Chapter 07:Wehh di nga ???

48 2 0
                                    

Snow POV

Kakatapos lang ng klase namin nag paalam ako kay windy na may pupuntahan lang ako saglit at susunod nalang ako sa kanya sa cafetiria mamaya pagkatapos kung pumunta kay lolo gwaps para mag pasalamat ulit para dun sa dorm at sa mga gamit na binigay niya ng pa punta na ako sa office ng headmaster...ay siguro nag tataka kayo kung bakit headmaster office ang pupuntahan ko ? yun lang kasi ang alam ko na lugar kung saan matatagpuan si lolo gwaps kasi baka nga diba anak niya yung si headmaster jace at sir jake...


Andito na pala ako... *tok*tok*tok* katok ko pero walang samagot kumatok ulit ako ng kumatok ng maraming beses pero wala parinng sumasagot kaya binuksan ko nalang ito pag bukas ko ng pinto nakita ko ang isang gwapos lalaki ng nag palit ito ng anyo !!?? (O_O)dyos ko na engkanto na yata ako at kung ano ano na ang nakikita ko!

Bigla itong lumingon at nagulat ito na nakita niya ako pero nawala naman agad ang pagkagulat sa mukha nito at napalitan ng ngiti sa mukha nito at biglang nag iba ulit ito ng anyo at naging gwapong lalaki ulit ito gaya ng nakitq ko kanina " oh my god ! (O_O) " gulat na sabi ko parang namamalik mata lang ako sa nakita ko "E-engkanto ka noh!? saan mo dinala si lolo gwaps " sigaw ko sa kanya siguro kinuha ng engkantong ito si lolo gwaps ! lagot talaga to saakin hahampasin ko to ng malakas na malakas katulad ng ginawa ko kay pfft...haha sir jake para mag ka bandge rin tohh ay...siryuso na pala ako tinignan ko ito ng masama...


"easy lang hija ay este snow hindi ako pfft...ha!ha! engkanto ha!ha!ha! ay!seryuso na pala siguro kaylangan mo na malaman ang totoo " sabi nito na parang seryuso o natatawa ay basta "anung totoo !? "galit na sigaw ko sa gwapong engkanto nato teka??"oyy! teka engkanto bakit ganyan itsura mo gwapo hindi pangit hindi ba pangit ang enkanto aisshh bakit ba ako nag tatanong sayo!

The long lost princess of ice (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon