Chapter 06 : First day of school in "elementel academy"

55 1 1
                                    

Snow POV

"Good morning world !!! ~~~ "ha!ha! sigaw ko ,kagigising ko lang po ang sarap matulog lalo nat malambot ang kama *sign* siguro kung kasama ko dito sila nanay matutuwa yun dito sa dorm ko ...dorm nga ba?parang hindi na ehh masbonga to ehh...


Ay sorry baka badbreath pa ako hi!hi! bumangon na ako sa kama at ginawa ang rituals morning ko

after 12467920134829391057519193941 decade natapos narin ako...oyy readers baka manwala kayo ha na decade pa ako natapos joke lang po yun kasi kong decade pa ako natapos patay na ako noon...


Tinignan ko ulit yung uniform daw namin ang cute kasi tingnan yung uniform namin kasi parang sa anime skirt na 2 inch above the knee tapos yung medyas abot hanggang tuhod at yung kulay ng skirt namin black sa may pandang kataposan may white na line tapos na pang itaas white na long sleeve tas necktie ulit na black ....

Pagkatapos ko tingnan ang uniform na suot ko lumabas na ako ng dorm ko kasi baka ma late ako tapos kinuha ko ang map sa bag ko yung map na to nakita ko to kanina sa may mga school supplies...

Tinignan ko yung iba pang lumalabas na studyante sa dorm nila puro girls kasi yung boys daw ay nasa kabilang building...tingnan ko na yung map ko baka kasi ma late na ako firstday ko pa naman ngayon dito sa elemental school ...

Lumakad na ako tiningnan ko yung map na hawak ko sinusod ko lang ito ang ginawa ko tingin sa map tapos tingin sa daan nanaman titingin na sana ako sa daan ng biglang ...

*boooooooggggsssshhh *

"Aray!/ Ouch ! " ako /babaeng nakabangga ko "girls help na maka tayo " sabi niya sa mga alipores niya at yun nga tinulongan siya ng dalawang alipores na kasama niya tumayo naman ako at inayos yung damit ko at dire diretso bastos ba ? sorry po kasi late na ako...


Nagulat nalang ako ng biglang may humawak sa braso ko kaya " ay ! mukhang ka kang palaka "sabi ko bigla naman ng tawana yung mga ibang studyante lumigon ako sa humawak saakin na kita ko yung babae na nabunggo ko "how dare you ! na tawagin ako na frog over my deadgorgoues body at hinde ka pa ng sorry to me " sabi niya grabe hindi nalang mag english kung mag english di kaya mag tagalog "sorry po " sabi ko nalang para wala ng gulo "no i will not forgive you humanda ka sa akin pag elemental battle na "sabi niya teka elemental battle?anu yun ? ay bahala na nga maka punta na nga sa classroom

****

Nangmakarating ako sa classroom natigilan lahat ng studyante tapos maya maya nag bulongan na sila


"diba siya yung bumangga sa pangalawang grupo na malakas dito sa school ? "

"Oo,siya yun lagot yang transferre panigurado sa elemental battle panigurado "


"kayangamukang mahinhin pa man din yan lagot talaga siya "


natigil yung mga nag bubulongan mg biglang may sumigaw na babae " tumahik nga kayo !!! "malakas na sigaw nito grebe parang mababasag eardrums ko nun ahh tumihil naman lahat ng nagbubulungan " halika umupo ka dito sa tabe ko " sigaw niya nasa last kasi siya agas naman akung pumunta doon "hi !salamat kanina ha ako nga pala si snow fuintes "sabi ko tas smile at umupo sa tabi niya tabi ko lang rin ang bintana "ako nga pala si windy tornaid "sabi niya at smile.rin ang wierd ng pangalan niya ...


dumating na ang prof at pinag pakilala ako sa harap sumunod naman ako at pag ka tapos pinabalik na ako at ng lesson na kame...


---------


[ a/n] :


Hope you like it ^_^


Please vote


&

comment

thanks po ulit sa nag vote at comment salamat rin po sa pag babasa ng story ko ^_^

The long lost princess of ice (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon