"Vô ích thôi..." Akai Shuichi đưa tay nắm chặt lấy ổ đạn, hắn vẫn vô cùng bình tĩnh đối lên hai con ngươi đang tràn đầy vẻ quyết tuyệt chịu chết của Hiromitsu, trầm giọng nói: "Khẩu Revolver này nếu bị giữ chặt phần ổ quay đạn, chỉ với sức người thì không thể bóp cò đâu."
"Hộc... Hộc..." Hiromitsu dựa người vào thành lan can, thở dốc, bàn tay nắm khẩu súng khẽ run rẩy, Rye nói đúng, cò súng dù bị hắn ra sức ấn cũng không hề bị di chuyển chút nào.
"Ý định tự sát... Hãy từ bỏ đi, Scotch... Anh không phải là kiểu người nên chết ở đây..." Akai Shuichi vẫn nắm chặt trục xoay đạn của khẩu súng, lục mâu không chút hoang mang.
"Cái gì?!?..." Hiromitsu kinh ngạc nhìn Rye, bàn tay nắm súng đang căng cứng khẽ buông lỏng.
"Tôi là..." Lục mâu chợt mở lớn, Akai Shuichi chỉ kịp thấy phía sau gáy khẽ đau nhói, tầm mắt phía trước chợt trở nên mờ ảo, sau đó chìm vào bóng tối.
"Hả?" Hiromitsu sửng sốt nhìn người trước mặt nặng nề gục xuống mặt đất, trong đầu dâng lên cảnh giác, lại nghe thấy tiếng bước chân đang chạy về phía này. Hắn nghĩ đó là người của tổ chức, không để đầu óc kịp xoay chuyển, cũng chẳng nhìn rõ người tới là ai, bàn tay đang cầm khẩu súng giơ lên chỉ vào ngực mình, ngón trỏ khẽ nhúc nhích.
Một bóng đen lao đến, bàn tay nhỏ tái nhợt túm chặt bàn tay đang cầm súng của hắn gạt mạnh, một tay nắm lấy cổ áo của nam nhân.
ĐOÀNG!!! - Một tiếng súng vang lên.
Furuya Rei, mật danh Bourbon đang chạy nhanh trên cầu thang nghe thấy tiếng súng, sắc mặt tái nhợt, tốc độ dưới chân càng hết sức mà chạy lên trên nhanh hơn.
Rei thở dốc, vừa chạy được lên cửa ra sân thượng, còn chưa kịp nhìn rõ tình huống, cặp mắt xanh dương sửng sốt mở to.
Shinichi cầm đi khẩu súng trên tay Hiromitsu, trước ánh mắt kinh ngạc mang theo không thể ngờ của nam nhân, thiếu niên chậm rãi quay người, cúi xuống mở ra giày tăng lực, từ thắt lưng bắn ra một trái bóng da.
"Co... Conan?" Hiromitsu không xác định run run mở miệng, nhìn đứa bé đang nhẹ nhàng tâng trái bóng trên mũi chân.
"Anh ngồi im ở đó cho em." Thanh âm trong suốt nhưng lại tràn ngập khí tức trầm thấp, Hiromitsu bất giác khẽ nuốt nước bọt. Sao hắn lại run sợ trước một đứa bé như này chứ?
Một tràng dài tiếng bước chân dồn dập vang lên, càng lúc càng rõ, Hiromitsu vẻ mặt cảnh giác nhìn hướng cầu thang, sau đó hắc mâu kinh ngạc tròn mắt nhìn cảnh tượng xảy ra trước mặt.
Chỉ thấy thiếu niên khẽ tâng trái bóng lên cao, bàn chân nâng lên làm ra động tác sút bóng, mũi giày tiếp xúc với bề mặt da phát ra từng làn khói ma sát, trái bóng lấy tốc độ khó tin bay vọt tới phía trước.
"Hả..." Furuya Rei cảm thấy cái trán một mảnh đau xót, trước mắt dần chao đảo và tối đen, thân hình nặng nề đổ ập xuống nền đất. Ý chí cố gắng gượng để tỉnh táo, tầm mắt dần mơ hồ, hắn chỉ kịp nhìn thấy một bóng dáng nhỏ bé đang chậm rãi hạ chân xuống, phía sau là khuôn mặt ngỡ ngàng của Hiromitsu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllShin/AllConan]Ngoại truyện Ánh sáng sự thật
FanficNgoại truyện của bộ Fic chính: Ánh sáng sự thật Tác giả: Runi Rita Chỉ đăng tại wattpad. Thời gian dự kiến đổi mới: 1 tuần 1 chap, mỗi chap ít nhất 4k từ. Dự kiến: 2 Part (Part 1: Xoay chuyển thời không / Part 2: Sự hi sinh nhuốm máu.)