từ ba năm trước rồi" - Isagi hờ hững nhìn Kaiser.
Phải, Kaiser là người yêu cũ của em. Ba năm trước, khi ấy Isagi còn ngây thơ chán nên trong chuyến đi qua Đức mới để bị gã ta hút hồn, nhưng những chuyện đó đã là quá khứ cả rồi. Hiện tại Isagi đã có người yêu và em không hề có ý định phản bội họ chút nào.
"Isagi Yoichi, đừng ép tôi phải ra tay với em, em biết cái kết khi dám chống đối tôi mà!" - Kaiser bước đến, đè hai tay ở hai bên để ép chặt Isagi vào giữa.
Rin và Nagi tất nhiên là đéo ưa nổi thằng cha này, những con thú săn mồi hoang dại như họ, đời nào mà để yên cho kẻ dám cả gan gạ gẫm bạn đời của mình chứ.
CHÁT
Isagi cũng méo ưa Kaiser tẹo nào, gã là kẻ đã "giết chết" bản tính trong sáng của em, hiển nhiên không ai trong cái nhà này căm ghét Kaiser bằng Isagi cả.
"Đừng khiêu khích tao Michael Kaiser, mày cho rằng tao vẫn còn là con thỏ trắng ngây thơ ngày xưa à? Nếu thế thật thì mày mới là kẻ ngây thơ nhất ở đây đấy" - Isagi nở nụ cười khinh bỉ nhìn gã.
"Yoichi, em dám!--"
"Đếch có gì là tao không dám cả thằng chó, tao đéo còn là đứa nhỏ dễ bị lợi dụng như xưa nữa đâu. Có tin không? Rằng tao có thể đưa tin tức mày buôn bán chất cấm và vị trí của chỗ chất cấm đó lên bản tin quốc gia vào ngày mai?" - Isagi dùng chân, không chút thương tiếc đạp Kaiser ra.
"Em nghĩ rằng chỉ với chút thông tin nhỏ nhoi chưa chắc đã đáng tin đó mà có thể đe dọa được đến tôi sao Yoichi?" - Kaiser trừng lớn nhìn em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock/Allisagi] Bách khoa
RandomĐầu não nguồn tin, bách khoa toàn thư của Blue Lock. Isagi Yoichi là kẻ nắm giữ trong tay một lượng thông tin và bí mật khổng lồ. Chỉ cần đưa ra cái giá hợp lý, bạn có thể đổi được bắt cứ thông tin nào mình muốn!