Chapter 05:This is my dorm???

67 3 2
                                    

Snow POV

Papunta na kami sa dorm ko daw...habang naglalakad kame papunta doon may naalala akong itanong kay sir jake..."nga pala sir jake bakit ka po pala tawa ng tawa kanina nasaniban ka po ba ng happy spirit " tanong ko kay sir jake nag tataka ba kayo kung bakit happy spirit ehh kasi mayroong bad baka mayroon din happy kasi tawa siya ng tawa ehh...

"ha!ha!ha!ha! "hala! baka nasaniban nanaman siya hinawakan ko siya parehas sa balikat at inalog "hoy!happy spirit ! lumabas ka dyan sa katawan ni sir jake !!! " sabi ko at inalog ko siya ng inalog "ha!ha!ha!ha!ha!ha!ha " hala mas lumala pa !


teka????alam ko na !!! ^_^


"ARAAAAAAAAAAAAAAAAY !!!!!!! "

*Craaaaaaaaaackkk*

Sigaw niya ayan wala na yung sumanib sa kanya alam niyo kong anung ginawa ko???sege sabihin ko sa inyo


*flashback*

teka???alam ko na!!! ^_^


pwumesto ako sa likod niya ,habang siya naman ay busy sa pagtawa buwelo ako ng konte at hinampas siya sa likod ng...


paaaaaaaaagkaaaaaaaalaaaaaaakaaaaaaassssss laaaaaaaaaakaaaaaaaaassssss....tapos ...


"ARAAAAAAAAAAAAAAAAAAAY!!!!!" hala !napalakas siguro masyado at ....

*Craaaaaaaaaaaackkkk*

hala! nabali siguro likod niya hala! ulit natumba si sir !!! tinulngan ko siya sa pag tayo "araaay!!! huhuhu " hala ulit ulit ulit ! ayyy! basta ulit ! umiiyak si sir! "siiiirrr wala ako candy wag ka ng umiyaaaakk " sabi ko ng maluhauha "uwaaaaaaaaa " hala uwiyak na si sir at umiyak narin ako kasi wala akung mabibigay na candy kay sir biglang dumating si lolo gwaps at may mga lalaki rin siya na kasama...

Binuhat nila si sir jake hala ! baka ipakulong ako nila huhu ( o.a ) joke hihihi kaya yun ni sir jake damulag na yun ha!ha!ha! nilapitan ako ni lolo gwaps na nakangiti "lolo gwaps sorry po yung tungkol sa ngyari kay sir jake wala po kasi akung candy kaya ayun umiyak po "pagpaliwanag ko


"pffft....ha!ha!ha!---- wag hija ma awa ka mababali ng tuluyan ang boto ko kung ipaparehas mo ako kay jake "sabi ni lolo gwaps "sorry po hihi ^_^ V " naglakad na kame pa puntang dorm ko na nagkwekwentuhan sabi rin ni lolo gwaps completo lahat ng gamit ko doon damit,polbos,lotion basta madami pa pinabilhan daw kasi niya ako ng gamit sa mga maid at butler niya daw dahil alam niya na wala akong gamit...

Sabi ko salamat sabi niya wala lang daw yun o diba yaman daw nohh sosyal may maids and butler pa.siya dati sa napapanood ko lang yun sa cellphone ng mga claclasse ko pero palihim daw lang sabi ni lolo gwaps may gadjets rin daw ako pinabili niya daw kay sir jake ang bait ni lolo gwaps grabe tas yung uniform ko daw nasa walk in closet ko na rin daw grabe talaga ...


andito na pala kame sa dorm ko sa labas daw nito ay may pangalan ko na naka lagay kulay blue ito pag pasok namim ...

( O_O )


speechless lang ako...


"nagustuhan mo ba hija ??? "tanong ni lolo gwaps

"this is my dorm ???" mahinang sabi ko ,naring ko ang mahinang tawa ni lolo gwaps "you like it??? " tanong niya ulit "GRAVE OPO !!! "sabi ko ay hindi pala sigaw ko pala "o sege hija punta na ako office ko nga pala naka sulat kung saan section ka sa letter na naka patung sa side table ng kwarto mohh bukas start ng class babosssh "hala ayon pa bagets talaga si lolo

gravehan talaga napaka ganda ng dorm ko yung color niya gold ang ligth pink ganda grave tinignan ko ang section ko ,section perl daw ako ganda pangalan ng magiging classroom ko perl...

perlas ng silanganan ~~~~~

kanta ko ng lupang hinirang hihi back na tayo sa kwarto ko ang ganda(pa ulit.ulit???)yung kitchen kumpleto pagkain yung nasa ref pati kabinet! sa sala flat screen tv tapos may mga sofa nagiging sofa bed rin kulay pink rin sofa na may gold sa kwarto ko pang princess ang higaan ko grabe yung wala in closet "wow "andami damit halos lahat na may shoe room rin ako may mga sandals andame hundreds lang lahat pati rubber shoes at kung anu anu pa may bag room rin ibat ibang bag kasama narin dito ang school supplies ...

May kartoon naman saa gilid binuksa ko may lamang laptop at yung ibang box rin binuksan ko may cellphone at kung anu anu pang gadjet tas may nakita rin akung medyo maliit na room may mga alahas rin dito at tunay!!!maibenta nga joke!!! lumabas na ako doon at punta sa cr ang luwag ang laki rin ng bathtub tas completo talaga wala ng kulang sobra sobra pa mag papasalamat ulit ako.kay lolo.gwaps.bukas natulog nalang ako hindi na ako kumain para kasi busog ako nag shower nalang ako ...


------------

[ a/n ] : sorry po kung oa masyado tong story na to

Hope you like it ^_^


please vote

&


comment

The long lost princess of ice (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon